สมาคมการตลาดฯ ร่วมกับภาคีการศึกษาทั่วประเทศ จัดงานออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ มุ่งพัฒนานักการตลาดในทุกภูมิภาคสู้โควิด-19

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 2, 2021 15:08 —ThaiPR.net

สมาคมการตลาดฯ ร่วมกับภาคีการศึกษาทั่วประเทศ จัดงานออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ มุ่งพัฒนานักการตลาดในทุกภูมิภาคสู้โควิด-19

จากสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ ภาคธุรกิจต้องปรับตัวเป็นอย่างมากเพื่อการอยู่รอด สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จึงผนึกกำลังกับภาคีการศึกษาทั่วประเทศ นำโดย มหาวิทยาลัย ขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ร่วมจัดงาน "MAT National Webinar 2021: Next Move After Pandemic" งานสัมมนาการตลาดในรูปแบบออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เพื่อร่วมกันชี้ทางออกของโลกการตลาดหลังยุควิกฤติโควิด-19

นายอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดฯ กล่าวว่า "ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ สถานการณ์โควิด-19 ได้กลับมาอีกครั้ง สิ่งที่ภาคธุรกิจต้องเตรียมตัว ไม่ใช่การรอคอยว่าเหตุการณ์นี้จะจบเมื่อไร แต่เราต้องพร้อมรับมือและปรับตัวไปกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง สมาคมการตลาดฯจึงร่วมกันภาคีภาคการศึกษาทั่วประเทศ จำนวน 33 สถาบัน นำโดย มหาวิทยาลัย ขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ จัดงาน "MAT National Webinar 2021: Next Move After Pandemic ก้าวต่อไปในโลกการตลาด ปรับธุรกิจฝ่าวิกฤตโควิด-19" โดยในงานจะมีการเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงจากหลากหลายธุรกิจ มาแบ่งปันความรู้และมุมมองในการเผชิญกับปัญหาด้วยกลยุทธ์การตลาด และเครื่องมือทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนวิกฤติครั้งนี้ ให้กลายเป็นโอกาสทางธุรกิจ เพราะเราเชื่อว่าเมื่อเราทุกคนร่วมมือกัน และผสานองค์ความรู้ที่มีเข้าด้วยกัน ภาคธุรกิจและผู้ประกอบการไทย จะต้องรอดและจะกลับมาเติบโตไปด้วยกัน

โดยงานจะมีขึ้น ในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 -15.00 น. ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้ผู้ประกอบการจากทุกจังหวัด ทุกภูมิภาคสามารถเข้าชมได้โดยสะดวก เพราะเราอยากให้ทุกท่านมาร่วมฟังหลากหลายมุมมองดีๆ ในแง่มุมของการปรับเปลี่ยนธุรกิจ อัปเดตกลยุทธ์การสื่อสารด้วยภาพให้ตรงใจผู้บริโภค เรียนรู้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลกับเทคโนโลยีการตลาดทางเลือกของ SME ไทย การปรับเปลี่ยนในตลาด e-commerce และฟัง case study ที่น่าสนใจจากผู้บริหารระดับสูงจากหลากหลายวงการ อาทิ คุณอริยะ พนมยงค์ CEO และ ผู้ก่อตั้งบริษัท Transformational คุณไผท ผดุงถิ่น CEO บริษัท บิลค์ เอเชีย จำกัด คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี ผู้ร่วมก่อตั้ง Penguin Eat Shabu คุณมีศักดิ์ ชุนหรักษ์โชติ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดชลบุรี คุณภพพล เกษมสันต์ ณ อยุธยา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว และ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น ดร.ปิยะนุช สัมฤทธิ์ นายกสมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย คุณจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด คุณชลิต ตันติธรรม ผู้จัดการ พัฒนาธุรกิจ Getty Images ประเทศไทย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท สมอลเวิล์ดฟอร์คิดส์ จำกัด คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา Chief Executive Officer and Founder of Nasket เป็นต้น

งานดีๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้ เพราะเป็นโอกาสดีที่นักการตลาดในทุกภูมิภาคจะได้แลกเปลี่ยนความรู้ และ นำองค์ความรู้ใหม่ๆ ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจของท่าน ซึ่งนับเป็นภารกิจหลักของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการทุกๆธุรกิจเสมอ" นายอนุวัตรกล่าวทิ้งท้าย สำหรับผู้ที่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://www.marketingthai.or.th/event/mat-national-webinar-2021 โดยจะมีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเพียง 200 บาทเท่านั้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร 02-679-7360-3 หรือ Line ID: @matsociety


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ