Dead by DaylightTM Mobile เตรียมพร้อมบุกเปิดทดสอบ Beta ในไทย 6 สิงหาคมนี้!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 5, 2021 09:56 —ThaiPR.net

Dead by DaylightTM Mobile เตรียมพร้อมบุกเปิดทดสอบ Beta ในไทย 6 สิงหาคมนี้!

เตรียมพร้อมมาพบกับแฟรนไชส์เกมสยองขวัญสุดสัมผัสกับประสบการณ์ของตัวเกม Dead by DaylightTM Mobile - NetEase ในรูปแบบมือถือที่มาพร้อมด้วยเกมเพลย์มากคุณภาพและสกินสุดเอกลักษณ์ อีกหนึ่งข่าวสุดน่ายินดี! เมื่อล่าสุดนั้นทาง NetEase Games ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมเปิดทดสอบ Beta ของตัวเกม Dead by DaylightTM Mobile - NetEase ในไทยภายในอาทิตย์นี้! โดยเหล่าเกมเมอร์ไทยจะได้ร่วมทดสอบและสัมผัสประสบการณ์เกมแนว asymmetrical horror สุดโด่งดังในรูปแบบมือถือตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม - 15 สิงหาคมด้วยกัน!

Dead by Daylight เป็นเกมแนว Multiplayer Horror รูปแบบ 4v1 ที่จะมาพาเราเข้าไปในโลกแห่งฝันร้าย สถานที่ซึ่งมีฆาตกรผู้บ้าคลั่งออกไล่ล่าผู้คนทั้งสี่ และในเกมไล่จับสุดแสนอันตรายนี้ ผู้เล่นก็สามารถเลือกได้ว่าจะรับบทบาทเป็นฆาตกรผู้ออกล่า หรือร่วมสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตและหาทางเอาตัวรอดจากพิธีกรรมอันป่าเถื่อนนี้! ซึ่งตัวเกม Dead by Daylight นั้นได้มีการวางจำหน่ายบน Nintendo Switch, PS4, PS5, Stadia, Steam, Windows Store, Xbox One และ Xbox Series X|S มาก่อน ซึ่งตัวเกมนั้นก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การันตีด้วยยอดผู้เล่นทุกแพลตฟอร์มกว่า 36 ล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก

ในตอนนี้ทาง NetEase Games ก็ได้จับมือร่วมกับทาง BehaviourTM Interactive ในการพัฒนาโปรเจ็กต์ Dead by Daylight Mobile - NetEase ไปด้วยกันเพื่อให้มั่นใจว่าตัวเกมจะได้รับการปรับอย่างเหมาะสม และพร้อมจะมอบประสบการณ์ของตัวเกม Dead by Daylight บนมือถือให้กับผู้เล่นทุกคนโดยไม่ขาดตกบกพร่อง พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เพิ่มมาสำหรับผู้เล่นโซนเอเชียโดยเฉพาะ!

โดยในการทดสอบ Beta ครั้งนี้นั้น สิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบก็จะมีดังนี้

  • เกมเพลย์ Dead by Daylight ตามแบบต้นฉบับในรูปแบบเกมมือถือ ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ที่จะมาพาทุกคนไปดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นอันลื่นไหล
  • แมพที่คุ้นเคย ที่จะเปิดให้เล่นในช่วง Beta Test ทั้งหมด 4 แมพ ซึ่งได้แก่ หลุมหายใจไม่ออก, ลานเก็บของเก่า, โรงฆ่าสัตว์เน่าเหม็น และ ที่อยู่อาศัยของครอบครัว
  • คอสตูมและสกินที่ได้ถูกออกแบบมาด้วยการผสมผสานเอกลักษณ์และองค์ประกอบท้องถิ่นให้กับผู้เล่นโซนเอเชีย! โดยคอสตูมเหล่านี้นั้นก็สามารถได้รับจากระบบ Treasures ภายในเกมนั่นเอง

- ได้มีการเพิ่มระบบแชทเข้ามาในเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้สามารถติดต่อ และร่วมมือกันออกสำรวจได้ง่ายขึ้น!

ผู้เล่นในไทยนั้นจะได้มาร่วมการทดสอบ Beta ของตัวเกม Dead by Daylight Mobile - NetEase ในวันที่ 6 สิงหาคม - 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และสำหรับใครที่อยากจะติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกม รวมถึงพบปะและร่วมคอมมูนิตี้ของตัวเกมก็สามารถไปกดไลค์ที่หน้า Facebook Fanpage ของตัวเกม Dead by Daylight Mobile - NetEase กันได้เลย!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ