ฟิตบิท จัดโปร 1 แถม 1 ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ!

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 10, 2021 16:51 —ThaiPR.net

ฟิตบิท จัดโปร 1 แถม 1 ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ!

เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาตินี้ หลาย ๆ คนคงกำลังคิดซื้อของขวัญวันแม่กันอยู่ใช่ไหม แต่ว่าจะซื้ออะไรดีให้กับคุณแม่ของเราดีล่ะ ไม่เป็นไร วันแม่ปีนี้บอกลากับกระเช้าของขวัญแบบเดิม ๆ กัน แล้วหาของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบความฟิต สร้างสุขภาพที่ดีให้กับคุณและแม่ของคุณกันดีกว่า โดยปีนี้ฟิตบิทจัดเต็มกับโปร 1 แถม 1 สำหรับ Fitbit Inspire 2 ให้คุณฟิตแพ็คคู่กับคุณแม่

วันแม่ปีนี้ให้ของขวัญเป็นความฟิต กับฟิตเนสแทรคเกอร์ราคาย่อมเยา ใส่ดี ไม่มีตกเทรนด์ แถมยังให้สุขภาพที่ดีกับคุณและแม่กันแบบแพ็คคู่อีกด้วย กับ Fitbit Inspire 2 ฟิตเนสแทรคเกอร์จิ๋วแต่แจ๋วอัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย ไม่ว่าจะให้ Active Zone Minutes (AZM) ตัวช่วยกระตุ้นความฟิต พร้อมกับฟีเจอร์ Reminder to Move ที่คอยเตือนให้ลุกขึ้นมายึดเส้นยืดสายในช่วง Work From Home กับดีไซน์ที่ตอบโจทย์ให้ลุยไปได้ทุกที่และทุกสถาณการณ์ และใช้กันยาว ๆ 10 วันลืมชาร์จกันไปเลย เพราะแบตเตอรี่เค้าอึดมาก โดยพิเศษสำหรับวันแม่ปีนี้ ใครที่ซื้อ Fitbit Inspire 2 ในราคา 3,990 บาทหนึ่งเครื่อง รับฟรีไปเลยอีกหนึ่งเครื่อง (คละสีได้) โดยมีสีให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ Black, Lunar White และ Desert Red บอกเลยว่าใครที่กำลังหาของขวัญเพื่อสุขภาพคุณภาพเยี่ยม ราคาสบายกระเป๋า ต้องไปจัด!

แล้วอย่าพลาดดีลสุดพิเศษนี้ ในวันแม่วันเดียวเท่านั้น (12 สิงหาคม 2564) ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ อาทิ AIS, True, B2S, Central, Robinson, Com7, .Life และบนช่องอีคอมเมิร์ซได้แก่ Lazada, Shopee, JD Central, The Mall Online และ TSM Active


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ