เอสเอพี เพิ่มจุดแข็งด้วยโซลูชั่น SAP Concur เวอร์ชันภาษาไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 4, 2021 15:24 —ThaiPR.net

เอสเอพี เพิ่มจุดแข็งด้วยโซลูชั่น SAP Concur เวอร์ชันภาษาไทย

ลูกค้าสามารถใช้โซลูชั่น SAP Concur เวอร์ชันภาษาไทย และติดต่อขอรับบริการจากพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญในประเทศไทยได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

SAP Concur ประกาศให้บริการลูกค้าในประเทศไทยด้วยเวอร์ชันภาษาไทย พร้อมพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญของ SAP ที่ให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าเป็นภาษาไทยได้แบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มของผู้ใช้งาน(UI : User Interface), ส่วนการเบิกจ่าย (Concur Expense), ใบแจ้งหนี้ (Concur Invoice),  การเปิดคำร้อง (Concur Request) และการเดินทาง (Concur Travel) ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าในประเทศไทย

บริษัทเอบีม คอนซัลติ้ง (ABeam Consulting),  บริษัทดีลอยต์ (Deloitte)และบริษัทไอเอสเอส คอนซัลติ้ง (ISS Consulting) ได้เข้าร่วม SAP Concur Partner Program เพื่อให้บริการติดตั้งระบบแก่ลูกค้าในประเทศไทย  โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ทำให้การบริการโซลูชันมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และสนับสนุนให้เป็นระบบดิจิทัลชั้นนำระดับโลกในด้านการจัดการเดินทาง ค่าใช้จ่ายและใบเสร็จเบิกจ่ายแบบครบวงจร

Fok Wai Leng กรรมการผู้จัดการ SAP Concur ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "ประเทศไทยนับเป็นตลาดที่เติบโตเร็ว โดยในปีที่ผ่านมา หลายบริษัทจำนวนมากได้ปรับกลยุทธด้านธุรกิจให้เป็นระบบดิจิทัล เพื่อรองรับการทำงานของพนักงานในทุกๆที่

ธุรกิจในไทยได้เผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลง จากการให้พนักงานสามารถทำงานได้จากหลายสถานที่แบบผสมผสาน หลายบริษัทได้ยกเลิกการทำเบิกจ่ายและใบแจ้งหนี้แบบแมนนวล เพื่อเข้าสู่ระบบออนไลน์ เรามีความภาคภูมิใจที่มีส่วนช่วยสนับสนุนเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโซลูชัน SAP Concur และระบบพาร์ทเนอร์ ในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น"

จากผลสำรวจล่าสุด Finance in the New World of Work จัดทำโดย SAP Concur พบว่าร้อยละ 40 ของผู้เชี่ยวชาญ ผู้จัดการ ผู้บริหารและนักธุรกิจไทย (PMEBs: professionals, managers, executives and businessmen)  มีจำเป็นต้องเคลมค่าใช้จ่ายด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการกรอกแบบฟอร์ม หรือการแนบใบเสร็จต่างๆ ทำให้รบกวนเวลาการทำงานอย่างมาก โดยผลสำรวจพบว่าร้อยละ 36 ต้องการให้ขั้นตอนการเบิกจ่ายเป็นแบบอัตโนมัติ

จากการให้บริการลูกค้ามากกว่า 700 องค์กรทั่วเอเชีย อเมริกาและยุโรป บริษัทเอบีม คอนซัลติ้ง ได้ทำงานร่วมกับลูกค้า ในการตรวจสอบและช่วยแก้ไขปัญหาด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้เป็นระบบดิจิทัลพร้อมทั้งให้คำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินงานของแต่ละภาคอุตสาหกรรม โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี

บริษัท ดีลอยต์ ประเทศไทย ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการแบบมืออาชีพ ซึ่งมีทักษะทางด้านการเงิน เทคโนโลยี ภาษี และบุคลากร สามารถสร้างประสิทธิภาพในการดำเนินงานของลูกค้า ให้ความช่วยเหลือลูกค้าในทุกๆ ด้าน ด้วยโซลูชั่น SAP Concur ตั้งแต่การวางแผนธุรกิจ การติดตั้ง ตลอดจนให้การอบรม บริหารและจัดการแบบบูรณาการ เพื่อให้เข้ากับระบบของลูกค้า รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านภาษี  นอกจากนี้ บริษัทดีลอยต์ ประเทศไทย ยังให้การบริการโซลูชั่น SAP Concur เวอร์ชันภาษาไทย เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยอีกด้วย

บริษัท ไอเอสเอส คอนซัลติ้ง เป็นพาร์ทเนอร์ของSAP ระดับแพลทินัม และเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ให้บริการลูกค้าในทุกๆขนาดของธุรกิจในยุคดิจิทัล เช่น การให้คำปรึกษาการเปลี่ยนแปลงไอที ซอฟต์แวร์ต่างๆ รวมถึงการจัดการแอปพลิเคชันและให้บริการคลาวด์ เป็นต้น

ลูกค้าของ SAP Concur ที่ต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าภาษาไทย สามารถส่งเคสเพื่อเข้ามาขอความช่วยเหลือได้ในระบบ

หมายเหตุ: ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่มีเจตนาอวดอ้างพาร์ทเนอร์หรือพันธมิตรรายใดรายหนึ่ง รวมทั้งไม่มีความพยายามโน้มน้าวการตัดสินใจที่ส่งผลต่อการเลือกพาร์ทเนอร์หรือผู้ติดตั้งระบบให้กับลูกค้าใดๆ รวมถึง SAP ไม่มีส่วนรับผิดชอบในการให้บริการของผู้ให้บริการรายใดทั้งสิ้น

เกี่ยวกับ SAP Concur

SAP Concur เป็นโซลูชันชั้นนำของโลกที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการจัดการค่าใช้จ่ายของพนักงานในองค์กร ได้แก่ การเดินทาง และใบเสร็จรอเบิกจ่ายแบบครบวงจร ที่ออกแบบให้การดำเนินการง่ายขึ้นและทำให้เป็นแบบอัตโนมัติ SAP Concur มีแอปพลิเคชันบนมือถือที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และเป็นแนวทางให้ลูกค้าที่ต้องเดินทางด้านธุรกิจ สามารถทำการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายได้โดยตรง และได้รับการอนุมัติแบบอัตโนมัติ  นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงระบบข้อมูลแบบเนียร์เรียลไทม์ (near real-time) ผ่านระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่มีการวิเคราะห์ธุรกรรม เพื่อให้ภาคธุรกิจสามารถมองเห็นจุดที่ถูกละเลยในงบประมาณได้ และช่วยลดงานน่าเบื่อในอดีตให้กลายเป็นงานที่ง่ายดาย พร้อมทั้งสนับสนุนให้ธุรกิจสามารถดำเนินงานได้อย่างดีเยี่ยม เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ concur.com.sg หรือที่ SAP Concur blog.


แท็ก ภาษาไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ