บลูพอร์ต หัวหิน ชวนสนับสนุนเกษตรกรไทยในงาน "Fruit From Farm" รวมพลผลไม้ไทยพื้นถิ่นแสนอร่อย

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 30, 2021 09:15 —ThaiPR.net

บลูพอร์ต หัวหิน ชวนสนับสนุนเกษตรกรไทยในงาน

บลูพอร์ต หัวหิน ชวนสนับสนุนเกษตรกรไทยในงาน "Fruit From Farm" รวมพลผลไม้ไทยพื้นถิ่นแสนอร่อย

บลูพอร์ต หัวหิน เปิดพื้นที่ สนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกผลไม้ไทย ฝ่าวิกฤติโควิด จัดงาน "Fruit From Farm" รวมพลผลไม้ไทยพื้นถิ่นแสนอร่อย สด จากไร่ ส่งตรงจากสวนชื่อดังทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ณ ลานฟู้ดฮอลล์ ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน

ภายในงานได้รวบรวมผลไม้พื้นถิ่น คุณภาพดี หลากหลายสายพันธุ์ คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุด ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ โดยมีผลไม้ไฮไลท์มากมาย อาทิ

  • ทุเรียนหมอนทองป่าละอู อำเภอหัวหิน ของดีเมืองหัวหินที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ด้วยผลผลิตที่มีสีเหลืองอ่อน ผิวเนียน แห้ง รสชาติหวานมัน และที่สำคัญคือกลิ่นไม่แรง ถูกอกถูกใจคอทุเรียนทุกเพศทุกวัย
  • ทุเรียนหมอนทองคลองลอย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบฯ ของดีเมืองสามอ่าว ที่มีรสชาติหวานและมัน เนื้อแห้ง ไม่เป็นเนื้อแป้ง ทานได้เรื่อยๆ ไม่อึดอัดท้อง
  • มังคุดคีรีวง อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช ผลผลิตที่มีผลขนาดใหญ่ เนื้อสีขาว รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ลูกกลม เปลือกหนา ผิวมันวาว กลีบขั้วสีเขียวสด
  • มังคุดลุ่มน้ำกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช รสชาติอร่อย หวาน เนื้อกรอบ ผิวมัน หูเขียว  ผลโตสมบูรณ์  และยังได้คุณภาพมาตรฐาน GAP
  • อินทผลัม จังหวัดเพชรบูรณ์ ผลสดที่มีรสชาติหวานฉ่ำ กรอบ อร่อย และชื่นใจ เป็นผลไม้สร้างชื่อให้แก่เพชรบูรณ์ได้ไม่แพ้มะขามหวานเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมี มะขามเพชรบูรณ์แปรรูป น้ำเลมอนสด และผลิตภัณฑ์ กลุ่มเกษตรอินทรีย์ ผลไม้ตามฤดูกาล ผลิตภัณฑ์แปรรูป มะม่วงกวน กล้วยฉาบ ผักปลอดสารพิษ และผักพื้นบ้านต่างๆ   อีกมากมาย

นอกจากจะได้นำผลไม้สด ส่งตรงจากพื้นถิ่นให้ลูกค้า และนักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อแล้ว จุดประสงค์สำคัญคือการได้ส่งเสริมเศรษฐกิจท้องถิ่น ช่วยสร้างรายได้ สร้างรอยยิ้ม ส่งต่อกำลังใจให้เกษตรกรไทยฝ่าวิกฤติโควิดในช่วงนี้อีกด้วย

ขอเชิญทุกท่านมาเลือกซื้อ เลือกช้อป และสนับสนุนเกษตรกรไทยได้ในงาน "Fruit From Farm" รวมพลผลไม้ไทยพื้นถิ่นแสนอร่อย บริเวณฟู้ดฮอล์ ชั้น G (ใกล้กับสเวนเซ่นส์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 032-905111 https://www.facebook.com/BluportHuaHinOfficial Line @bluport

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ