ร่วมปันน้ำใจ!! KS DIGITAL รวมพลังทีมพันธมิตร มอบข้าวสาร 2 ตันช่วยเหลือคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ข่าวทั่วไป Tuesday August 3, 2021 08:13 —ThaiPR.net

ร่วมปันน้ำใจ!! KS DIGITAL รวมพลังทีมพันธมิตร มอบข้าวสาร 2 ตันช่วยเหลือคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ประเทศไทยกำลังประสบวิกฤตโควิด-19 ระบาดหนัก หลายหน่วยงานยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน บริษัท KS Digital และพันธมิตร เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของทุกภาคส่วน จึ งขอร่วมบุญครั้งใหญ่ด้วยการมอบข้าวสาร 2 ตัน ให้กับเพจอีจันในการเป็นสะพานบุญส่งมอบข้าวสารให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล วัด และชุมชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ นำทีมโดย คุณภูริต กุญชร ณ อยุธยา Managing Directer Ks Digital พร้อมด้วยคุณภครธิปกร บุญศิริขจี คุณอำไพ บุญศิริขจี บริษัท เอ เอส มีเดีย แพลน จำกัด, บริษัท ฟาร์มโตะ(ไทยแลนด์) จำกัด และ คุณบวรศักดิ์ ลิมปิสวัสดิ์ ร้าน NICHE TEA

โดยคุณภูริต กุญชร ณ อยุธยากล่าวว่า "วิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ ประชาชนขาดอาชีพ ขาดรายได้ ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ผมในฐานะคนไทยคนนึง อยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม แม้จะไม่มากเท่าไหร่ แต่ถ้าทุกภาคส่วนช่วยกันคนละไม้คนละมือ เราคงผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้แน่นอน อยากให้ทุกคนอดทน ร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันก้าวข้ามผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันครับ"

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นสะพานบุญแต่ไม่สะดวกเรื่องการส่งมอบ สามารถติดต่อเพจอีจันได้ทุกช่องทาง อีจันพร้อมที่จะซัพพอร์ตเพื่อช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน


แท็ก โควิด-19  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ