SABINA ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ลุยบริจาคชุดชั้นใน-หน้ากากผ้า ส่งต่อความห่วงใยแคมป์คนงาน-โรงพยาบาล-ศูนย์ดูแลเด็กกำพร้า

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2021 11:36 —ThaiPR.net

SABINA ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ลุยบริจาคชุดชั้นใน-หน้ากากผ้า ส่งต่อความห่วงใยแคมป์คนงาน-โรงพยาบาล-ศูนย์ดูแลเด็กกำพร้า

"การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยาวนานและยืดเยื้อกว่าที่ทุกฝ่ายคาดการณ์ไว้ ซึ่งแน่นอนว่า ในขณะที่เรารอการกระจายวัคซีนให้ทั่วถึง หรือแม้ว่าได้รับวัคซีนแล้ว เราคงต้องใช้ชีวิตตามวิถีใหม่ต่อไป ทั้งการเว้นระยะห่าง การล้างมือ รวมถึงการสวมหน้ากาก ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เพื่อช่วยลดโอกาสในการแพร่ระบาดและรับเชื้อโรคได้ ทำให้ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา SABINA ยังคงพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยและความปลอดภัย ด้วยการส่งมอบหน้ากากผ้าคุณภาพสูงที่ผลิตขึ้นให้กับหน่วยงานและองค์กรต่างๆ อย่างต่อเนื่อง" นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ "ซาบีน่า" กล่าว

ทั้งนี้ นับตั้งแต่การแพร่ระบาดในระลอกแรก ที่ SABINA ได้ส่งมอบหน้ากากผ้าสำหรับเด็กประถมจำนวน 50,000 ชิ้นให้แก่สภากาชาดไทย และมอบหน้ากากผ้าจำนวน 50,000 ชิ้นให้แก่มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์และโครงการเด็กไทยสู้ภัยโควิด รวมจำนวนทั้งสิ้น 100,000 ชิ้น

ล่าสุด SABINA ได้ผลิตหน้ากากผ้าคุณภาพสูง 3D Face Mask จำนวน 57,000 ชิ้น ให้กับมูลนิธิคุณแม่จินตนา ธนาลงกรณ์ เพื่อส่งมอบให้กับโรงเรียนในสังกัดสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร โดยพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ เพื่อแจกจ่ายให้กับนักเรียนและบุคลากรของโรงเรียนต่างๆ ในสังกัด สำหรับรับมือกับไวรัสโควิด-19 ในการระบาดระลอกล่าสุด

รวมถึงบริจาคหน้ากากผ้าจำนวน 3,000 ชิ้น ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสินแพทย์ ผ่านมูลนิธิสายธาร เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

"ซาบีน่ายังส่งต่อความช่วยเหลือไปยังแคมป์คนงานก่อสร้างที่ได้รับผลกระทบจากการล็อคดาวน์ เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยได้บริจาคชุดชั้นในและหน้ากากผ้า ให้กับบริษัทแสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด ผ่านมูลนิธิสายธาร ซึ่งแรงงานส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าว และจำนวนแรงงานที่เป็นผู้หญิงและเด็กเล็กมีมากถึง 40% โดยแรงงานเหล่านี้แทบจะไม่มีโอกาสใช้ชุดชั้นในคุณภาพดี ด้วยข้อจำกัดเรื่องค่าแรง ยิ่งเมื่อประสบกับภาวะที่ไม่สามารถทำงานได้ ก็ยิ่งลำบากมากขึ้น ซาบีน่าได้มอบเสื้อชั้นในจำนวน 1,456 ชิ้น กางเกงชั้นใน 1,456 ชิ้น พร้อมหน้ากากผ้าทั้ง

ของผู้ใหญ่และเด็กอีกจำนวน 1,180 ชิ้น อย่างน้อยที่สุดก็เพื่อให้แรงงานเหล่านี้ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ ตลอดจนสร้างความสุข และรอยยิ้ม เหมือนเป็นของขวัญในช่วงเวลาวิกฤตนี้" นางสาวดวงดาวกล่าว

พร้อมกันนี้ ซาบีน่ายังได้ส่งมอบชุดชั้นในให้กับศูนย์คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ระยอง ต่อเนื่องอีก 1 ปี เพื่อส่งต่อชุดชั้นในที่มีคุณภาพให้กับเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเอชไอวี และผู้ป่วยเอดส์ที่ยากไร้และถูกทอดทิ้ง

"ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่เราต้องรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ฝ่ายบริหารและพนักงาน SABINA ภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยและความปลอดภัยไปถึงทุกคนที่ต้องเผชิญกับการใช้ชีวิตที่ต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้น ขณะเดียวกัน เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง เพื่อรับมือกับความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ SABINA กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ