BERTOLLI(R) ชวนคุณมาสร้างช่วงเวลาพิเศษในวันแม่ปีนี้ กับตำราอาหาร 'At Home' เล่มล่าสุด

ข่าวบันเทิง Tuesday August 10, 2021 14:49 —ThaiPR.net

BERTOLLI(R) ชวนคุณมาสร้างช่วงเวลาพิเศษในวันแม่ปีนี้ กับตำราอาหาร 'At Home' เล่มล่าสุด
  • Bertolli ร่วมนำเสนอสูตรอาหารที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจในการรับประทานอาหารที่เปี่ยมคุณค่า
  • ตำราอาหารเล่มนี้นำเสนอเมนูอาหารไทยจากทุกภาค รวมไปถึงเมนูคุกกี้ช็อกโกแลตชิพจากเชฟอุ้มเจ้าของเพจ AumFoodDiary
  • ตำราอาหาร 'At Home' จาก Bertolli เล่มนี้สามารถดูได้ที่เพจ Facebook ของ Bertolli รวมทั้งมีในรูปแบบ ไฟล์ PDF อีกด้วย

BERTOLLI(R) ขอเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมฉลองวันแม่ด้วยการเข้าครัวรังสรรค์เมนูพิเศษให้กับคุณแม่คนพิเศษ พร้อมมอบตำราอาหารฉบับดิจิทัลแจกฟรีที่มาพร้อมกับ 12 สูตรอาหารสุดอร่อย

ตำราอาหาร 'At Home' จาก Bertolli เล่มนี้สามารถดูได้ที่เพจ Facebook ของ Bertolli รวมทั้งมีในรูปแบบ ไฟล์ PDF อีกด้วย ตำราอาหารเล่มนี้มุ่งสร้างแรงบันดาลใจในการรับประทานอาหารที่เปี่ยมคุณค่าสารอาหารและนำเสนอเมนูอาหารไทยจากทุกภาค รวมไปถึงเมนูจากเชฟอุ้มเจ้าของเพจ AumFoodDiary ผู้ชื่นชอบการทำอาหารโฮมเมดที่ทุกคนสามารถทำตามได้ง่ายๆ

ตำราอาหารจากแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกเล่มนี้ จะมอบวิธีที่คุณสามารถสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัวในวันแม่ปีนี้ผ่านเมนูอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าวยำปักษ์ใต้ ที่เหมาะแก่การถ่ายรูปอวดบน Instagram หรือเมนูคลาสสิคที่ถูกปรับสูตรใหม่อย่าง แกงส้มไข่ชะอมทอด และกุ้งทอดซอสมะขาม

นอกจากนี้ ตำราอาหาร 'At Home' จาก Bertolli ยังมีสูตรอาหารที่เหมาะสำหรับการเข้าครัวพร้อมกันเพื่อช่วงกันปรุงอาหารแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำไทย หรือผัดกะเพราหมูไข่ดาว ที่เด็กๆ สามารถเข้าครัวมาช่วยทำได้ในช่วงเวลาที่อยู่กับบ้านแบบนี้        

หากคุณชอบของหวาน ตำราอาหาร 'At Home' จาก Bertolli ก็มีสูตรของหวานสุดอร่อยอย่างคุกกี้ช็อกโกแลตชิพที่ใช้น้ำมันมะกอกในการปรุง หรือปอเปี๊ยะกล้วยหอมทอด มาให้ด้วย

ตำราอาหาร 'At Home' จาก Bertolli เล่มล่าสุดนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อร่วมฉลองให้กับคุณแม่ทุกคน เพราะเรารู้ดีว่าคุณแม่นั้นยังคงดูแลทุกชีวิตในครอบครัวในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้

สามารถอ่านตำราอาหาร 'At Home' จาก Bertolli ได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH

เกี่ยวกับ BERTOLLI(R)

BERTOLLI(R) ก่อตั้งโดย มร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์ BERTOLLI(R) ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลก (ภายใต้แบรนด์ดีโอเลโอ) มานานกว่า 150 ปี พันธกิจของ BERTOLLI(R) คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่างๆตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/  


แท็ก facebook   วันแม่   diary  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ