เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ และวันหยุดยาวสุดสัปดาห์ ชวนคุณแม่มาใช้ช่วงเวลาดีๆด้วยกันทั้งครอบครัว และสิทธิพิเศษมากมายที่บลูทรี ภูเก็ต วันที่ 12 - 15 สิงหาคมนี้

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 10, 2021 14:52 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ และวันหยุดยาวสุดสัปดาห์ ชวนคุณแม่มาใช้ช่วงเวลาดีๆด้วยกันทั้งครอบครัว และสิทธิพิเศษมากมายที่บลูทรี ภูเก็ต วันที่ 12 - 15 สิงหาคมนี้

เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ และวันหยุดยาวสุดสัปดาห์ ชวนคุณแม่มาใช้ช่วงเวลาดีๆด้วยกันทั้งครอบครัว และสิทธิพิเศษมากมายที่บลูทรี ภูเก็ต วันที่ 12 - 15 สิงหาคมนี้ภูเก็ต 9 สิงหาคม 2564 - บลูทรี ภูเก็ตชวนบอกรักแม่ และ พาแม่เที่ยว มาใช้ช่วงเวลาดีๆด้วยกันทั้งครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 12 - 15 สิงหาคม 2564 แม่เข้าใช้บริการฟรีที่บลูทรี ลากูน ให้มาสนุกกันได้ตลอดทั้งวัน กับทะเลจำลองขนาดใหญ่ สีฟ้าสวยใส รายล้อมด้วยเครื่องเล่นมากมาย ทั้ง ซูเปอร์ฟลาย (Super Fy) สไลด์ขนาดใหญ่ ซิปไลน์ (Zipline) กิจกรรมทางน้ำ พายแพดเดิลบอร์ด หรือจะนอนอาบแดดริมชายหาด ก่อนที่จะไปอิ่มอร่อยๆ กับอาหารนานาชาติ ที่ห้องอาหาร ทรีเฮาส์เรสเตอรองท์ แอน บีชเลาจน์ (Tree House Restaurant & Beach Lounge) พร้อมรับส่วนลดอาหาร และเครื่องดื่ม 30%

สำหรับคุณแม่ที่อยากจะมีเวลาส่วนตัว ก็สามารถนำลูกน้อยมาฝากไว้ที่ คิดส์แพลเน็ต (Kids Planet) โดยจะมีพี่เลี้ยงที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างเชี่ยวชาญคอยดูแลให้น้อง ๆ ได้เล่นสนุกอย่างสร้างสรรค์ และ ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่โดยเฉพาะ

ที่ไลฟ์สไตล์วิลเลจ คุณแม่สายช้อปต้องถูกใจไปกับขบวนสินค้าแฟชั่นจากร้าน กัสมา สตูดิโอ (Kasama Studio) และเสต็ป ซีโร่เวสต์ช็อป (Steps Zero Waste Shop) และสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นจาก คลาสโยคะฟรีจากสตูดิโอโยคะรีพับบลิค (Yoga Republic) ยูไทม์ฟิตเนส (UTime Fitness) และ แอดเวนเจอวิลเลจ (Adventure Village) คุณแม่สายชิมก็จะเพลิดเพลินไปกับเมนูเครื่องดื่ม และ อาหารที่ดีต่อใจจาก เยลโล่แมงโก้ คาเฟ่ (Mango Yellow Cafe) ซูชิพาราไดส์ (Sushi Paradise) สวีทเบคดีเสิร์ท (Sweet Bake Dessert) และภัตตาคาร ซิมซิม (Sim Sim Restaurant) 

มาสนุกด้วยกันได้ทั้งครอบครัว โดยไม่ต้องกังวล เมื่อบลูทรีได้รับการรับรองมาตรฐาน "SHA Plus" และมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 โดยรอบภายในโครงการ ผู้เข้าใช้บริการจำเป็นปฏิบัติตามมาตรการ และต้องสวมหน้ากาก และเว้นระยะห่างทางสังคม เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ตศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสำหรับครอบครัวในภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ 4 ชั้นที่มีทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติแตกต่างกันไปในแต่ชั้นที่เหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน โซนสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักรยาน ร้านขายอาหารสินค้า รายล้อมรอบบลูทรีลากูน ลากูนจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่มีกิจกรรมหลากหลายทั้งสำหรับครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยง นอกจากนี้บลูทรีภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักอีกด้วย จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ