TMI มอบโคมไฟ UV-C ช่วยโควิด รพ.พระยืน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2021 11:29 —ThaiPR.net

TMI มอบโคมไฟ UV-C ช่วยโควิด รพ.พระยืน

นายธีรศักดิ์ ประสิทธิ์รัตนพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI  เปิดเผยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและจำนวนผู้ติดเชื้ออยู่ในระดับวิกฤต ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ ต้องทำงานหนักมากขึ้นในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และให้บริการฉีดวัคซันป้องกันโควิด เพิ่มโอกาสสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในสังคม ลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

TMI ในฐานะผู้นำธุรกิจออกแบบ ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง ขอเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 และช่วยปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลพระยืน จังหวัดขอนแก่น ด้วยการสนับสนุนโคมไฟฆ่าเชื้อ UV- C ซึ่งเป็นรังสีอัลตราไวโอเลตชนิดหนึ่ง ช่วยยับยั้งการทำงานและการแพร่กระจายของเชื้อโรคในอากาศเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัส รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาล นำไปใช้ฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ ช่วยลดการฟุ้งกระจายของเชื้อโรคบนอุปกรณ์และพื้นผิวต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงรถพยาบาลสำหรับรับ-ส่งผู้ป่วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี นายแพทย์ นิรันดร์ มณีกานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระยืน เป็นผู้รับมอบ

ที่ผ่านมา TMI ได้มอบโคมไฟฆ่าเชื้อ UV- C สนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์หลายโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โรงพยาบาลบางบัวทองและโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ทั้งนี้ หากโรงพยาบาลใด มีความสนใจนำโคมไฟ UV-C ไปติดตั้งฆ่าเชื้อโรคในอากาศและเชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถแจ้งความประสงค์ ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-877-9510-21

 "TMI ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ในการมีส่วนร่วมยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส    โควิด-19 และขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทุ่มเทและเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง ในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนสามารถฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน" นายธีรศักดิ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ