SVL Group ร่วมรักษ์โลก-หนุนสาธารณสุขไทยสู้ภัยโควิด-19 มอบขวดพลาสติกใช้แล้ว ผลิตชุด PPE

ข่าวทั่วไป Friday August 13, 2021 10:01 —ThaiPR.net

SVL Group ร่วมรักษ์โลก-หนุนสาธารณสุขไทยสู้ภัยโควิด-19 มอบขวดพลาสติกใช้แล้ว ผลิตชุด PPE

จากสถานการณ์โควิด 19 ของประเทศไทยในขณะนี้ ชุด PPE นับเป็นเสื้อเกราะสำคัญที่จะปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัย เพื่อร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 และเพื่อช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ที่สำคัญทางการแพทย์ควบคู่ไปกับการกำจัดขยะพลาสติก SVL Group ผนึกกำลังผู้บริหาร และพนักงาน.บริจาคขวดพลาสติกใช้แล้วจากโครงการ "How to ทิ้ง" เปลี่ยนพลาสติกให้เป็น "ชุด PPE คุณหมอ"

SVL Group โดยส่วนงานบริหารอาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม ได้ปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กรด้านการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม อย่างสม่ำเสมอ โดยภายในองค์กรได้ดำเนินการบริหารจัดการขยะอย่างยั่งยืนมาโดยตลอด จัดให้มีการคัดแยกขยะตั้งแต่ต้นทางอย่างเป็นระบบและถูกวิธี ภายใต้โครงการ "How To ทิ้ง" และล่าสุดได้ชวนผู้บริหาร และพนักงานหัวใจสีเขียว ร่วมรักษ์โลกและหนุนการทำงานของสาธารณสุขไทยในคราวเดียวกัน ด้วยการบริจาคขวดพลาสติกใช้แล้ว เพื่อนำไปแปรรูปและตัดเย็บเป็นชุด PPE มอบให้บุคลากรด่านหน้าทางการแพทย์ใช้สู้ภัยโควิด-19 โดยมอบขวดพลาสติก จำนวนกว่า 1,000 ใบ มอบให้แก่มูลนิธิคณะทันตแพทยศาสตร์มหิดล ซึ่งขวดพลาสติกที่นำไปบริจาคจะถูกนำไปสู่กระบวนการผลิตเป็นชุด PPE คุณหมอ ได้ถึง 48 ชุด

SVL Group หวังว่าจะเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งพลังในการร่วมผลักดัน โครงการ "แยกขวด ช่วยหมอ" และจะยังคงเดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกมิติ เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ