"เทพนอกสนาม" รายการกีฬาที่ปลุกความเทพ เจาะลึกทุกคำถามในวงการฟุตบอล ที่เทพเท่านั้นที่รู้

ข่าวกีฬา Tuesday August 3, 2021 13:47 —ThaiPR.net

คลายเครียดกันหน่อยสำหรับคอฟุตบอล True Sport Network และ Online Station พาทุกคนไปเฮฮากับรายการ Sportainment รูปแบบใหม่ ที่จะมาท้าประลองปลุกความเป็นเทพในตัวคุณ กับรายการ "เทพนอกสนาม" เกมโชว์ออนไลน์ที่ขอท้าเหล่า Influencer และกูรูเรื่องลูกหนังทั่วฟ้าเมืองไทย มาโชว์ความเทพตอบคำถามดวลกึ๋นในทุกด้านของกีฬาฟุตบอลทั้งไทยและเทศ ไม่ว่าจะเป็นการนำภาพไฮไลท์มาเป็นคำถามสุดโหด หรือแม้แต่นำเรื่องราวที่เกี่ยวข้องในวงการฟุตบอลมาตั้งเป็นคำถามสุดแปลก พร้อมขุดเรื่องเด่นในอดีตและกระแสปัจจุบันมาตั้งเป็นคำถามสุดฮา เพื่อหาสุดยอดเทพตัวจริงในวงการฟุตบอล และยังชวนให้แฟนๆ ร่วมสนุกไปพร้อมๆกันแบบ Real Time อีกด้วย โดยเปิดสนามครั้งนี้เป็นการเจอกันระหว่างสาวกปีศาจแดง อย่าง "เบลล์ ขอบสนาม" และ แฟนหงส์แดงตัวพ่อ อย่าง "นิค NRsportRadio" ผ่านไปแล้ว 3 EP บอกได้เลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร

นอกจากรายการใหม่อย่าง "เทพนอกสนาม"  แล้ว True Sport Network ยังขนรายการมาเอาใจคอบอลทั้งรุ่นใหม่และวัยเก๋า อย่างแท้ทรูตลอดทั้งสัปดาห์ไม่ว่าจะเป็น รายการ "ฟีลแฟนขยี้หลังเกม" รายการที่เปิดให้ได้ระบายเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล พูดคุยกันแบบสดๆ ทุกวันจันทร์ 11.00 น.  ต่อด้วยรายการ "EPL Top Rank" ที่จะรวบรวมความเป็นที่สุด ทุกเหตุการณ์ในศึก EPL ไว้ที่นี่ ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.  และมาไขทุกปัญหาพร้อมกันกับ 2 กูรู อย่าง พี่ฟลุ๊ค และน้าหัง ได้ในรายการ "ทุบสนามหาคำตอบ" ทุกวันศุกร์ เวลา 17.00 น   และพลาดไม่ได้สำหรับแฟนฟุตบอล English Premier League ที่จะเปิดสนามในฤดูดาล 2021/2022 ในเดือนสิงหาคมนี้ กับรายการ "Live Score" และ "BIG4 Project"  จะพาทุกคนไปเกาะติด ทุกแมตช์การแข่งขันตลอดฤดูกาล เหมือนนั่งเชียร์อยู่ในสนามไปพร้อมๆ กัน และห้ามพลาดล่าการใหม่ล่าสุดอย่าง "เทพนอกสนาม" ได้ทุกวันพุธตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป  โดยแต่ละรายการมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนเป็นคนรุ่นใหม่คอกีฬา อายุ 18-34 ปี และเป็นผู้ชายมากถึง 90% เปิดรับการสนับสนุนจากแบรนด์และสินค้าต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :https://bit.ly/OS_About

สามารถติดตามทุกรายการที่เดียวจบ ครบทุกมุม ครบทุกข่าวสารในแวดวงกีฬาแบบไม่มีตกขอบสนามกันได้ที่ YouTube True Sport หรือคลิกเลย https://bit.ly/OS_TrueSportNetwork


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ