แฟนละครเฮ! iQiyi (อ้ายฉีอี้) จับมือช่อง 3เตรียมปล่อยละครใหม่ทุกเรื่อง ดูย้อนหลังฟรีตลอดทั้งปี เริ่ม 2 สิงหาคมนี้

ข่าวบันเทิง Thursday August 5, 2021 10:01 —ThaiPR.net

แฟนละครเฮ!  iQiyi (อ้ายฉีอี้) จับมือช่อง 3เตรียมปล่อยละครใหม่ทุกเรื่อง ดูย้อนหลังฟรีตลอดทั้งปี เริ่ม 2 สิงหาคมนี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ร่วมกับช่อง 3 ผู้ผลิตละครชั้นนำ จับมือร่วมสร้างและสานต่อการขยายฐานผู้ชมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมปล่อยละครใหม่ทุกเรื่องจากช่อง 3 ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมตลอดครึ่งปีหลังนี้ เริ่มวันที่ 2 สิงหาคม 2564 ดูย้อนหลังฟรีบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ประเดิมด้วย พราวมุก แค้นรักสลับชะตา รักนิรันดร์จันทรา ปีศาจแสนกล และอีกหลายเรื่องต่อเนื่องให้ได้ชมกันแบบจุใจ ทยอยเสิร์ฟให้ผู้ใช้งานบนแอปพลิเคชันได้รับชมละครคุณภาพฝีมือคนไทย

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงความร่วมมือกันในครั้งนี้ "iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะไม่หยุดพัฒนาคอนเทนต์และมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้ใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง เราจับมือเป็นพันธมิตรกับช่อง 3 ซึ่งเป็นผู้ผลิตละครชั้นนำและเป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดระดับประเทศ โดยเฉพาะครึ่งปีหลังนี้มีคอนเทนต์คุณภาพอัดแน่นเป็นพิเศษ ทำให้เรามั่นใจว่าจะถูกใจแฟน ๆ และต่อยอดการเป็นบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้เป็นอย่างดีแน่นอน"

ด้านคุณวรุตม์ ลีเรืองสกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิตอลและเทคโนโลยี บมจ. บีอีซี เวิลด์(ช่อง3) กล่าวว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของช่อง 3 ในการสร้างคอนเทนต์ของประเทศไทย การจับมือให้บริการร่วมกับ iQiyi จะยิ่งเป็นการเพิ่มยอดการรับชมละครของช่อง3 ให้มากขึ้นผ่านทางกลุ่มผู้ชมของ iQiyi ในประเทศไทย"

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


แท็ก ช่อง 3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ