อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท จัดเทศกาลพิเศษสำหรับน้องหมา ครั้งแรกริมทะเลหัวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 10, 2021 10:44 —ThaiPR.net

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท จัดเทศกาลพิเศษสำหรับน้องหมา ครั้งแรกริมทะเลหัวหิน

หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแพ็กเกจ บาร์ค แอนด์ เบรกฟาสต์ (Bark & Breakfast) เอาใจคนรักสุนัขไปเมื่อต้นปี อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท เตรียมตัวต้อนรับแก๊งค์เพื่อนสี่ขาอีกครั้งกับเทศกาลพิเศษสำหรับน้องหมา (Doggie Weekend) ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกริมทะเลหัวหิน ในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 24 - 26 กันยายน 2564 ให้คนรักสุนัขได้พาน้องหมามาเปลี่ยนบรรยากาศจากสนามหญ้าในสวนเป็นการวิ่งเล่นบนหาดทรายพบปะเพื่อนใหม่พร้อมสนุกกับกิจกรรมและร้านค้าสำหรับเจ้าตูบมากมาย

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท เปิดให้คนรักสุนัข พาเพื่อนรักแสนรู้เข้าพักผ่อนในช่วงเทศกาลพิเศษสำหรับน้องหมา วันที่ 24 - 26 กันยายน 2564 โดยมีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ ห้องสวีทอันกว้างขวางสะดวกสบาย ไปจนถึงวิลล่าสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สุนัขสามารถลงเล่นน้ำได้ ภายในรีสอร์ทยังมีพื้นที่ให้น้องหมาได้เดินสำรวจอย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำขนาดอีกหลายสระที่ล้อมรอบด้วยสนามหญ้าเชียวชอุ่มและร่มไม้ โดยมีพื้นที่เฉพาะให้เจ้าตูบได้ทำธุระส่วนตัวในระหว่างเดินเล่นอีกด้วย

ไฮไลท์สำคัญของช่วงสุดสัปดาห์แสนพิเศษได้แก่ Poochy Party ปาร์ตี้สำหรับเพื่อนสี่ขาแสนรู้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ซึ่งเจ้าของสุนัขจะได้เพลิดเพลินกับบาร์บีคิวรสเลิศ และเดินเลือกชมสินค้าให้กับน้องหมาจากร้านค้าของคนรักสุนัข อาทิ 4 Paws & A Pair, Howdy Houndy, Moonies, PawdyLove, PetFetch, Fairy Tale, Moonies และ Binky Barker ได้อย่างจุใจ

แพ็กเกจ Doggie Weekend ประกอบด้วย

  • ห้องพักแบบดีลักซ์ สวีท หรือ วิลล่า
  • ของขวัญพิเศษจาก CLAWSET
  • กระเช้าต้อนรับสำหรับสุนัข
  • ส่วนลด 25% เมนูอาหารพิเศษสำหรับสุนัข

คุณเนาวรัตน์ อรุณคง ผู้จัดการทั่วไป ของ อวานีพลัส หัวหิน รีสอร์ท กล่าวไว้ว่า "เราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับน้องหมาที่น่ารักและหวังว่าจะสามารถต่อยอดกิจกรรมครั้งแรกนี้ให้กลายเป็นเทศกาลประจำปีได้ รีสอร์ทของเราได้มีโอกาสให้การต้อนรับแขกมากมายทั้งครอบครัวและคู่รัก ซึ่งบ่อยครั้งที่หลายท่านต้องเดินทางมาพักผ่อนโดยไม่มีสัตว์เลี้ยงคู่ใจ เราจึงตั้งใจอย่างมากที่จะเติมเต็มช่วงเวลาวันหยุดสุดพิเศษถึง 3 วันให้แก่แขกผู้รักสุนัข"

กติกาสำหรับสุนัขที่เข้าร่วมงาน น้ำหนักต้องไม่เกิน 35 กิโลกรัม ได้รับวัคซีนครบถ้วน และเป็นมิตรปรับตัวเข้าหาผู้คนและสุนัขแปลกหน้าได้ง่าย โดยทางรีสอร์ทจะมีค่าธรรมเนียมสุนัขแบบไม่สามารถคืนเงินได้ 1,000 บาท ต่อตัว ต่อการเข้าพักต่อคืน

ห้องว่างสำหรับทริปพิเศษของเจ้าตูบมีจำนวนจำกัด สำรองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เว็บไซต์        

www.avanihotels.com/hua-hin/offers/doggie-weekend


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ