COWAY เปิดตัว "CINNAMON" เครื่องกรองน้ำดื่มบริสุทธิ์อุณหภูมิเดียว มอบความสะดวกสบายพร้อมทั้งดีไซน์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 6, 2021 17:18 —ThaiPR.net

COWAY เปิดตัว

ปฎิเสธไม่ได้ว่าการบริโภคน้ำสะอาดบริสุทธิ์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกบ้าน ยิ่งด้วยสถานการณ์ที่เราต้องให้ความระมัดระวังในเรื่องของการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น เครื่องกรองน้ำที่ตอบโจทย์และสามารถให้ความอุ่นใจสำหรับอุปโภคบริโภคในครัวเรือนเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างสูง

เครื่องกรองน้ำดื่มบริสุทธิ์อุณหถูมิเดียวกับระบบกรองสิ่งสกปรกทรงประสิทธิภาพ

Coway สร้างความมั่นใจเรื่องน้ำสะอาดบริสุทธิ์ให้กับผู้บริโภคอีกครั้ง เปิดตัวเครื่องกรองน้ำอุณหภูมิเดียวรุ่นใหม่ล่าสุด "CINNAMON" ที่ไม่ได้มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูเรียบโก้ หรูหราในราคาสบายกระเป๋าเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับอุปโภคหรือบริโภคในครัวเรือน เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส ระบบสามารถจะผลิตน้ำ R.O. บริสุทธิ์อุณหภูมิปกติมาให้คุณได้ดื่มและใช้ทันที

ด้วยประสิทธิภาพการกรองที่เหนือชั้นถึง 4 ขั้นตอน มั่นใจได้ถึงน้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ 100% ด้วยระบบ Neo Sense Filter กรองสิ่งสกปรก กำจัดสารปนเปื้อน เศษฝุ่นผง ตะกอน ตะไคร่น้ำ และสนิม ระบบ RO Membrane Filter ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่เจือปนที่มีขนาดเล็ก 0.0001 ไมครอน พร้อมดูด จับ สิ่งสกปรกกลิ่นเหม็น ปรับสภาพน้ำอีกครั้งและทำให้รสชาติดีขึ้นด้วยระบบ Inno Sense Filter และทำหน้าที่หยุดการเจริญเติบโตของจุลชีพในถังน้ำอีกครั้งด้วยระบบ Anti Bacterial Filter

ระบบสัมผัสอัจฉริยะ เลือกผลิตน้ำปริมาณตามความต้องการ

เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจจาก COWAY รุ่น "CINNAMON" คงหนีไม่พ้นระบบสัมผัสอัจฉริยะพร้อมฟังก์ชั่นเลือกปรับระดับน้ำตามความต้องการที่เหมาะสม ไม่ว่าจะมีภาชนะรูปแบบไหน ก็สามารถนำมาปรับใช้ รองรับเครื่องกรองน้ำรุ่น "CINNAMON" เครื่องนี้ได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเลือกกดน้ำตามปริมาณที่เหมาะสมได้หลายระดับ เช่น 250 ml, 500 ml, หรือ 1000 ml พร้อมถังบรรจุน้ำที่มีมากถึง 5 ลิตร หมดกังวลเรื่องการขาดน้ำสำหรับอุปโภคบริโภคเวลาที่น้ำไม่ไหลไปได้เลย

บริการแบบ Subscription เพื่อการดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอน

หลายๆท่านที่เคยได้ยินเรื่องบริการเครื่องกรองน้ำแบบ Subcription วัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY คงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะเครื่องกรองน้ำรุ่น "CINNAMON" นี้มาพร้อมกับบริการหลังการขายที่ช่วยให้ผู้บริโภคได้รับการดูแลที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ่น หมดความกังวลใจเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะ COWAY จัดผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการส่งตรงถึงบ้าน คอยบริการทำความสะอาดเครื่องกรองน้ำของท่านในทุกๆ 2 เดือน บริการเปลี่ยนไส้กรองในทุกๆ 4 เดือน เพื่อให้คุณมีน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย และมีประโยชน์สูงสุดเพื่อตัวของคุณเองและคนที่คุณรัก COWAY มีจุดบริการลูกค้าหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ รวมถึง Sale Office ที่สาขาสุขุมวิท 19มีสินค้าให้เลือกมากมาย พร้อมผู้ให้บริการที่คอยให้คำปรึกษาตลอดเวลา

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง Coway ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย และจีน โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.co.th

สนใจสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "เครื่องกรองน้ำ COWAY รุ่น CINNAMON" ได้เลยที่ www.coway.co.th หรือโทร. 1421


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ