ซังฟอร์ เทคโนโลยี นำเสนอโซลูชันการทำงานแบบระยะไกลจากที่บ้านที่ปลอดภัยที่สุด เพื่อช่วยบริษัทต่าง ๆ ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 5, 2021 09:40 —ThaiPR.net

ซังฟอร์ เทคโนโลยี นำเสนอโซลูชันการทำงานแบบระยะไกลจากที่บ้านที่ปลอดภัยที่สุด เพื่อช่วยบริษัทต่าง ๆ ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

ซังฟอร์ เทคโนโลยี ผู้จำหน่ายโครงสร้างพื้นฐานระบบไอที โซลูชันระบบคลาวด์และความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำระดับโลก พร้อมเปิดประสบการณ์การทำงานระยะไกลจากที่บ้าน (WFH) ที่ปลอดภัยที่สุดในเวลาจำกัดด้วย Next Generation Application Firewall (NGAF) ประกอบไปด้วย SSL VPN ฟรี และ Endpoint Secure ที่จะมาช่วยป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ Next Generation Firewall (NGFW) คือไฟร์วอลล์ด้านความปลอดภัยเครือข่าย ซึ่งคัดกรองและตรวจสอบการรับส่งข้อมูลของเครือข่ายและแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อตรวจจับภัยคุกคาม รักษาความปลอดภัยสภาพแวดล้อมเครือข่ายจากการรุกล้ำ และการนำข้อมูลด้านความปลอดภัยจากภายนอกเครือข่ายเข้ามาในระบบ

NGAF ของซังฟอร์เป็นโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่ใช้งานง่าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อคุ้มครององค์กรจากภัยคุกคามภายใน ภายนอก ภัยคุกคามที่เผชิญอยู่ และที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ฐานข้อมูลความปลอดภัยของ NGAF จะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติเป็นประจำ เพื่อทำให้มั่นใจว่าเครือข่ายของคุณจะปลอดภัยจากการโจมตีรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก และการโจมตีโดยใช้ช่องโหว่ซีโรเดย์

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่นี้ทำให้ทั้งองค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็กทั่วโลกหันมาใช้การสื่อสารแบบทางไกลกันในชั่วข้ามคืน การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันนี้ทำให้พนักงานที่ทำงานจากที่บ้าน ซึ่งมีไฟร์วอลล์และความปลอดภัยที่มีความแข็งแกร่งน้อยกว่าขององค์กร มีแนวโน้มที่จะตกเป็นเหยื่อของการโจมตีทางไซเบอร์ ซึ่งถือเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงทางไซเบอร์ขององค์กร ด้วยเหตุนี้เอง ทุกองค์กรจึงจำเป็นต้องทำความรู้จักกับความเสี่ยงมากมายที่อาจเกิดขึ้นได้จากการทำงานจากที่บ้าน

เพื่อให้การทำงานจากระยะไกลปลอดภัยยิ่งขึ้น ซังฟอร์ เทคโนโลยีภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอโปรโมชั่น Work From Home (WFH) ใหม่แก่ทุกท่าน ซึ่งโปรโมชั่นนี้ ลูกค้าของซังฟอร์จะได้รับสิทธิ์ในการใช้งาน  Next Generation Application Firewall (NGAF) ของซังฟอร์ เวอร์ชั่น VMware ESXi โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อม SSL VPN

และซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส Endpoint Secure ได้ฟรี ซึ่งล้วนเป็นโซลูชันแบบครบวงจรเพื่อสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับทั้งเครือข่ายขององค์กรและพนักงานที่ทำงานจากระยะไกล โดยโปรโมชั่นนี้จะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ

  • สามารถเพิ่มสมรรถนะของการทำงานที่บ้าน ได้ถึง 50% ในเวลาน้อยกว่า 30 นาที
  • ส่งเสริมให้พนักงานทำงานอย่างปลอดภัยได้จากทุกที่ ทุกเวลา และจากทุกอุปกรณ์ด้วยการตรวจสอบสิทธิ์แบบหลายปัจจัย
  • ป้องกันมัลแวร์ขั้นสูงไม่ให้แพร่กระจายเข้าสู่เครือข่ายองค์กรผ่านการใช้งานจากระยะไกลของพนักงาน
  • ติดตามกิจกรรมที่เป็นอันตรายซึ่งเกิดจากการใช้งานระบบแบบระยะไกล

ลูกี้ หลี่ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของซังฟอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "การระบาดใหญ่ของไวรัสโควิด-19 เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดการผนึกกำลังในหลายรูปแบบเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ตัวอย่างเช่น ปัจจุบันบริษัทต่าง ๆ เต็มใจที่จะหันไปทำงานจากระยะไกลกันมากขึ้นแม้สถานการณ์การระบาดใหญ่จะคลี่คลายลง รวมถึงตัดสินใจเลือกใช้บริการคลาวด์กันมากขึ้น อันที่จริงแล้ว สิ่งเหล่านี้ได้เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ แต่การระบาดใหญ่ทำให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วก็ทำให้มีการนำระบบใหม่ ๆ มาใช้โดยไม่ค่อยได้คำนึงถึงความปลอดภัย ตอนนี้ซังฟอร์จึงมีวิธีที่จะมาช่วยยกระดับความปลอดภัยให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว"

NGAF ของซังฟอร์มีให้บริการทั้งในรูปแบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ (ไฟร์วอลล์เสมือนพร้อมใช้งานสำหรับ HCI & VMware ESXi ของซังฟอร์) สามารถสมัครโปรโมชั่นพิเศษจำนวนจำกัดได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.sangfor.com/edm/email-marketing/thailand/keep-your-remote-workers-safe-for-free-starting-today.html


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ