ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเดือนแห่งวันแม่จาก Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2021 15:37 —ThaiPR.net

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเดือนแห่งวันแม่จาก Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa

Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa (คลินิก ลา แพรรี เอสเธติค แอนด์ เมดิคอล สปา) ศูนย์ดูแลสุขภาพระดับโลกที่ให้บริการทรีตเมนต์และการบำบัดด้านความงามอันหรูหราและทันสมัย บนชั้น 15 โรงแรม  เดอะ เซนต์ รีจิสต์ กรุงเทพฯ ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Mother & Me กับส่วนลดสูงสุดกว่า 50% เมื่อเข้ารับบริการทรีตเมนต์โบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์พร้อมกันสองท่าน

คุณแม่สามารถควงลูกสาวหรือลูกชายเข้ามาเพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดหรูและรับบริการโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์พร้อมกันที่ Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa โดยมีผู้เชี่ยวชาญช่วยจัดการกับข้อกังวลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย ร่องลึก หรือความหย่อนคล้อย โดย Clinique La Prairie เลือกใช้ฟิลเลอร์ไฮยาลูโรนิกที่มีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น เช่น Belotero, Restylane ในขณะที่โบท็อกซ์ จะใช้แบรนด์ Nabota, Xeomin และ Allergan เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากการปรับรูปหน้าด้วยโบท็อกซ์และฟิลเลอร์แล้ว Clinique La Prairie ยังมีบริการเสริมความมั่นใจตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยมี ผศ.ดร.นพ. อธิป นิลแก้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งเคยร่วมงานกับเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นผู้นำทีมพยาบาลและนักบำบัดที่ได้รับการฝึกฝนจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยวางแผนและให้บริการทรีตเมนต์ที่ตรงตามความต้องการส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์เพื่อการยกกระขับอย่างไม่รุกรานด้วยเครื่อง Exilis Ultra 360 ปั้นสรีระเฉพาะจุดด้วยนวัตกรรมคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากเครื่อง EMSCULPT หรือการรักษาและฟื้นฟูด้วยเทคโนโลยีระดับสูงที่ได้การรับรองทางวิทยาศาสตร์อีกมากมาย

ข้อเสนอ Mother & Me สำหรับบริการโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์ ใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองการเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่

โทรศัพท์: 02 207 7779 หรือ อีเมล: info@cliniquelaprairiebangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ