ร่วมค้นหาความหมายที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณไปกับ ULTIMA II Delicate Series ที่ปลุกความสวยอย่างมั่นใจพร้อมสร้างแรงบันดาลใจกับลุคใหม่ที่เป็นตัวคุณ

ข่าวบันเทิง Monday August 2, 2021 09:05 —ThaiPR.net

ร่วมค้นหาความหมายที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณไปกับ ULTIMA II Delicate Series ที่ปลุกความสวยอย่างมั่นใจพร้อมสร้างแรงบันดาลใจกับลุคใหม่ที่เป็นตัวคุณ

ช่วง Work from Home แบบนี้ทำให้หลายๆคนแทบไม่ได้ไปไหน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะหยุดทำงาน หยุดหาเงินเพื่อใช้จ่าย ยังคง Work from Home เปิดคอมพิวเตอร์ทำงานที่บ้านได้เช่นกันและบางครั้งอาจมีประชุมผ่านวิดีโอคอลด้วย จนสาวๆ หลายคนพร้อมใจกันลุกขึ้นมาแต่งหน้าแบบจัดเต็มนั่งทำงานอยู่บ้าน แต่ชั้นก็ต้องสวย! ไม่ปล่อยตัวเองให้โทรม หรือวันหยุดก็แต่งสวยตามเทรนด์เที่ยวทิพย์ถ่ายรูปเล่นก็ยังได้ค่ะ แม้ไม่ได้ออกไปเจอใคร ก็ควรดูดีมีชีวิตชีวา ไม่ควรละเลยการดูแลตัวเองนะคะ

ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง  ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 1959 ได้รังสรรค์และคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อส่งต่อความงามจากรุ่นสู่รุ่นมาตลอดในระยะเวลา 60 ปีที่เราทุ่มเทเพื่อแวดวงความงาม ทำให้ภาพลักษณ์ของ ULTIMA II แข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว ผสานด้วยนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย วันนี้ขอแนะนำ ULTIMA II Delicate Series ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วย Collagen Complex อันเป็นเอกลักษณ์และหัวใจของแบรนด์

ULTIMA II Delicate Series พลิกบทบาทใหม่ เผยจุดเด่นกล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ

ULTIMA II ได้คิดค้นทุ่มเทเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ปลุกความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้หญิงให้กล้าดึงศักยภาพของตัวเองมาใช้อย่างไม่มีขีดจำกัด ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เมคอัพสีสันสุดเย้ายวนชวนหลงใหล Delicate Series ที่จะเนรมิตการแต่งหน้าลุคต่างๆ ได้สุดเก๋พร้อมมอบความสดใสได้อย่างครบเครื่อง ULTIMA II มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึงของแรงผลักดันให้ผู้หญิงกล้าเผยจุดเด่นได้อย่างมั่นใจผ่านแคมเปญที่ใช้ ชื่อว่า #StrengthinDelicate

คำว่า Delicate หมายถึง ความสุภาพและอ่อนโยน ดังนั้นเพื่อให้มีความหมายผสานสอดคล้องกันกับ ชุดผลิตภัณฑ์ Delicate ที่เปิดตัวใหม่อีกครั้ง ภายใต้แรงบันดาลใจจากคำคมของ แอตติคัส อริสโตเติล ที่กล่าวว่า "ความแข็งแกร่งที่แท้จริง ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ความสุภาพอ่อนโยน " ด้วยความมุ่งหวังที่จะเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงเผยจุดเด่นพร้อมด้วยความเชื่อมั่นและกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ เราจึงมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในเรื่องผิวพรรณ พร้อมๆ กับการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งนวัตกรรมความงามโดยผ่านแคมเปญ #StrengthinDelicate ของเรา

ULTIMA II Delicate ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าจรดริมฝีปาก ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเสริมความงดงามแลดูเป็นธรรมชาติจากภายในตัวคุณ อุดมด้วย Collagen Complex มอบผลลัพธ์ราวกับเนรมิตผิวสวยสมบูรณ์แบบดุจเวทมนต์ พร้อมทั้งช่วยอำพรางแก้ไขจุดบกพร่อง แต่ทว่ามอบสัมผัสบางเบา นอกจากนี้สีของเมคอัพยังให้เนื้อสีที่คม ชัด เจิดจรัส และเปล่งประกาย ช่วยขับบุคลิกภาพที่แท้จริงของคุณให้สวยโดดเด่นสะดุดตาได้อย่างง่ายดาย มีเฉดสีให้เลือกสรรมากมาย และเหมาะกับทุกคนครอบคลุมทุกสีผิว

ULTIMA II Delicate Series ประกอบด้วย

  • ULTIMA II Delicate Translucent Face Powder with Moisturizer แป้งฝุ่นที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ มอบการแต่งหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบ เป็นแป้งฝุ่นที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้อย่างยอดเยี่ยม มีการคิดค้นพัฒนาผสานส่วนผสมของSoluble Collagen ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณในระดับที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผิวหน้า แลดูสดใสยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยเนื้อแป้งอณูเล็กบางเบา แต่ยังคงฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการแต่งหน้าทุกสไตล์และเหมาะกับทุกสภาพผิว 
  • วิธีใช้ : ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งในปริมาณที่พอเหมาะ และค่อยๆ กดให้ทั่วบริเวณใบหน้า

    มี 5 เฉดสี (Light, Neutral, Pink Shell, Golden Beige, Medium) ขนาด 43g ราคา 550 บาท และ ขนาด 24g ราคา 370 บาท

  • ULTIMA II Delicate Creme Powder Makeup แป้งเนื้อครีมผสมรองพื้น เนื้อบางเบาเมื่อสัมผัสที่ผิวจะกลายเป็นเนื้อแป้ง ทำให้ผิวหน้าแลดูสดใสและติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง ผสานส่วนผสมของSoluble Collagen เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมวิตามินอีที่ช่วยดูแลผิวให้แข็งแรง เนียนนุ่ม พร้อมคุณสมบัติช่วยในการปกปิดระดับปานกลาง
  • วิธีใช้ : ใช้ฟองน้ำกดลงบริเวณเนื้อแป้ง เกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้า และลำคอ หากต้องการปกปิดสามารถลงเพิ่มได้อีกครั้ง

    มี 6 เฉดสี ( Ivory, Peach, Buff, Beige, Ocher) ขนาด 13g ราคา 690 บาท

  • ULTIMA II Delicate Under Make Up ไพรเมอร์สูตรพิเศษ ช่วยปรับสภาพผิวเพื่อเตรียมความพร้อมในการแต่งหน้าที่เรียบเนียน และติดทนได้อย่างยาวนาน พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวและช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆได้ สำหรับสี Tint Aquafleur จะช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ช่วยเรื่องการลดรอยแดง และสำหรับสี Natural จะช่วยปรับสีผิวให้แลดูเปล่งประกายสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ  
  • วิธีใช้ : ลูบไล้ลงบนผิวหน้าหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผิวสวยเรียบเนียนก่อนแต่งหน้า

    มี 2 เฉดสี (Natural, Tint Aquafleur) ขนาด 60 ml ราคา 590 บาท

  • ULTIMA II Delicate Blush ประกอบด้วย Shine Blush บลัชออนผสมกลิตเตอร์ เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียน ละมุน และเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย พร้อมมอบความเปล่งปลั่งอ่อนวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติจนคุณประทับใจ มี 7 เฉดสี (Sienna, Rube Dawn, Maple Rose, Rose Passion, Sahara Rose, Rose Apricot, Baked Coral) และ Matte Blush บลัชออนเนื้อแมท สีชัดเจน ติดทนนาน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุนเป็นพิเศษ เกลี่ยง่ายกลมกลืนกับเมคอัพฟินิชแบบแมทท์ได้อย่างเป็นธรรมชาติทุกลุค มี 5 เฉดสี (Pink, Hot Pink, Mauve, Red Grape, Nude) ขนาด 10g ราคา 480 บาท
  • ULTIMA II Delicate Facelight ไฮไลท์ที่ช่วยมอบการแต่งหน้าให้ดูโดดเด่นและมีมิติ แต่งเติมเมคอัพของคุณด้วยประกายโกลว์ชั้นเลิศ ที่จะช่วยปรับแต่งและเน้นจุดเด่นบนใบหน้า เพื่อให้คุณได้ฟินิชลุคสุดเพอร์เฟคท์อย่างง่ายดาย
  • วิธีใช้ : ใช้แปรงปัดเบาๆ เพิ่มความเปล่งประกาย และแวววาวให้ใบหน้าดูชัด ดูสว่างขึ้น เช่น บริเวณโหนกแก้ม สันจมูก คาง หรือบริเวณที่ต้องการความโดดเด่น

    ขนาด 10g ราคา 530 บาท

  • ULTIMA II Delicate Lipstick ประกอบด้วย The Delicate Lipstick ลิปสติกเนื้อซาติน ผสานส่วนผสมของวิตามินซีเพิ่มขึ้นเพื่อบำรุงริมฝีปากของคุณให้ชุ่มชื้นและดูอิ่มเอิบ แลดูสุขภาพดี มี 15 เฉดสี  ขนาด 4g ราคา 320 บาท และ The Delicate Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมทท์ที่มีทั้งส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและเนื้อสีคมชัด มีส่วนผสมของวิตามินอีและคอลลาเจนในปริมาณมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากสีแมทท์ของคุณเพอร์เฟคท์อย่างที่สุด มี 8 เฉดสี  ขนาด 4g ราคา 350 บาท
  • ผลิตภัณฑ์ ULTIMA II Delicate Series ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าแบบลุคบางเบาอยู่บ้าน ลุคธรรมชาติ งานผิว Makeup no Makeup และบางวันที่อาจจะต้องเปิดกล้องเพื่อที่จะประชุมงานหรืออยากปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนสาว เพราะฉะนั้นเราควรดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลาค่ะ

    ขอแนะนำ How to การแต่งหน้าแม้อยู่บ้านก็ต้องสวยดูดีตลอดมาฝากค่ะ

    ลุคสวยหวาน อ่อนโยน เต็มไปด้วยพลังบวก สำหรับการประชุมผ่านวิดีโอคอล เสนอผลงานผ่านฉลุยแน่นอน

    เริ่มจากลงไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมให้ผิว ช่วยปรับสีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกายสุขภาพดี จากนั้นลงแป้งฝุ่นที่เหมาะกับสีผิวให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพิ่มความสดใสดูเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน และปัดแก้มสีอ่อนๆผสมกลิตเกอร์เพื่อเพิ่มความเปล่งปลั่ง สวยหวานให้กับใบหน้า สุดท้ายมอบความชุ่มชื้น ความอิ่มเอิบให้ริมฝีปาก เพียงเท่านี้คุณก็ได้ลุคสวยหวาน อ่อนโยน เต็มไปด้วยพลังบวก นำเสนองานผ่านการประชุมวิดีโอคอล กี่โปรเจคก็ผ่านฉลุย เจ้านายอนุมัติแน่นอนค่ะ

    (ผลิตภัณฑ์ที่นางแบบใช้)

  • ไพร์เมอร์ Delicate Under Make Up สี Natural เพื่อผิวดูกระจ่างใส ธรรมชาติ
  • แป้งฝุ่น Delicate Translucent Face Powder with Moisturizer สี Light เพื่อผิวดูสุขภาพดี โดยเลือกตามสีผิวของแต่ละคน
  • บลัชออน Delicate Shine Blush สี Ruby Dawn เพื่อให้ผิวเปล่งประกาย
  • ลิปสติกเนื้อซาติน Delicate Lipstick สี Pink เพื่อให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี
  • เทคนิคเพิ่มเติม สำหรับการปัดบลัชออน ให้ค่อยๆปัดอย่างเบามือเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และค่อยๆเพิ่มสีทีละน้อยจนกว่าจะได้สีที่พอใจ และควรปัดบริเวณ Apple Checks เพื่อให้แก้มดูอ่อนเยาว์

    ลุคโดดเด่นและสวยหรู สามารถทำงาน ปาร์ตี้ รีแล็กซ์หรือ vdo call กับเพื่อนๆ ได้

    หลังจากเตรียมผิวเสร็จ ก่อนแต่งหน้าให้ลงแป้งเนื้อครีมผสมรองพื้นเฉดสีใกล้เคียงกับผิวมากที่สุดเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าติดทนนานตลอดวัน สามารถใช้เฉดสีเข้มกว่าผิว 1 ระดับเฉดดิ้งกรอบหน้าให้เรียว และใช้สีอ่อนกว่าผิวลงบริเวณใต้ตาเพื่อปกปิดรอยหมองคล้ำ จากนั้นลงแป้งฝุ่นที่เหมาะกับสีผิวทั่วใบหน้าและลำคอเพิ่มความสดใสดูเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวันและปัดแก้มเนื้อแมทโทนสีส้มอิฐ ให้ลุคโดดเด่นสวยหรู สุดท้ายทาลิปสติกเนื้อแมทเพิ่มเสน่ห์ให้เรียวปาก    สุดเพอร์เฟค แค่นี้คุณก็พร้อมปาร์ตี้ สวยโดดเด่นสะดุดตากว่าใครค่ะ

    (ผลิตภัณฑ์ที่นางแบบใช้)

  • แป้งครีมผสมรองพื้น Delicate Creme Powder Make Up สี Ocher เพื่อผิวดูเป็นธรรมชาติ โดยเลือกตามสีผิวของแต่ละคน
  • แป้งฝุ่น Delicate Translucent Face Powder with Moisturizer สี Medium เพื่อผิวดูสุขภาพดี โดยเลือกตามสีผิวของแต่ละคน
  • บลัชออนเนื้อแมท Delicate Matte Blush สี Mauve เพื่อให้แก้มดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ลิปสติกเนื้อแมท Delicate The Matte Lipstick สี Sand Sparkle เพื่อให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี
  • เทคนิคเพิ่มเติม หากทาลิปสติกสีเข้มแนะนำเลือกปัดบลัชออนสีโทนอ่อน เพื่อให้การแต่งหน้าดูสมดุล และควรเลือกสีลิปสติกและบลัชออนให้เป็นโทนสีเดียวกัน

    ถึงเวลาแล้วที่คุณจะร่วมค้นหาตัวตนของคุณไปพร้อมกับแบรนด์ ULTIMA II กับผลิตภัณฑ์ Delicate Series ที่สร้างแรงบันดาลใจและทำให้คุณกล้าเผยศักยภาพของตัวเองอย่างไม่มีขีดจำกัดออกมา

    หาซื้อได้ที่ Lazada, Konvy และเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

    เว็บไซต์               : www.ultimaii.com/th

    Line@                 : @ultimaiithailand

    Facebook           :  Facebook.com/ultimaiith

    Instagram           : @ultimaii_th

    YouTube             : YouTube.com/UltimaiiThailand

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ