เซ็นทรัล วิลเลจ ร่วมใจฝ่าวิกฤตโควิด มอบพัดลม 100 เครื่องสนับสนุนศูนย์พักคอยสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางโฉลง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2021 16:10 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล วิลเลจ ร่วมใจฝ่าวิกฤตโควิด มอบพัดลม 100 เครื่องสนับสนุนศูนย์พักคอยสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางโฉลง

รุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานรัฐกิจสัมพันธ์และสรรหาที่ดิน-สถาบัน สายงานพัฒนาธุรกิจและโครงการ ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย เดินหน้าส่งต่อน้ำใจ ร่วมใจกันฝ่าวิกฤตโควิด ส่งมอบพัดลมจำนวน 100 เครื่อง ให้กับ จำเริญ หลำวรรณะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางโฉลง เพื่อสนับสนุนศูนย์พักคอยสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางโฉลง จังหวัดสมุทรปราการ ในการช่วยระบายความร้อนแก่ผู้ป่วย และบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี วราวุธ วรภมร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้า เซ็นทรัล วิลเลจ ปารณีย์ นาคคำ ปลัด อบต.บางโฉลง และ พนักงานของ เซ็นทรัล วิลเลจ ร่วมส่งมอบ ณ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพตำบลบางโฉลง

ซึ่ง ศูนย์พักคอยสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 นี้ ทาง องค์การบริหารส่วนตำบลบางโฉลง จังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดสร้างขึ้นเพื่อเตรียมรอส่งต่อ และเพิ่มศักยภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยตกค้าง รวมทั้งป้องกันและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โดยแยกผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ออกมาจากบ้าน นำมาพักคอยที่ศูนย์ รอการนำส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาล สามารถรองรับผู้ป่วยได้ 100 เตียง มีอุปกรณ์รองรับ อาทิ เตียงผู้ป่วย พัดลม กล้องวงจรปิด เครื่องซักผ้า เป็นต้นโดยมีทีมแพทย์และพยาบาลจาก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางโฉลง และโรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค ดูแลและประเมินอาการตลอด 24 ชั่วโมง โดยทางศูนย์พักคอยแห่งนี้ ยังคงเปิดรับบริจาคสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้ติดเชื้อ อาทิ เตียงกระดาษ ที่นอน ผ้าปูที่นอน หมอน ปลอกหมอน กล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถติดต่อสนับสนุนได้ที่ อบต. บางโฉลง โทร 02-7508741-5

เซ็นทรัล วิลเลจ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการดูแล และสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนโดยรอบอย่างยั่งยืนและพร้อมดูแลให้สถานที่ของเราเป็นพื้นที่ที่สะอาด ปลอดภัย เพื่อรองรับการออกมาใช้ชีวิต จับจ่ายใช้สอยของใช้จำเป็นของผู้คน ภายใต้มาตรการ "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ" ขั้นสูงสุด และเชื่อมั่นว่า คนไทยทุกคนจะร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการณ์นี้และช่วยให้ประเทศชาติของเราเดินหน้าต่อไปได้อย่างดีที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ