ไทวัสดุ เดินหน้าสนับสนุนทีมแพทย์ เคียงข้างคนไทยสู้ภัยโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2021 08:39 —ThaiPR.net

ไทวัสดุ เดินหน้าสนับสนุนทีมแพทย์ เคียงข้างคนไทยสู้ภัยโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

สถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน นับเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของทุกภาคส่วนในการร่วมแรงร่วมใจกันระดมทั้งทรัพยากร ทุนทรัพย์ และความรู้ที่มีเพื่อช่วยกันฟันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ โดย บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ตระหนักถึงภารกิจสำคัญในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ประกอบกิจการที่มีความใกล้ชิดกับชุมชนด้วยสาขาที่มีอยู่ทั่วประเทศ เดินหน้าต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระรอก 3 อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปี 2564 ผ่านกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ รวมเป็นเงินมูลค่ากว่า 450,000 บาท เพื่อสนับสนุนทีมแพทย์และช่วยเหลือประชาชนในภาวะวิกฤต อาทิ

การสนับสนุนแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อกว่า 3 ล้าน มิลลิลิตร แก่กระทรวงสาธารณสุข และโรงพยาบาล สถานีอนามัยท้องถิ่นในจังหวัดพื้นที่เสี่ยงกว่า 20 แห่ง ผ่านโครงการ "พลังเจล พลังใจ" ซึ่งทำการรวบรวมยอดบริจาคแอลกอฮอล์จากลูกค้าที่สนใจร่วมกิจกรรมในช่องทางการขายต่าง ๆ ของไทวัสดุ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เหล่าฮีโร่ด่านหน้าในการปฏิบัติงาน ไทวัสดุยังร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ไฟฟ้าและน้ำดื่มกว่า 3,840 ขวด แก่จุดคัดกรองโควิด-19, จุดฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนามในจังหวัดต่าง ๆ ที่มีการจัดตั้งขึ้นเพื่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสมาตลอดครึ่งปี 2564 ที่ผ่านมา

โดยไทวัสดุมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนการต้านภัยโควิด-19 ในหลากหลายช่องทางรวมไปถึงการช่วยเหลือประชาชนในภาวะวิกฤต อาทิ การบริจาคหน้ากาก N95 เพื่อป้องกันโควิด-19 กว่า 1,600 ชิ้น แก่ผู้อพยพและทีมแพทย์ ณ ศูนย์อพยพช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ซึ่งเป็นจุดรวมตัวของผู้คนจำนวนมากในพื้นที่สีแดงเข้ม

ทั้งนี้ นอกเหนือจากการสนับสนุนด้านต่าง ๆ ที่ทางไทวัสดุได้ดำเนินการไปแล้วนั้น ปัจจุบันทางบริษัทฯ ก็ยังคงเดินหน้าจัดหาโครงการและแนวทางอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อเป็นหนึ่งในแรงสนับสนุนให้ทั้งภาครัฐและประชาชนสามารถรับมือต่อสู้กับวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างเข้มแข็งและปลอดภัยร่วมกันโดยเร็วที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ