อีกหนึ่งภารกิจสนับสนุนมาตรการกักตัวที่บ้าน…กลุ่มทรู ผนึก กสทช. เพิ่มความสะดวกด้านการสื่อสาร ในศูนย์บูรณาการการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 2, 2021 09:30 —ThaiPR.net

อีกหนึ่งภารกิจสนับสนุนมาตรการกักตัวที่บ้าน…กลุ่มทรู ผนึก กสทช. เพิ่มความสะดวกด้านการสื่อสาร ในศูนย์บูรณาการการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19

ขณะนี้หลายภาคส่วนได้ร่วมกันขานรับมาตรการ การกักตัวที่บ้าน (Home Isolation) และการแยกกักตัวในชุมชน (Community Isolation) ซึ่งรวมถึง สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) โดย นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล (ที่ 3 จากซ้าย) รักษาการเลขาธิการ พร้อมด้วยกลุ่มทรู โดย นายจักรกฤษณ์ อุไรรัตน์ (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านรัฐกิจสัมพันธ์ และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำ ที่ได้ร่วมสนับสนุนระบบสื่อสารแก่ กรุงเทพมหานคร โดย พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ (ที่ 3 จากชวา) รองผู้ว่าราชการ สำหรับภารกิจของศูนย์บูรณาการการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 เพื่อให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ติดต่อสื่อสารดูแลผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่บ้านและที่ศูนย์แยกกักตัวในชุมชนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยกลุ่มทรู ได้มอบสมาร์ทโฟน Wiko Power U20 จำนวน 500 เครื่อง พร้อมซิมทรูมูฟ เอช แพ็กเกจโทรฟรี ไม่จำกัดเครือข่าย อินเทอร์เน็ตไม่อั้น จำนวน 200 ชุด และจัดทำระบบตู้สาขาโทรศัพท์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต (Virtual PABX) สำหรับสำนักงานเขตจำนวน 10 เขต ในพื้นที่กรุงเทพฯกลาง และติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐาน จำนวน 10 เลขหมาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มช่องทางการติดต่อของผู้ป่วยในกรณีที่โทรเข้าสายด่วน 1330 ไม่ได้ อีกทั้งยังสามารถบริหารจัดการรับเรื่องจากประชาชนได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการสนับสนุนดังกล่าว สะท้อนความตั้งใจของกลุ่มทรู ในการเคียงคู่สู้โควิดกับคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ