ค้นพบความหลากหลายแห่งอาหารต้นตำรับจากสหภาพยุโรป ครบทุกรสชาติ เต็มอิ่มด้วยคุณภาพ ความปลอดภัย และยั่งยืน แคมเปญ "COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE."

ข่าวบันเทิง Friday August 6, 2021 08:40 —ThaiPR.net

ค้นพบความหลากหลายแห่งอาหารต้นตำรับจากสหภาพยุโรป ครบทุกรสชาติ เต็มอิ่มด้วยคุณภาพ ความปลอดภัย และยั่งยืน แคมเปญ

ทราบหรือไม่ว่า ผลิตภัณฑ์จากสหภาพยุโรป (EU) ชนิดใดบ้างที่มีจำหน่ายในประเทศไทย? คุณภาพของอาหารจากสหภาพยุโรปนั้นไม่ธรรมดา และมาพร้อมกับการการันตีรสชาติด้วยชื่อเสียงระดับตำนาน เราคุ้นเคยกับการทานสปาเก็ตตี้ ชีส และไส้กรอก เช่นเดียวกับการดื่มไวน์ชั้นเยี่ยม แต่อันที่จริงแล้ว อาหารจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคมีความหลากหลายมากกว่านั้น และมิได้มีแค่อาหารจานอร่อยที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนอย่างพิซซ่า พาสต้า และทาปาสเท่านั้น แต่ประเทศสมาชิกทั้ง 27 ประเทศยังมีประเพณีด้านอาหารที่โดดเด่นเป็นแบบฉบับของตนเอง พร้อมมีผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมและวัฒนธรรมการปรุงอาหารที่หลากหลาย

อาหารยุโรปได้รับความนิยมในประเทศไทยมาเป็นเวลานานแล้ว และยิ่งมีความแพร่หลายมากขึ้นเมื่อเราเปิดรับวัฒนธรรมตะวันตกเข้ามามากกว่าเดิม ในทุกวันนี้ การซื้อผลิตภัณฑ์จากยุโรปไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ผู้บริโภคสามารถซื้อส่วนผสมที่ดีที่สุดจากภูมิภาคนี้ได้ง่าย ๆ ตามซูเปอร์มาร์เก็ตและนำไปปรุงอาหารเองได้อย่างไม่ซับซ้อน ในช่วงเวลาเช่นนี้ที่เราไม่สามารถรับประทานอาหารนอกบ้านได้ ความคิดที่จะเพลิดเพลินกับอาหารปรุงเองที่บ้านจึงกำลังเป็นที่ดึงดูดใจของคนไทยจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ

ทำไมเราถึงอยากเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้ปรุงอาหารด้วยส่วนผสมอาหารของสหภาพยุโรป?

นอกจากจะมีความอร่อย สดใหม่ และมีคุณภาพสูงแล้ว ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรของสหภาพยุโรปยังต้องอยู่ภายใต้ข้อบังคับการผลิตและการตรวจสอบคุณภาพที่เข้มงวดอีกด้วย เกษตรกรและผู้ผลิตทั่วทั้งยุโรปมีทักษะความเชี่ยวชาญในการผสานรวมประเพณีท้องถิ่นเข้ากับวิธีการทางการเกษตรที่ทันสมัย อีกทั้งเทคโนโลยีการจัดเก็บ สารกำจัดวัชพืช สารเติมแต่ง สารปรุงแต่งรส และเอนไซม์ที่ใช้ทั้งหมดยังอยู่ภายใต้ข้อบังคับที่เข้มงวด ซึ่งเป็นการรับประกันได้ถึงความเป็นต้นตำรับด้วยฉลากที่ไม่ซ้ำใคร อาทิ สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GIs - PDO และ PGI) ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้ย้อนกลับไปยังต้นกำเนิดได้อย่างไม่ยุ่งยาก

อาหารประเภทใดที่จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้ได้อย่างลงตัว

ผู้คนในประเทศไทยเริ่มให้ความสนใจในการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพมากขึ้น พวกเขารักผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและรักษาความหลากหลายทางชีวภาพ และยินดีที่จะจ่ายแพงขึ้นเพื่อแลกกับความพรีเมียมเหล่านี้ สิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภคนั้นไม่ใช่เรื่องของราคา แต่เป็นคุณภาพและแหล่งที่มาของอาหาร ในสหภาพยุโรป อุตสาหกรรมการเกษตรและแนวปฏิบัติด้านการผลิตอาหารอยู่ภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวด มีการรับประกันความปลอดภัยและความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด อีกทั้งภูมิภาคยุโรปยังเนรมิตส่วนผสมที่มีความหลากหลายมากพอที่จะตอบสนองทุกความต้องการ

มาดื่มด่ำไปกับรสชาติแท้ ๆ จากยุโรปไปพร้อม ๆ กัน! อาหารและเครื่องดื่มจากยุโรปรสชาติชั้นเลิศ ที่คุณสามารถนำไปปรุงเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้ง่าย ๆ เพื่อทุกคนในครอบครัว

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่ 

https://www.facebook.com/Euagrifood-Thailand-101754358836494/?ref=pages_you_manage

https://www.instagram.com/euagrifood_thailand/

https://colours-by-europe.eu/th

ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ จากสหภาพยุโรป

เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเป??ญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ