"LANY" วงอินดี้ป็อปแห่งยุค จับมือกับ "220 KID" ดีเจชื่อดัง ชวนแฟนเพลงมาสนุกและโยกไปด้วยกันกับซิงเกิลใหม่ "Stupid Feelings"

ข่าวบันเทิง Monday August 9, 2021 18:12 —ThaiPR.net

"220 Kid" ดีเจ, ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่ถูกนำเสนอชื่อใน BRIT Awards ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับวงอินดี้แห่งยุค "LANY" ในผลงานล่าสุดอย่าง "Stupid Feelings" ที่พึ่งปล่อยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายใต้ค่าย "Polydor Records"

"Stupid Feelings" เป็นการผสมผสานระหว่างเนื้อหาของเพลง และดนตรีที่เต็มไปด้วยอารมณ์จาก "LANY" และตัดกับดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน เต้นตามได้สไตล์ "220 Kid" ซึ่งเพลงนี้เป็นการรวมตัวทางดนตรีจากสองศิลปินที่มีมุมมองและความคิดสร้างสรรค์ที่เหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นการเติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว ซึ่งศิลปินทั้งสองนี้เป็นตัวอย่างที่ดีในด้านดนตรีให้กับวงการเพลงสมัยใหม่อีกด้วย

และเนื้อหาของเพลงพูดถึงถึงการสื่อสารออกมาเกี่ยวกับผู้ชายที่มีความอ่อนไหว และความซื่อสัตย์ เพื่อที่จะลบล้างความเชื่อเดิม ๆ "toxic masculinity" ความเชื่อว่าชายต้องเป็นใหญ่ ต้องแข็งแกร่ง ต้องแต่งตัวแบบนี้ มีแฟชั่นแบบนี้ ถึงแม้ปัจจุบันค่านิยมเหล่านั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง และผู้คนต่างหันมาสนใจเกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังตีกรอบคำจำความของคำว่า "ผู้ชาย" ไว้อยู่ดี

"Stupid Feelings" เป็นเพลงที่เหมาะกับการสตรีมมิ่งในยุคของแอปพลิเคชั่น TikTok แพลตฟอร์มที่เติบโตอย่างรวดเร็วติดอันดับโลก และเมื่อมีการนำเพลงมาสร้างคอนเทนต์ รับรองได้ว่าเพลงนั้นจะฮิตติดชาร์ตขึ้นมาทันที เช่นเดียวกับเพลง "Stupid Feelings" เพลงสนุก ๆ ที่จะมาชวนให้ทุกคนได้โยกไปตามจังหวะของเพลง

ฟังเพลง"Stupid Feelings" ได้ที่นี่: https://lanyth.lnk.to/stupidfeelingsPR

สามารถฟัง Lyrics MV "Stupid Feelings" ได้ที่นี่: https://youtu.be/36-p9cJvNqI


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ