"เอก Season Five" ชวน "เฟ้น Pause" ส่องไทม์ไลน์ "แจ็ค เฉลิมพล" ตามจีบ "มิ้วส์ - อรภัสญาน์" ชี้เป้าเดาอายุ ในรายการ "GUESS MY AGE"

ข่าวบันเทิง Tuesday July 27, 2021 16:36 —ThaiPR.net

จับพิรุธกันหัวหมุนเลยสำหรับ เอก Season Five และ เฟ้น Pause หรือ "เอก-สุดเขต จึงเจริญ" และ "เฟ้น - ประภาพ ตันเจริญ" เมื่อ สายสืบ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เผยข้อมูลลับเกี่ยวกับปรัศนีเพื่อบอกใบ้ให้สองหนุ่มได้ทายอายุกันอย่างมั่นใจ ใน "รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" โดยมี เอกกี้ เอกชัยเอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น คอยเสริมทัพชี้เป้าเดาตัวเลขกันอย่างเข้มข้นและมีชั้นเชิงสุดๆ

เรียกว่าพอเห็นหน้า มิ้วส์ - อรภัสญาน์ สุกใส ปุ๊บก็สะกิดใจหนุ่มแจ็คปั๊บ ถึงขั้นหลุดปากว่า "คนนี้เคยส่งไลน์ไปจีบตอนมัธยม แต่เขาไม่ตอบผม" พอสาวแอร์ได้ฟังก็เลยรีบชงว่า "วันนี้ก็จีบให้จบสิ ตามชื่อเพลงใหม่เขาเหมือนบอกเราเป็นนัยหรือเปล่า มาจีบให้จบ" ฟากแจ็คก็รีบสวนกลับว่า "จีบได้ไงล่ะ เขาบล็อกไลน์ผมไปแล้ว (หัวเราะร่วน)" ทำเอามิ้วส์ นักร้องลูกทุ่งวัยทีนเสียงดีถึงกับเสียอาการทันที งานนี้เลยได้ทีสองเพื่อนซี้ เอก-เฟ้นเร่งจับพิรุธคำให้การของทั้งสายสืบและอาการของปรัศนี เพื่อคำนวณช่วงอายุตามไทม์ไลน์และข้อมูลที่หนุ่มแจ็คยืนยันอย่างละเอียดก่อนจะตอบอายุจริงของมิ้วส์ด้วยความมั่นใจ ซึ่งจะถูกเป๊ะหรือไม่ต้องไปลุ้นกัน

ซึ่งหลังจากเฉลยอายุมิ้วส์เผยว่า "วันนี้ก็แต่งตัวแบ๊ว ๆ ใสๆ ปรับลุคมาจัดเต็มค่ะ ซึ่งก็ไม่คิดว่าพี่แจ็คจะจำได้ด้วย ส่วนเรื่องที่เขาไลน์มาก็จริงค่ะ คือเราก็ไม่ได้บล็อกพี่เขา แต่แค่ไม่ได้ตอบค่ะ (หัวเราะร่วน) เขาเป็นเพื่อนกับพี่สาวหนูค่ะ แล้วตอนอยู่บนเวทีก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะปกติหนูจะเป็นคนขำง่าย เพราะฉะนั้นก็จะลุ้นตลอดเวลาที่พี่ๆ เขาเดาอายุเรา คือถ้าให้หนูไปเดาอายุใครสักคนก็คงยากเหมือนกันนะคะ จะดูจากหน้าตา ผิวพรรณ ก่อนแหละอันดับแรก แต่ก็อย่างว่าสมัยนี้มีนวัตกรรมด้านความงามต่างๆ เยอะมาก ล้ำสมัยค่ะ ยังไงก็ยากอยู่ดี รู้หน้า ไม่รู้วัยจริงๆ คอนเฟิร์มค่ะ


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ