"ผบ.ศรภ."จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ 12 สิงหาฯ

ข่าวทั่วไป Friday August 13, 2021 14:23 —ThaiPR.net

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.2564 พล.ท.วัฒนะ พลจันทร์ ผบ.ศรภ. เปิดเผยว่า เนื่องในวโรกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ซึ่งประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่า ได้น้อมเกล้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน รวมทั้งได้ร่วมกันประกอบกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ตนพร้อมด้วย ข้าราชการ และชมรมแม่บ้าน ศรภ. ได้จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมเยียนประชาชน ในชุมชนมีนบุรีอุปถัมภ์ ภายในซอยรามคำแหง 207 เขตมีนบุรี พร้อมนำเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ไปให้ความรู้และคำแนะนำในการปฏิบัติเพื่อป้องกันโรค และแจกจ่ายยาพร้อมเวชภัณฑ์ รวมทั้งได้นำถุงยังชีพ จำนวน 200 ถุง ผลไม้ และน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชน ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว โดยมี นายไพโรจน์ จันทรอด ผอ.เขตมีนบุรี และผู้นำชุมชนให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ จากการดำเนินการดังกล่าว ประชาชนในพื้นที่ซึ่งได้รับความเดือดร้อน รู้สึกขอบคุณที่ทหารให้การดูแลช่วยเหลือประชาชน ซึ่งทหารจะใช้ทุกศักยภาพที่มีในการดูแลประชาชนอย่างเต็มขีดความสามารถ พร้อมทั้งจะดำเนินการช่วยเหลือในพื้นที่อื่นๆ อย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะคลี่คลาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ