"Lady Gaga" และ "Tony Bennett" โคจรคัมแบ็คร่วมงานอีกครั้ง!! ในซิงเกิลล่าสุด "I Get A Kicked Out Of You" แนว Jazz รวมอยู่ในอัลบั้ม "Love For Sale" ที่จะปล่อย 1 ตุลาคมนี้

ข่าวบันเทิง Friday August 6, 2021 14:05 —ThaiPR.net

เป็นอีกเรื่องที่น่าตื่นเต้น เมื่อซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลมากมายอย่าง "Lady Gaga" โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งกับศิลปินเพลงแจ๊สระดับตำนาน "Tony Bennett" ในรอบ 7 ปี

หลังจากอัลบั้ม "Cheek To Cheek"  เมื่อปี 2014  โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมอัลบั้ม "Love For Sale" สมศักดิ์ศรีการกลับมาของ "Lady Gaga"

โดยจะประเดิมเพลงแรก "I Get A Kicked Out Of You" ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง และมีกำหนดปล่อยอัลบั้ม "Love For Sale" ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ผ่านทาง Columbia Records/Interscope Records

ซึ่งอัลบั้มประวัติศาสตร์นี้ จะเป็นการอัดเพลงครั้งสุดท้ายของ "Tony" เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองดนตรีแจ๊สสุดละมุน "The Cole Porter Song Book" 

โดยก่อนหน้านี้ "Lady Gaga" และ "Tony Bennett" เคยปล่อยอัลบั้มแจ๊สร่วมกันมาแล้วอย่าง "Cheek To Cheek" เมื่อปี 2014 และมีเพลงฮิตมายมาย

ส่วนอัลบั้มนี้ "Lady Gaga" กล่าวว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับ "Tony Bennett" อีกครั้ง และตื่นเต้นจะที่ประกาศอัลบั้มใหม่ของเรา"

โดยเพลง "I Get A Kick Out Of You" เป็นเพลงแรกที่ได้ปล่อยออกมาของอัลบั้ม "Love For Sale" และ "Tony Bennett" ได้เฉลิมฉลองอายุ 95 ปีของเขา

ด้วยการแสดงในบทเพลงที่ได้สรรค์สร้างมาตลอดทั้งชีวิต และได้ร่วมแสดงกับ "Lady Gaga" ที่ Radio City Music อีกด้วย สำหรับMV เพลง "I Get A Kick Out Of You" รอชมได้เย็นวันนี้

"Love For Sale" รวมผลงานเพลงของ  "The Cole Porter Song Book" ซึ่งเป็นไอเดียของทั้งสองคนที่ได้พูดคุยกันหลังจากอัลบั้มแรกของเขา 

"Cheek To Cheek" ได้อยู่อันดับ 1 บน Billboard album charts เมื่อปี 2015

อัลบั้ม "Love For Sale"  ประกอบไปด้วยการรวมตัวของวงดนตรีมากมายไม่ว่าจะเป็น วงแจ๊ส,วงบิ๊กแบนด์ และวงเครื่องสาย

ที่จะมาร่วมบรรเลงสร้างสรรค์ดนตรีให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ด้านดนตรีแปลกใหม่ ใครรู้ตัวว่าเป็นแฟนเพลงแจ๊สตัวจริง ห้ามพลาด!!

แฟนๆสามารถ PRE- SALEอัลบั้ม "Love For Sale" ได้ที่นี่: https://tonygaga.lnk.to/LoveForSale

LOVE FOR SALE TRACK LISTING:

1 - It's De-Lovely

2 - Night and Day

3 - Love For Sale

4 - Do I Love You

5 - I Concentrate On You

6 - I Get a Kick Out of You

7 - So In Love

8 - Let's Do It

9 - Just One of Those Things

10 - Dream Dancing

11 - I've Got You Under My Skin (DELUXE VERSION)

12 - You're The Top (DELUXE VERSION)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ