"บาโนบากิ ประเทศไทย" คว้า มดดำ-คชาภา พิธีกรแซ่บยืนหนึ่งแห่งวงการแฉขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก พร้อมเปิดตัว มาส์กคุณหมอเกาหลี 3 สูตรใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 11, 2021 11:48 —ThaiPR.net

BANOBAGI (บาโนบากิ) มาส์กคุณหมอแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมยอดฮิตจากกลุ่มผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าในประเทศไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก คว้า มดดำ-คชาภา พิธีกรแซ่บยืนหนึ่งแห่งวงการแฉ ที่พกความมั่นใจ มาเติมสีสัน เพิ่มความสนุกในการบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ไม่ดีจริง?ไม่อยู่บนหน้ามดดำหรอก" พร้อมส่งต่อกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวมาส์กคุณหมอ Jelly Mask 3 สูตรใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ สูตร'Wake Up & Cooling', สูตร'White Gloss' และ สูตร'Hangover'  ซึ่งทั้ง 3 สูตรนี้ ผ่านการคิดค้นและพัฒนาสูตรจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโรงพยาบาลบาโนบากิประเทศเกาหลี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่สภาพผิวคนไทยโดยเฉพาะ

สำหรับ Jelly Mask 3 สูตรใหม่ อุดมไปด้วยวิตามินและอาหารผิวเข้มข้นมากกว่า 59,000 ppm ที่มาในรูปแบบ "ไลโปโซม วิตามินคอมเพล็กซ์" นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดใหม่ให้กับวิตามินและอาหารผิวในการซึมผ่านเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น ปราศจากสารระคายเคืองผิว 11 ชนิด ไม่มีน้ำหอม จึงอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้ ซึ่งแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมที่พิเศษแตกต่างไม่ซ้ำกัน ทำให้มีตัวเลือกหลากหลายให้เลือกสรร และตอบโจทย์กับปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น

  • สูตร "Wake Up & Cooling" (มาส์กสูตรเย็น) เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง หรือผิวที่ต้องการเติมความสดชื่น และยังสามารถช่วยลดอุณหภูมิผิวได้เฉลี่ยสูงสุด 10 องศา ช่วยปลอบประโลมผิวที่ไหม้จากแสงแดด หรือผิวบอบช้ำหลังจากการทำเลเซอร์ได้เป็นอย่างดี เนื้อแผ่นมาส์กนุ่ม ใช้แล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิว เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ
  • สูตร "White Gloss" ทางลัดสู่ผิว Glass Skin แบบสาวเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ฉ่ำเงา โกลว์ใส เล่นแสง แต่ไม่มันเยิ้ม เหมาะสำหรับผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ อยากอัพผิวกระจ่างใสแบบไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว เพราะสูตรนี้มีสารสกัด Ceramide ที่ช่วยเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรงขึ้น ยิ่งมาส์กก่อนแต่งหน้าก็จะยิ่งได้งานผิวแบบฉ่ำโกลว์มีมิติ และยังช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้นอีกด้วย
  • สูตร "Hangover" เพื่อฟื้นฟูผิวแฮงก์ สภาพผิวแปรปรวน ผิวขาดน้ำ ผิวที่ขาดการบำรุงมานาน คนที่ใช้ผิวหนักกว่าการพักผ่อน แต่งหน้าบ่อยจนผิวไม่ได้หายใจ และสูตรนี้ยังเหมาะกับคนที่ชอบดื่มชา / กาแฟ / แอลกอฮอล์เป็นประจำ เพราะจะช่วยเติมวิตามินเข้มข้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ทำให้ผิวเสียสะสมฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว
  • นอกจากนี้ BANOBAGI (บาโนบากิ) ยังตอกย้ำความสำเร็จ สร้างกระแสฮอตฮิตต่อเนื่องในกลุ่มผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าในประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่แห่งปี จากเวที "Watsons HWB Awards" สุดยอดสินค้าขายดีในวัตสัน 2 ปีซ้อน (ในปี 2020-2021) ซึ่งจัดโดย วัตสัน ประเทศไทย เพื่อมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและมียอดขายสูงสุดในทุกๆ ปี โดย BANOBAGI Jelly Mask สูตร Whitening คว้ารางวัล HWB Awards Best Selling Jelly Facial Mask ในปี 2020 และ BANOBAGI Jelly Mask สูตร Sleepless คว้ารางวัล HWB Awards Best Selling Facial Sheet Mask ในปี 2021 แสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับความนิยมในตัวแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี

    หากใครเบื่อกับการมาส์กหน้าแบบเดิมๆ ต้องลองทำตามคอนเซ็ปต์ No More Boring Your Routine จัดตารางเติมวิตามินมาส์กผิวหน้าเพื่อแก้ปัญหาผิวให้ตรงจุด นอกจากมาส์กคุณหมอ 3 สูตรใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ยังมี 7 สูตรแก้ปัญหาผิว จากแบรนด์ BANOBAGI (บาโนบากิ) ที่ตอบโจทย์ปัญหาความกังวลใจด้านผิวได้อย่างตรงจุด อย่าลืมเพิ่ม BANOBAGI มาส์กคุณหมอ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Skincare routine เพียงแค่ 20 นาที ก็สามารถฟื้นฟูสภาพผิวอ่อนล้า ให้สดชื่นคืนความอ่อนโยนแก่ผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอได้ทุกวัน ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BanobagiThailandCosmetic

     


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ