แฟนซีรีส์จีนห้ามพลาด! รวมเช็กลิสต์ผลงานสุดปัง จาก 4 โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์หมื่นล้านวิวแห่ง WeTV ประเดิมด้วย "ดุจดวงดาวเกียรติยศ" (You Are My Glory)

ข่าวบันเทิง Friday August 6, 2021 09:09 —ThaiPR.net

แฟนซีรีส์จีนห้ามพลาด! รวมเช็กลิสต์ผลงานสุดปัง จาก 4 โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์หมื่นล้านวิวแห่ง WeTV ประเดิมด้วย

เป็นกระแสเปรี้ยงปร้างแบบสุดๆ กับการประกาศเปิดตัว 4 โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ประกอบไปด้วย ตี๋ลี่เร่อปา (Dilraba) เซียวจ้าน (Xiao Zhan) หยางมี่ (Yang Mi) และ หยางหยาง (Yang Yang) และอย่างที่ทุกคนรู้กันแล้วว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสี่คน ล้วนแล้วแต่

เป็นดาราระดับเมกะสตาร์จีนที่มีผลงานระดับคุณภาพติดอันดับซีรีส์ท็อปฮิตมากมายที่มัดใจแฟนคลับมาแล้วทั่วโลก จนได้รับความนิยมถล่มทลายในชนิดที่ว่าถ้านับยอดวิวจากทุกผลงานของทั้งสี่คนรวมกัน ยอดวิวพุ่งทะลุหลักล้านล้านวิวกันเลยก็ว่าได้ วันนี้ WeTV จะมารวบรวมผลงานสุดปังของแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสี่คนมาให้ทุกคนได้ทำเช็กลิสต์เตรียมไว้

ได้เลย สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองก้าวเข้ามาอยู่ในด้อมซีรีส์จีนเสียที งานนี้ได้เปิดใจมาลองดูกันแน่นอน รับประกันความสนุกแบบที่ต้องติดกันงอมแงมเป็นแน่แท้ ที่สำคัญสามารถดูกันได้แบบฟรีๆ ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ของ WeTV อีกด้วย

ตี๋ลี่เร่อปา (Dilraba)
ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) [2021] จำนวน 32 ตอน
ประเดิมด้วยการโคจรมาพบกันครั้งแรกของคู่พระนาง ตี๋ลี่เร่อปา และหยางหยาง กับซีรีส์แนวโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ แฝงแง่มุมของชีวิตวัยทำงาน ที่สร้างปรากฎการณ์ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มออกอากาศด้วยยอดวิวทะลุร้อยล้านภายใน 4 ชั่วโมงแรกที่ออกอากาศที่จีน และล่าสุดยอดยอดวิวก็ได้พุ่งทะลุพันล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยหลังออกอากาศไปเพียง 8 วันเท่านั้น

ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) เรื่องราวของดาราสาวดาวรุ่งอย่าง 'เฉียวจิงจิง' แสดงโดย 'ตี๋ลี่เร่อปา' ที่มีพร้อมทั้งความสวย และรวยมากในวงการบันเทิงจีน ดูเหมือนชีวิตเธอนั้นจะไม่มีอุปสรรคใดใด ถ้าหากไม่ถูกจับได้ว่าเธอนั้นไร้ฝีมือในการเล่นเกม ทั้งที่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์เกมมือถือชื่อดัง แต่เพื่อความสมบูรณ์แบบในหน้าที่และภาพลักษณ์ จิงจิง จึงต้องตามหาโค้ชเกมคนเก่งมาช่วยเธอในการพัฒนาฝีมือภายในหนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง โดยคนที่เฉียวจิงจิงนึกถึงคนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากคนที่เธอเคยตกหลุมรักครั้งแรกนั่นก็คือ 'อวี๋ถู' แสดงโดย 'หยางหยาง' หนุ่มหล่อเด็กเทพของห้องที่ตอนนี้เค้าทำอาชีพ วิศวกรอวกาศ แต่ตอนนั้นเขาได้ปฏิเสธเธออย่างไร้เยื่อใย แต่ในใจก็ยังแอบรักเธอลึกๆ โดยหลังจากที่มีบัญชีคิวคิวของหญิงสาวปริศนาที่ยื่นข้อเสนอให้เขาช่วยเป็นโค้ชเกมให้ ทำให้อวี๋ถูได้พบกับเพื่อนร่วมห้องที่ห่างหายกันไปมากว่าสิบปีอีกครั้ง หลังจากช่วยเธอแก้ไขปัญหาเรื่องการเล่นเกมของเธอ ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนก่อตัวเป็นความรัก เรื่องราวของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร จะหวานสักแค่ไหนกัน หรือจะพบกับอุปสรรคจากหน้าที่ที่ต่างขั้วกันหรือไม่ ติดตามได้ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น. ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น คลิกเลย https://bit.ly/YOUAreMyGlory

สตรีหาญ ฉางเกอ (The Long March of Princess Changge) [2021] จำนวน 49 ตอน
ซีรีส์แนวย้อนยุคหลากรสหลายอารมณ์ทั้งโรแมนติก แอ็กชัน ดราม่า ที่มียอดวิวสูงที่สุดในครึ่งปีแรกของปีนี้ บน WeTV เรื่องราวความเข้มข้นของพี่น้องร่วมสายเลือดต้องห้ำหั่นแย่งชิงบัลลังก์กัน ทำให้ 'หลี่ฉางเกอ' แสดงโดย 'ตี๋ลี่เร่อปา' ต้องแก้แค้นให้กับผู้เป็นพ่อและครอบครัว จนได้พบกับชายหนุ่มรูปงามนาม 'อาซือเล่อสุ่น' หรือ 'ฉินจุ่น' แสดงโดย 'อู๋เหล่ย' ที่แท้จริงแล้วเป็นศัตรูกัน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเริ่มต้นจากการเป็นปฎิปักษ์ แต่ในท้ายที่สุดแล้วทั้งสองก็ได้ร่วมมือกัน สุดท้ายแล้วนางจะสามารถแก้แค้นให้ครอบครัว และทวงคืนทุกสิ่งของนางกลับคืนมาได้หรือไม่นั้นต้องไปดูกันที่ แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น มีให้ดูทั้งแบบบรรยายไทย https://bit.ly/CHANGGEXING และพากย์ไทย http://bit.ly/ChangGeXingTH

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love of Dream) [2020] จำนวน 56 ตอน
ซีรีส์ย้อนยุคแนว โรแมนติก ภาคต่อของ 'สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่' (Eternal Love) ที่มีผู้ชมรอคอยกันทั่วโลก ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ที่ตี๋ลี่เร่อปานำแสดง มียอดวิวสูงสุดประจำปี 2563 บนแอปพลิเคชัน WeTV และได้เคยสร้างปรากฏการณ์ซีรีส์ที่ยอดการรับชมสูงสุดถึง 45 ล้านนาทีในหนึ่งวัน ใครที่อยากรู้ว่าสนุกสมกับการครองยอดวิวสูงสุดประจำปี 2563 นั้นเป็นอย่างไร สามารถดูกันได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น มีให้ดูทั้งแบบบรรยายไทย http://bit.ly/EternalLOVEofDream และพากย์ไทย https://bit.ly/EternalLoveofDreamTH

เซียวจ้าน (Xiao Zhan)
คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (The Oath of Love)
สำหรับเรื่องนี้ๆ แฟนๆ จ้านเกอพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอีกนานแค่ไหนก็จะรอ การโคจรมาพบกับนางเอกสาวสวยอย่าง 'หยางจื่อ' ในซีรีส์โรแมนติก ดราม่า ที่เล่าเรื่องของนักเซลโลสาว รับบทโดย หยางจื่อ กับคุณหมอกู้เว่ย แพทย์หนุ่มแสนสุขุมคาดว่าอีกไม่นานเกินรอน่าจะได้รับชมกันอย่างแน่นอน เตรียมรับชมได้ที่ http://bit.ly/TheOathofLove ทาง WeTV เท่านั้น

ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) [2019] จำนวน 50 ตอน
ซีรีส์เรื่องดังที่เปิดให้ใครหลายๆ คนรู้จัก WeTV และเข้าสู่วงการซีรีส์จีนแล้วข้ามกำแพงเมืองจีนออกไปไม่ได้ คือ ซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร สร้างจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีนด้วยยอดอ่านออนไลน์มากกว่าพันล้านวิว และฮอตฮิตติดลมบนอย่างต่อเนื่องในเวอร์ชันอนิเมะ แต่ที่เป็นกระแสจนสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก จนดันให้ 'เซียวจ้าน' ที่มารับบท 'เว่ยอู๋เซี่ยน' โด่งดังทะลุพิกัดคือเวอร์ชันซีรีส์ที่เรตติ้งพุ่งกระฉูด ด้วยเรื่องราวที่เข้มข้น ของการต่อสู้ในยุทธจักร เรื่องราวปริศนาที่จะได้รับการสืบค้นและถูกเปิด ถ่ายทอดผ่านภาพที่สุดแฟนตาซี และยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง 'หวังอี้ป๋อ' รับบท 'หลานวั่งจี' มาแสดงคู่กันอีกด้วย แฟนๆ สามารถมูฟออนเป็นวงกลมกับปรากฏการณ์ปรมาจารย์ลัทธิมารกันได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น มีให้ดูทั้งแบบบรรยายไทย http://bit.ly/THEUntamed และพากย์ไทย
https://bit.ly/theUntamedTH

ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (Douluo Continent) [2021] จำนวน 40 ตอน
จากอนิเมะชื่อดัง สู่ซีรีส์แนวย้อนยุค แฟนตาซี ของ 'เซียวจ้าน' ที่รับบท 'ถังซาน' จากลูกช่างตีเหล็กสู่การเดินทางเข้าเรียนโรงเรียนฝึกยุทธ์ จนได้พบกับ 'เสียวอู่' แสดงโดย 'อู๋เซวียนอี๋' และพรรคพวกอีกห้าคน ทั้งหมดได้รวมตัวกันต่อสู้อุปสรรค เรื่องความรัก-เพื่อน-การแก้แค้น-สามัคคี-มหัศจรรย์ และถูกเรียกขานในนาม 'เจ็ดประหลาดแห่งสื่อหลานเค่อ' ตามไปดูเรื่องราวสนุกๆ กันได้ทั้งพากย์ไทย http://bit.ly/DouluoTH และ บรรยายไทย http://bit.ly/DOULUOContinent บนแอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น

กระบี่เทพสังหาร (Jade Dynasty) [2019]
มากันที่ผลงานภาพยนตร์ของเซียวจ้านบ้าง 'กระบี่เทพสังหาร' (Jade Dynasty) เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แนวย้อนยุค แฟนตาซีดัดแปลงจากนิยายขายดีจากจีนที่มียอดขายบนอินเตอร์เน็ตอันดับหนึ่งในปี 2548 และมียอดขายติดท็อป 5 ในปี 2549 จัดว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงจากนิยายขายดีจากจีน ทำรายได้เปิดตัวในจีนภายในสัปดาห์แรกไปกว่า 300 ล้านหยวน แฟนๆ สามารถไปชมภาพยนตร์ของเซียวจ้านได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น คลิกเลย
https://bit.ly/JadeDynastyTH

The Longest Promise
พึ่งปล่อยทีเซอร์กันไปหมาดๆ กับ 'The Longest Promise' ซีรีส์แนวย้อนยุคเทพเซียนเรื่องใหม่ของเซียวจ้าน รอติดตามชมได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น แฟนๆ สามารถชมตัวอย่างของซีรีส์ได้ที่ https://bit.ly/TheLongestPromise

หยางมี่ (Yang Mi)
มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ (Swords of Legends) [2014] จำนวน 50 ตอน
ผลงานที่ขึ้นหิ้งของหยางมี่ อย่างละครเรื่อง มหัศจรรย์กระบี่พิภพ เป็นซีรีส์แนวแอ็กชัน ย้อนยุค โรแมนติก ที่แฟนตัวจริงสามารถตามไปดูซ้ำกันได้ที่ https://bit.ly/CHANGGEXING

Novoland: Pearl Eclipse
ผลงานที่รอออกอากาศของ 'หยางมี่' แนวเทพเซียนที่สร้างจากนิยายชื่อดังไข่มุกเคียงบัลลังก์ โดยเธอจะมารับบท 'ไห่ชื่อ' ประกบคู่กับพระเอกสุดหล่ออย่าง 'เฉินเหว่ยถิง' ที่จะมารับบท 'ฟางจู' ซึ่งถือเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่ นับตั้งแต่เรื่อง 'มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ' (Swords of Legends) เมื่อปี 2557 เลยทีเดียว สามารถติดตามรับชมซีรีส์เรื่องนี้ได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น ดูตัวอย่างรอได้ที่ http://bit.ly/NovolandPearlEclipse

She & Her Perfect Husband
ผลงานแนวโรแมนติกของหยางมี่ที่กำลังรอออกอากาศอย่าง 'She & Her Perfect Husband' ที่ประกบคู่กับ 'สวีข่าย' นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง รักยิ้มของเธอ (Falling into Your Smile) ขวัญใจสาวไทยที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เรื่องราวความรักข้ามรุ่นที่คิดว่าความฟินต้องทะลุพิกัดอย่างแน่นอน แฟนๆ รอติดตามชมได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น สามารถชมตัวอย่างของซีรีส์ได้ที่ https://bit.ly/SheAndHerPerfectHusband

หยาง หยาง (Yang Yang)
เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (The King's Avatar) [2021]
ผลงานของหยางหยาง ที่โด่งดังและโดนใจเหล่าแฟนๆ สายอีสปอร์ตแบบสุดๆ กับการถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขันเกมกลอรี่ 'Glory' เกมออนไลน์โด่งดังแห่งยุค โดยมี 'หยางหยาง' รับบทเป็น 'เยี่ยชิว' นักกีฬาอีสปอร์ตยอดฝีมือแห่งวงการที่ต้องการกลับมาทวงบัลลังก์หลังจากมีเหตุต้องวางมือจากวงการไป สามารถไปลุ้นกับเรื่องราวสุดมันของวงการอีสปอร์ต พร้อมโปรดักชันอลังการงานคุณภาพได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น มีให้ชมทั้งแบบซับไทย
https://bit.ly/THEKingsAvatar และพากย์ไทย https://bit.ly/TheKingsAvatarTH

เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World)
ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่รอออกอากาศของ 'หยางหยาง' ประกบคู่กับ นางเอกดาวรุ่งหน้าหวาน 'จ้าวลู่ซือ' เรื่องราวของซีรีส์เล่าถึงตัวเอกที่ในเส้นทางชีวิตของเขาต้องเลือกระหว่างเหตุผลอันยิ่งใหญ่ของบ้านเมืองกับความรักและความเกลียดชัง แฟนๆ รอติดตามชมได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น สามารถชมตัวอย่างของซีรีส์ได้ที่ https://bit.ly/whoRulesTheWorld

ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) จำนวน 32 ตอน
มาย้ำปิดท้ายกันอีกครั้ง! กับ 'ดุจดวงดาวเกียรติยศ' (You Are My Glory) ซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ นำแสดงโดย สองโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ หยางหยาง แสดงคู่กับ ตี๋ลี่เร่อปา ที่เรื่องราวกำลังน่าติดตามแบบจนแฟนๆ อยากให้ถึงวันจันทร์ไวๆ หากกำลังมองหาซีรีส์เยียวยาวหัวใจเรื่องนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ติดตามได้ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น. ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น คลิกเลย https://bit.ly/YOUAreMyGlory

นอกจากจะตามไปดูผลงานของเหล่าโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว แฟนๆ สามารถตามไปเก็บสะสมคะแนน
บนแอปพลิเคชัน WeTV ได้ง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์พิเศษกับการเก็บสะสม "VIP Digital Gift Card" ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 4 คนโดย VIP Digital Gift Card นี้แฟนๆ สามารถซื้อเพื่อสะสม และสนับสนุนแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่คุณชื่นชอบ และยังมาพร้อมกับแพ็คเกจราคาพิเศษ VIP 1 เดือน ราคา 59 บาท (จากราคาปกติ 89 บาท) VIP 3 เดือน ราคา 179 บาท (จากราคาปกติ 249 บาท) และ VIP 12 เดือนราคา 599 บาท (จากราคาปกติ 899 บาท) และยังสามารถซื้อเพื่อส่ง VIP Digital Gift Card เป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆ เพื่อแบ่งปันความบันเทิงของคอนเทนต์คุณภาพจาก WeTV ได้อีกด้วย

นอกจากการซื้อ VIP Digital Gift Card เพื่อรับชมคอนเทนต์ VIP ยังเป็นการสะสมคะแนนจากการซื้อ VIP Digital Gift Card และสะสมคะแนนจากภารกิจพิเศษที่ทาง WeTV ได้เตรียมไว้เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์แอมบาสเดอร์แต่ละคน อาทิ รูปพร้อมลายเซ็น กล่องของขวัญสุดพิเศษ รวมถึงบัตรเข้าชมแฟนมีตติ้งของแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่คุณชื่นชอบ เป็นต้น สำหรับแฟนคลับที่อยากสนับสนุนโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 4 คน สามารถเข้าไปซื้อ VIP Digital Gift Card ได้ที่ https://bit.ly/likesWeTV ผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV

สามารถเติดตามซีรีส์สนุกๆ จากทั่วทั้งเอเชียได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV และ www.WeTV.vip พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ WeTV Thailand


แท็ก เอเชีย   ดวงดาว   etv  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ