อายิโนะโมะโต๊ะ ผุดแคมเปญ "อายิโนะโมะโต๊ะ ผู้ช่วยร้านอร่อย" หนุนร้านค้าฝ่าวิกฤติโควิด19 ไปด้วยกัน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 10, 2021 13:06 —ThaiPR.net

อายิโนะโมะโต๊ะ ผุดแคมเปญ

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนร้านอาหารต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการขนาดเล็ก ด้วยการริเริ่มแคมเปญ "อายิโนะโมะโต๊ะ ผู้ช่วยร้านอร่อย" ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้สำหรับเจ้าของร้านอาหารในแอพพลิเคชั่น Line ที่เปิดโอกาสให้ร้านอาหารที่สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนในกลุ่ม Line OA นี้ โดยภายในคอมมูนิตี้ดังกล่าวจะรวบรวมสูตรอาหารเด็ดๆ เคล็ดลับมากมาย รวมถึงวิธีการในการจัดการร้านอาหารอย่างมืออาชีพ ซึ่งร้านค้าสามารถนำไปพัฒนาเพื่อเสริมสร้างอาชีพให้กับร้านตนเอง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรมมากมายให้ร้านค้าได้ร่วมสนุกและผ่อนคลายความเครียดในสถานการณ์เช่นนี้อีกด้วย และที่สำคัญ ร้านค้าที่ลงทะเบียนเข้ากลุ่ม ทางบริษัทฯ จะช่วยโปรโมทร้านค้าต่างๆ ผ่านช่องทาง Facebook อายิโนะโมะโต๊ะ ผู้ช่วยร้านอร่อย เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มลูกค้าและยอดขายให้กับร้านอาหารอีกช่องทางหนึ่งด้วย

อายิโนะโมะโต๊ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้ และขอให้ทุกท่านสามารถประคับประคองธุรกิจและก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เรายังจะคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ด้วยเราตระหนักถึงการส่งเสริม "สังคมกินดีมีสุข" อันเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย "การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)" ที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด

แคมเปญนี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และมีร้านค้าให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เกิดกิจกรรม Phase 2 ขึ้น สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทาง Line OA (Line ID: @AjinomotoTH) เพื่อลุ้นรับสิทธิ์การโปรโมทร้านค้าของคุณให้ฟรี มูลค่า 5,000 บาท ผ่าน Facebook อายิโนะโมะโต๊ะ ผู้ช่วยร้านอร่อย ซึ่งเป็นการโปรโมทร้านในระยะรัศมี 5 กิโลเมตรจากร้านนั้นๆ รวมทั้งสามารถลุ้นรับรางวัลอื่นๆอีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ