คอตโต้เปิดตัวนวัตกรรมกระเบื้อง 2021 มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิต รับกระแส นิวนอร์มอล

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 23, 2021 08:42 —ThaiPR.net

คอตโต้เปิดตัวนวัตกรรมกระเบื้อง 2021 มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิต รับกระแส นิวนอร์มอล

คอตโต้ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมกระเบื้อง เพื่อเร่งยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยชุดใหญ่ กับ 3 เทรนด์ใหม่เพื่อสุขอนามัยที่ดีที่สุดในกลุ่ม Health & Clean ไม่ว่าจะเป็น Hygienic Tile กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย กระเบื้อง Anti-Slip R11 กระเบื้องลดความเสี่ยงในการลื่นล้ม และน้องใหม่ล่าสุด AIR ION กระเบื้องฟอกอากาศ เพื่อช่วยเพิ่มมวลอากาศให้สดชื่นตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่ที่ติดตั้ง โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตแนวใหม่ โดยเฉพาะเทรนด์การพัฒนาที่พักอาศัย ในวันที่ คำจำกัดความของ "บ้าน" เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย และการใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ใช้สอย ของบ้าน ไม่ได้เน้นเพียงแค่ดีไซน์หรือความสวยงาม แต่ยังต้องมาพร้อมฟังก์ชันที่ช่วยเติมเต็มทั้งในด้านประโยชน์การใช้งาน และสุขอนามัยให้กับผู้พักอาศัยที่อาจไม่ใช่คนเพียงคนเดียว แต่อาจรวมถึงคนต่างวัยด้วยเช่นกัน

นายสิทธิชัย  สุขกิจประเสริฐ Chief Marketing Officer  บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงการเปิดตัวเทรนด์กระเบื้องในปีนี้ ของ COTTO ว่า  "ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านกระเบื้อง COTTO มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ให้สอดรับกับพฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค มาอย่างต่อเนื่อง เพราะ "กระเบื้อง"  นับเป็นวัสดุตกแต่งที่ได้รับความนิยมสูงสุด จัดได้ว่าเป็นอีกไอเทมที่ช่วยเติมแต่ง และสร้างสีสันตามพื้นที่ใช้สอยต่างๆให้ทุกมุมในบ้าน เทรนด์กระเบื้องในปีนี้ ของ COTTO  จึงคาดว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการ และครอบคลุมได้ทุกไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภค ในยุคที่เรียกว่า New Normal Life หรือวิถีชีวิตแนวใหม่ ที่นิยามของคำว่า "บ้าน" ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ ที่พักอาศัย หรือการพักผ่อน  เพราะหลายคนได้ใช้ชีวิตในบ้านมากกว่าที่เคยเป็น รวมถึงทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะทำงาน ทำอาหาร ออกกำลังกาย หรืออะไรก็ตามที่เคยได้ทำนอกบ้านอย่างสะดวกใจ วันนี้หลายคนต้องทำทุกอย่างที่ว่ามาภายในบ้าน และให้ความสำคัญกับการค้นหาความสุขในการใช้ชีวิตบนพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น เปิดให้เห็นถึงพื้นที่ ที่ใช้งานในแต่ละส่วน ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง จนถึงงานปูกระเบื้องพื้นและผนังอย่างไรให้ตอบสนองความต้องการได้ดีที่สุด ให้เราสามารถใช้ชีวิตอยู่ในทุกมุมของบ้านได้อย่างคุ้มค่า เพราะความสำคัญที่สุดของ บ้าน ในวันนี้ คือเกราะกำบัง ที่ให้ความปลอดภัยได้มากที่สุด

เพื่อให้สอดรับกับการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และสร้างพื้นที่ ที่ดีที่สุดให้บ้าน ด้วยนวัตกรรมของกระเบื้องในกลุ่ม  Health & Clean  ที่เคยสร้างสีสัน และความสนใจจากนักออกแบบ และลูกค้าเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง Hygienic Tile  หรือ กระเบื้องช่วยลดความเสี่ยงในการลื่นล้ม Anti-Slip R11 ล่าสุด COTTO  พร้อมแนะนำ"กระเบื้องฟอกอากาศ" นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Health & Clean มาให้เลือกใช้ได้ตามพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ตามความเหมาะสม เพื่อเติมเต็มศักยภาพ ของพื้นที่คุณภาพในการสร้างคุณภาพชีวิตดี ๆ ให้สมาชิกภายในบ้าน

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในปี 2021 จาก COTTO  ที่กำลังได้รับความสนใจจากสถาปนิก นักออกแบบ และ เจ้าของบ้าน ที่กำลังมองหากระเบื้องที่สร้างความปลอดภัย และเพิ่มคุณภาพในการพักอาศัย ด้วยสามารถช่วยฟอกอากาศ ในยุคที่ฝุ่น PM 2.5 ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนในวงกว้าง และไม่ใช่เพียงแค่ปัญหาฝุ่นละอองนอกบ้านเท่านั้น ฝุ่นในบ้านนอกจากจะสร้างความสกปรกแล้ว ยังเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และระบบทางเดินหายใจของเราอีกด้วย "กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION" จึงช่วยเพิ่มมวลอากาศสดชื่นภายในบ้านด้วยผิวกระเบื้องมีส่วนผสมจากแร่ธาตุ Tourmaline ช่วยทำปฏิกิริยาดักจับฝุ่น PM2.5 ในอากาศได้ถึง 89% ด้วยการปล่อยไอออนลบ ระดับ 3,000 ions/cm3 ด้วยคุณสมบัติพิเศษนี้ จะช่วยเพิ่มมวลอากาศสดชื่น ปรับคุณภาพอากาศให้คงที่ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

การทำงานของ กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION

นอกจากนี้ กระเบื้อง AIR ION  ยังสามารถติดตั้งได้ทั้งพื้นและผนัง และเพื่อประสิทธิภาพของการใช้งาน ควรใช้กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION ปูผนัง เพราะเป็นตำแหน่งที่อยู่ในระดับการหายใจของมนุษย์ และทำให้กระเบื้องสามารถปล่อยประจุไอออนเพื่อดักจับฝุ่นละอองที่ลอยในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้  ปริมาณที่ติดตั้ง กระเบื้อง AIR ION สามารถใช้เพียงประมาณ 40% ของพื้นที่ภายในห้อง หรือเท่ากับผนัง 2 ด้านภายในห้อง หรือพื้น+ผนัง 1 ด้าน เพื่อการเข้าดักจับฝุ่นอย่างมีประสิทธิภาพ

กระเบื้องที่มีคุณสมบัติในการป้องกันและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย  เพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่างสาร "ซิลเวอร์นาโน" ที่ผสมลงไปในเนื้อสีกระเบื้อง ซึ่งทำหน้าที่ส่งประจุบวกเพื่อเข้าไปทำลายเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% โดยกระเบื้อง Hygienic Tile สามารถยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งยังแข็งแรง คงทนต่อทุกสภาพการใช้งานอีกด้วย สามารถใช้ได้ทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร พื้นที่พักผ่อน หรือบริเวณทางเดินเข้าจากภายนอกอาคาร เพิ่มความปลอดภัยให้ทุกมุมภายในบ้าน สามารถชมสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cottolife.com/th/product-type/tiles/hyg.html

กระเบื้องที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นห้องน้ำ ริมสระว่ายน้ำ หรือบริเวณรอบบ้าน โดยกระเบื้องกันลื่นจะมีลักษณะเป็นพื้นผิวด้านแต่ไม่หยาบ เวลาเปียกน้ำจะไม่ลื่น ทั้งยังทำความสะอาดง่าย ทั้งนี้ก่อนที่จะเลือกกระเบื้องสำหรับปูพื้น อย่าลืมตรวจเช็กค่า R กันลื่น (Slip Resistance) ให้เรียบร้อย โดยค่า R จะมีการระบุไว้ที่กระเบื้องอยู่แล้ว โดยเฉพาะกระเบื้อง Anti-slip (R11) จะช่วยเสริมความปลอดภัยในทุกพื้นที่ มีการผสมผสานทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ที่สวยงามได้อย่างลงตัวสามารถชมสินค้าและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.cottolife.com/th/tiles/r11.html 

"ทั้งหมดนี้จะเห็นได้ว่า ทุกเทรนด์ของนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของกระเบื้อง COTTO เน้นที่การทำให้ทุกพื้นที่ในบ้านเป็น #CLEANSPACE เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในบ้าน ให้ทุกการใช้ชีวิต ในบ้าน  Stay Health & Stay Clean ได้ในยุคที่เชื้อ COVID-19 อยู่รอบกายอย่างเช่นในวันนี้และในอนาคต "    นายสิทธิชัย  สุขกิจประเสริฐ กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้ากระเบื้องเพื่อตอบโจทย์ New Normal สามารถค้นหาข้อมูลและขอคำปรึกษาได้ที่ www.cottolife.com  และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้ากระเบื้องคอตโต้ ทั่วประเทศ

หมายเหตุ : มาตรฐานการวัดค่าฝุ่น

  • PM 2.5 ลดลง ได้ถึง 89 % หลังจากปูกระเบื้องฟอกอากาศปริมาณ 40% ของพื้นที่ห้อง ผ่านไป 30 นาที ในสภาวะที่มีการเติมฝุ่น และ วัดประสิทธิภาพการลดฝุ่น PM 2.5 ตาม Guideline IAQ2016 : Code of practice for indoor air quality for air-conditioned buildings (SS 554 : 2016) จากบริษัท ALS LABORATORY GROUP (THAILAND) CO., LTD.
  • ปริมาณการปลดปล่อยไอออนลบของผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน JIS B 9926:2006 Standard for measuring methods of airborne ion density อ้างอิงรายงานการทดสอบเลขที่ 7191260841-CHM21-YMG จากบริษัท T?V S?D PSB Pte. Ltd. ประเทศสิงคโปร์

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ