"JAWNY" ศิลปินอินดี้ป็อป เจ้าของเพลงฮิต "HONEYPIE" ปล่อย EP ใหม่ "THE STORY OF HUGO" พร้อมการแสดง LIVE STREAM ผ่าน "VANS CHANNELS 66"

ข่าวบันเทิง Tuesday July 27, 2021 17:04 —ThaiPR.net

"JAWNY" ศิลปินอินดี้ป็อปจาก L.A. เจ้าของเพลงฮิต "HONEYPIE" ได้ปล่อย EP ใหม่ "THE STORY OF HUGO" ที่เป็นการเล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ไม่ได้สมหวังกับทุกๆอย่างที่หวังไว้ เพลง"Take It Back" ที่สื่อดนตรีอย่าง "Fader" ชื่นชมว่าเป็นเพลงนี้จะกลายเป็นเพลง Rock Anthem ของหนุ่มๆ สายร็อก ที่ชวนให้นึกถึงเพลงยุค 90s ของ Beck และเพลง "Tombstone Grey" อีกหนึ่งเพลงเด่นจากอัลบั้มที่ได้ปล่อยเอ็มวีออกมาให้แฟนๆ ได้ดูเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถชมการแสดงไลฟ์สตรีมของ "JAWNY" ที่จะมาโชว์แสดงสดเพลงจาก EP ใหม่ 'THE STORY OF HUGO' ได้ทาง Vans Network Channel 66 ซึ่งเป็นรายการที่ส่งเสริมวัฒนธรรมความครีเอทีฟ มีทั้ง ดีเจ รายการวิทยุ การพูดคุยประเด็นต่างๆ เวิร์คช็อปและการแสดง ที่จัดขึ้นโดย "Vans"

EP " The Story of Hugo" นี้ จะเป็นโปรเจ็คใหม่ของ "JAWNY" ที่ปล่อยออกมาหลังจากผลงานเดบิวต์อย่าง "For Abbey" ในปี 2020 กับ 10 เพลงอินดี้ป็อป Lo-fi ปนร็อค ที่มีเพลงดังฮิตข้ามปีอย่าง "Honeypie" ที่โด่งดังไปทั่วประเทศไทย ถูกเหล่าเซเลปและคนดังนำไปใช้อัดคลิป Tiktok และ IG REELS อย่าแพร่หลาย จนถึงปัจจุบัน "Honeypie" มียอดสตรีมรวมทั่วโลกมากกว่า 337 ล้านครั้งแล้ว และMVทาง YouTube มีคนดูมากกว่า 25 ล้านครั้ง

เกี่ยวกับ JAWNY

"JAWNY" ชื่อจริงคือ "Jacob Sullenger" เติบโตขึ้นใน California เริ่มเล่นกีตาร์ตั้งแต่ 6 ขวบ ตอนอายุ 13 เขาเริ่มทำบีทดนตรีกับพี่ชาย จนผลงานไปโดนใจแรปเปอร์หลายคนใน "Soundcloud" ในปี 2018 เขาได้ปล่อยเดบิวต์อีพีในนาม "Johnny Utah" ซึ่งเป็นชื่อที่เขานำมาใช้ในวงการ ต่อมาปี 2019 ได้ปล่อยซิงเกิลฮิตอย่าง "Honeypie" และ "4Tounce" ออกมาทำให้เขามีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เซ็นสัญญาช่วงปลายปีในฐานนะศิลปินในค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Interscope ที่ปั้นศิลปินดังระดับโลกมากมายอาทิ Billie Eilish, Lady Gaga, Maroon5, Imagine Dragons, OneRepublic, Lana Del Rey, Gracie Abrams และอีกมากมาย ต่อมาในเดือนตุลาคม ปี 2020 เขาได้ปล่อยเดบิวต์ EP ผ่านค่ายเป็นครั้งแรกใน "For Abby" ที่ถูกยกย่องจากสื่อดนตรีอย่าง NME ว่าเป็นโปรเจ็คเพลงช่วงล็อคดาวน์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และเป็นเพลง Bedroom Pop ที่มีสีสันที่สุด

Tracklist for "THE STORY OF HUGO" EP by JAWNY:

1. Hugo Is Born

2. Best Thing

3. Take It Back

4. You Should Watch This One

5. Tombstone Grey

6. Can Ya

แฟนๆสามารถตามมาฟังและชม MV เพลง "Tombstone Grey" ได้ที่นี่: https://youtu.be/GByVoG_lX6g

สามารถฟังเพลงจาก "THE STORY OF HUGO" ได้ที่นี่: https://jawnyth.lnk.to/TSOHPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ