โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย และโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ประกาศแต่งตั้ง ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดและผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 29, 2021 14:11 —ThaiPR.net

โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย และโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ประกาศแต่งตั้ง ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดและผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย (Meli? Koh Samui) และโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ (Meli? Chiang Mai) ประกาศแต่งตั้ง คุณวุฒิพงษ์ ตันธีระพลชัย ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด และคุณวิภาสิริ นภาวงศ์ดี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

โรงแรม มีเลีย เกาะสมุยเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2563 เป็นรีสอร์ทภายใต้แนวคิดเรือและท้องทะเล โดดเด่นด้วยห้องพักที่ใช้เรือไม้ที่ใช้ทำมาค้าขายดั้งเดิมมาตกแต่งใหม่เป็นห้องพักที่สะดวกสบาย ส่วนโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ มีกำหนดเปิดให้บริการช่วงไตรมาสที่สี่ของปี พ.ศ. 2564 โรงแรมทั้ง 2 แห่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเปิดโรงแรมและรีสอร์ทตามจุดหมายปลายทางสำคัญทั่วประเทศไทยของบริษัทบริหารโรงแรมชั้นนำสัญชาติสเปน มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Meli? Hotels International) และพันธมิตรบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (Asset World Corporation - AWC) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร

คุณวุฒิพงษ์ มีประสบการณ์การทำงานด้านโรงแรมมากว่า 20 ปี โดยได้เริ่มงานในส่วนการขายและการตลาดที่โรงแรม โนโวเทล สยาม กรุงเทพฯ ตามด้วย แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา และยังเคยร่วมงานกับโรงแรมชั้นนำในประเทศไทยหลายแห่งอาทิ แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ก่อนที่คุณวุฒิพงษ์จะเดินทางไปร่วมงานกับกลุ่มโรงแรม แพน แปซิฟิค โฮเทลล์ ประเทศสิงค์โปร์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการขาย ดูแลการขายลูกค้ากลุ่มองค์กรและการประชุม สัมมนาทางธุรกิจ หรือเพื่อการพักผ่อน (MICE) จากนั้นคุณวุฒิพงษ์ได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด เป็นเวลากว่า 7 ปี และก่อนที่จะมาร่วมงานกับโรงแรม มีเลีย เกาะสมุย และโรงแรมมีเลีย เชียงใหม่ ในครั้งนี้ คุณวุฒิพงษ์เคยร่วมงานกับโรงแรม สุโขทัย กรุงเทพฯ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด

ส่วนคุณวิภาสิริได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานในด้านสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์มาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี โดยคุณวิภาสิริเคยร่วมงานกับชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท หัวหิน อีกทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ก่อนที่จะร่วมงานกับบริษัท ซิงค์ อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด ในปีพ.ศ. 2554 คุณวิภาสิริได้เป็นหนึ่งในทีมผู้บุกเบิกก่อตั้ง อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดที่ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยก่อนที่คุณวิภาสิริจะมาร่วมงานกับโรงแรม มีเลีย เกาะสมุย และโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ในครั้งนี้ คุณวิภาสิริเคยร่วมงานกับโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มาเป็นเวลาเกือบ 8 ปี ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ ดูแลงานการตลาด ประชาสัมพันธ์ และริเริ่มการแข่งขันทำอาหารซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปี

โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย เป็นโรงแรมขนาด 200 ห้อง มีห้องอาหาร 2 ห้อง บาร์เครื่องดื่มในสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ที่วนรอบโรงแรม และสระว่ายน้ำริมทะเลแบบอินฟินิตี้พูล (Infinity Pool) 2 ระดับ ยี่สปา (Yhi Spa) ห้องออกกำลังกาย ห้องจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนั้นยังมีห้องเด็กเล่น สนามเด็กเล่น และสวนน้ำขนาดย่อมให้บริการลูกค้าที่มาพักผ่อนกับครอบครัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก โทร. 077 938 899 อีเมล์ reservation.kohsamui@melia.com

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ มีกำหนดเปิดให้บริการปลายปีนี้ นอกจากห้องพัก 260 ห้อง แล้วโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ยังมีบาร์เครื่องดื่มบนชั้นดาดฟ้า 2 แห่งที่เชื่อมกันไว้ด้วยสะพานกระจกเป็นบาร์บนยอดตึกที่สูงที่สุดในเมืองเชียงใหม่ ห้องรับรองพิเศษ (The Level Executive Lounge) ห้องอาหาร 2 ห้อง บาร์ริมสระว่ายน้ำ และบาร์บริเวณลอบบี้ ยี่ สปา (YHI Spa) ห้องออกกำลังกาย ห้องบอลรูม และห้องประชุมย่อยสำหรับจัดการประชุม สัมมนาทางธุรกิจ หรือเพื่อการพักผ่อน ห้องเด็กเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก อีเมล์ reservation.chiangmai@melia.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ