"ไทยรุ่งพาร์ทเนอร์สกรุ๊ป" พลิกโฉมองค์กรสู่ "Beyond Automotive Provider"

ข่าวยานยนต์ Thursday July 22, 2021 08:24 —ThaiPR.net

ได้แรงสนับสนุนจาก OutSystems นำส่งบริการใหม่ ๆ บนดิจิทัลแพลตฟอร์มให้ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท ไทยรุ่งพาร์ทเนอร์สกรุ๊ป จำกัด เผยวิสัยทัศน์เปลี่ยนผ่านไปสู่องค์กรดิจิทัลแบบ 360 องศา ดึงเทคโนโลยีโลว์โค้ด (Low-Code) จาก OutSystems นำเสนอบริการรูปแบบใหม่แก่ลูกค้า ได้แก่ แอปพลิเคชันบริการรถเช่าระยะสั้น (BIZCAR RENTAL) บริการเช่า-ซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ (EAZYCAR) และแพลตฟอร์มรวมบริการและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า (PARTNER INTEGRATION PLATFORM) พร้อมนำกระบวนการวิเคราะห์และใช้ข้อมูลชั้นสูง (Data Intelligence) บนแพลตฟอร์ม OutSystems มาช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าและเพิ่มความรวดเร็วในการดำเนินธุรกิจ

มุ่งสู่ "องค์กรดิจิทัลเต็มรูปแบบ" กับ 3 บริการดิจิทัลเรือธง

  • บิสคาร์ (BIZCAR RENTAL) บริการเช่ารถระยะสั้นรายแรกที่ให้บริการผ่านแอปพลิเคชันพร้อมนำเสนอจุดเด่นด้านราคา ฟลีทรถเช่าที่ได้มาตรฐานจากแบรนด์ชั้นนำ Mazda, Isuzu, Lexus, Nissan และ Ford ซึ่งลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกและใช้บริการผ่านระบบได้โดยตรง นอกจากนั้นสามารถเรียกดูโปรไฟล์, สิทธิพิเศษไปจนถึงการชำระเงินผ่านแอปฯ และฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกมากมายในแอปฯ มอบประสบการณ์การเช่ารถผ่านแอปพลิเคชัน Bizcar Rental แก่ลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ เช่น เลือกรับ/ส่งรถได้จากร้านค้าพันธมิตร หรือปิด/เปิด/สตาร์ทรถด้วย Digital Keyless
  • อีซี่คาร์ (EAZYCAR) บริการเช่า-ซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกตอบโจทย์ประสบการณ์ลูกค้า ง่าย ไม่ผูกมัด ไม่ต้องวางเงินดาวน์ และภาระอื่น ๆ ที่จะตามมา พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ ให้ตลอด โดยลูกค้าสามารถเลือกจากแพคเกจรายเดือนหรือรายปีได้อย่างง่าย ๆ ดังนี้
    • แพคเกจสุดคุ้ม ใช้รถยาว ๆ 1-5 ปี (EAZY SELECT) ลูกค้าเลือกรถยนต์ได้หลากหลายตามความต้องการตั้งแต่ประเภท แบรนด์ รุ่นรถ พร้อมค่าบริการของรถที่ต้องการใช้ โดยสามารถเพิ่มโปรโมชั่นฯ เปรียบเทียบราคา และระยะเวลาการชำระให้ลูกค้าเห็นได้แบบเรียลไทม์
    • แพคเกจสบาย ๆ รายเดือนเปลี่ยนใจได้ตลอด (EAZY FLEXI) ลูกค้าสามารถเลือกใช้รถยนต์แบบ Pre-Paid ได้แบบรายเดือน ไม่มีสัญญาผูกมัด จนกว่าลูกค้าจะแจ้งเปลี่ยนแปลงบริการ ซึ่งทางบริษัทฯ จะติดต่อกลับเพื่ออำนวยความสะดวกตามความต้องการของลูกค้า
  • PARTNER INTEGRATION PLATFORM ร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในเครือและนอกเครือไทยรุ่ง นำเสนอสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าต่าง ๆ มากมายให้กับลูกค้า อาทิ KTC, AIS, Black Canyon, K-Bank เป็นต้น
  • นางแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทยวี.พี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นพันธมิตรผู้ให้บริการชั้นนำที่เกี่ยวกับการเดินทาง-ขนส่ง และการค้าปลีกในทุกรูปแบบโดยมุ่งเน้นที่ระบบนิเวศดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อสร้างคุณค่าให้กับทุกคน นวัตกรรมและการใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาดจะทำให้เราให้บริการลูกค้าและพันธมิตรที่มีค่าของเราได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอบริการคุณภาพที่มีคุณภาพสูง ให้ความพึงพอใจที่มากขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ดีขึ้นและเชื่อถือได้อย่างแท้จริง"

    "เราต้องการสร้างประสบการณ์การใช้บริการที่สะดวก เข้าถึงได้ง่ายในทุกบริการที่มีอยู่ในปัจจุบันและบริการใหม่ ๆ ในอนาคต เพื่อสอดรับกับความต้องการบริการเฉพาะบุคคลที่เพิ่มขึ้น เรามีพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ และพร้อมร่วมมือกันในการขับเคลื่อนนวัตกรรมบริการเหล่านี้ให้เกิดขึ้นนำไปสู่ความสำเร็จได้จริง"

    "OutSystems ช่วยให้เราพัฒนาแอปพลิเคชันได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การพัฒนาการให้บริการของเราที่มุ่งเน้นกระบวนการที่มีความรวดเร็วและใช้ง่าย เราใช้เวลาเพียงไม่กี่วันหรือสัปดาห์เท่านั้นในการพัฒนาแอปพลิเคชันให้สามารถใช้งาน โดยเทคโนโลยีนี้ยังให้ความยืดหยุ่นแก่ทีมงานสามารถปรับเปลี่ยนโปรแกรมบริการหรือโปรโมชั่นได้ตลอดเวลาตามต้องการ นอกจากนี้เรายังสามารถเชื่อมบริการของเรากับพันธมิตรได้อย่างราบรื่น สร้างความน่าสนใจและครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าได้บนแอปพลิเคชันของเรา"

    แพลตฟอร์ม Low-Code ของ OutSystems ช่วยเร่งกระบวนการพัฒนาแอปพลิเคชันของ "ไทยรุ่งพาร์ทเนอร์สกรุ๊ป" ด้วยจุดเด่นสำคัญคือการทำงานแบบ Work Agility ทำให้ทีมงานสามารถกำหนดบทบาทและพันธกิจที่ดำเนินการได้ในรูปแบบของจิ๊กซอว์หรือ Small Solution แล้วเอามาประกอบเป็นโซลูชั่นใหญ่ขึ้น ทำให้แต่ละจิ๊กซอว์สามารถสร้าง impact และเกิดผลลัพธ์กับ Business ได้อย่างรวดเร็ว ลดกำแพงการทำงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร และพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ได้ด้วยเวลาที่น้อยลง

    ทั้งนี้ Gartner คาดว่าตลาดการพัฒนาเทคโนโลยี Low-Code ทั่วโลกปีนี้จะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 13.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 22.6% จากปี 2563 เป็นผลมาจากแนวโน้มการพัฒนาแอปฯ หรือซอฟต์แวร์แบบรีโมทในช่วงการแพร่ระบาดที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง

    "ไทยรุ่งพาร์ทเนอร์สกรุ๊ปยังมุ่งมั่นพัฒนาต่อเนื่อง ภายในปี 2567 เราจะเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเราต้องการสร้างกระบวนการทางธุรกิจแบบอัตโนมัติเพื่อลดภาระของแรงงานคน/ทีมงานเทคนิค โดย OutSystems จะเป็นผู้ช่วยสำคัญทำให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วง วัดผลและติดตามประสิทธิภาพททางธุรกิจได้เป็นอย่างดี" นางแก้วใจกล่าวเพิ่มเติม

    เกี่ยวกับ บริษัท ไทยรุ่ง พาร์ทเนอร์ส กรุ๊ป

    ไทยรุ่ง พาร์ทเนอร์ส กรุ๊ป ให้บริการใน 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ฝ่ายบุคคล (HR) ฝ่ายไอที (IT) และฝ่ายการเงินและบัญชี (Finance & Account) ซึ่งจะดูแลธุรกิจย่อยอื่น ๆ ทั้งเครือ ไม่ว่าจะเป็น บิสคาร์ (BIZCAR RENTAL), อีซี่คาร์ (EAZYCAR) หรือ PARTNER INTERGRATION PLATFORM ที่ดูแลดีลเลอร์รถเช่าต่าง ๆ 5 แบรนด์ ด้วยกัน ได้แก่ Mazda, Isusu, Lexus, Nissan, Ford รวมถึงบริการแม่บ้าน, รปภ. ฯลฯ

    เกี่ยวกับเอาท์ซิสเต็มส์

    เอาท์ซิสเต็มส์ (OutSystems) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ด้วยพันธกิจในการเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่องค์กรต่าง ๆ สำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมโดยอาศัยซอฟต์แวร์  แพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน OutSystems ประกอบด้วยเครื่องมือประสิทธิภาพสูงที่เชื่อมต่อกันและขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างและติดตั้งใช้งานแอปพลิเคชันที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการของทุกภาคส่วนภายในองค์กร  ด้วย Community member กว่า 435,000 ราย พนักงานมากกว่า 1,500 คน พันธมิตรกว่า 350 ราย และลูกค้าหลายพันรายใน 87 ประเทศใน 22 กลุ่มอุตสาหกรรม ธุรกิจของเอาท์ซิสเต็มส์ครอบคลุมทั่วโลก และช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปรับเปลี่ยนวิธีการพัฒนาแอปพลิเคชันให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราบน Twitter @OutSystems หรือ LinkedIn ที่

    https://www.linkedin.com/company/outsystems


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ