ก้าวสู่ปีที่ 10 ของ ดีไอทีซี ผู้ให้บริการด้านไอทีครบวงจร พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่เพื่อธุรกิจไทย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 20, 2021 16:32 —ThaiPR.net

ก้าวสู่ปีที่ 10 ของ ดีไอทีซี ผู้ให้บริการด้านไอทีครบวงจร พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่เพื่อธุรกิจไทย

บริษัท ดีไอทีซี จำกัด (DiTC) ผู้ให้บริการด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ในเครือบริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน) โดยได้ดำเนินงานด้านไอทีแบบครบวงจร พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ให้เข้าถึงบริการอย่างง่ายในที่เดียว ภายใต้หลักการให้บริการที่มีมาตรฐาน พร้อมสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าทุกระดับ

โดยในปี 2564 นี้ ดีไอทีซี ได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 10 พร้อมขยายงานบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ ภายใต้ชื่อ Dfastpass ที่ ดีไอทีซี มุ่งหวังจะให้เป็นศูนย์รวมซอฟต์แวร์และโซลูชั่นเพื่อธุรกิจ ด้วยการคัดสรรสินค้าและบริการคุณภาพที่มีมารตรฐาน จากหลากหลายแบรนด์ดัง รองรับการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตอบโจทย์ผู้ประกอบการทุกระดับ

Dfastpass รองรับการดำเนินธุรกิจอย่างครอบคลุม โดยแบ่งหมวดหมู่ซอฟต์แวร์และโซลูชั่นที่ให้บริการเอื้อต่อการเลือกใช้งานอย่างสะดวกเป็น 3 หมวดหมู่หลัก คือ

  • ซอฟต์แวร์และโซลูชั่นตามลักษณะงาน
  • ซอฟต์แวร์และโซลูชั่นตามประเภทธุรกิจ
  • ซอฟต์แวร์และโซลูชั่นตามกิจกรรมทางธุรกิจ

นอกจากนี้ Dfastpass ยังอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ ด้วยแผนการเลือกซอฟต์แวร์และโซลูชั่นที่เหมาะกับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่เริ่มเปิดกิจการ ขยายกิจการ เตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ ไปจนถึงโซลูชั่นสำคัญที่เหมาะกับบริษัทขนาดใหญ่ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการต้นทุนและระบบการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน

พบดีลสุดพิเศษโดย Dfastpass พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ ที่ www.dfastpass.comพิเศษ!

เพียงลงทะเบียนใช้งานเว็บไซต์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 64 รับฟรีทันที! ส่วนลดมูลค่า 200 บาท *เงื่อไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ