Kaspersky ครองตำแหน่งแชมเปี้ยน ในการจัดอันดับ Canalys Global Leadership Matrix เป็นปีที่สองติดต่อกัน

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 13, 2021 18:08 —ThaiPR.net

Kaspersky ครองตำแหน่งแชมเปี้ยน ในการจัดอันดับ Canalys Global Leadership Matrix เป็นปีที่สองติดต่อกัน

แคสเปอร์สกี้ บริษัทระดับโลกด้านความปลอดภัยไซเบอร์และความเป็นส่วนตัวทางดิจิทัล ได้รับตำแหน่ง "แชมเปี้ยน" (Champion) เป็นปีที่สองติดต่อกันในการจัดอันดับของ Canalys Cybersecurity Leadership Matrix ปี 2021 บริษัท Canalys เป็นบริษัทวิเคราะห์ตลาดเทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงระดับโลก แคสเปอร์สกี้ได้รับการคะแนนเพิ่มขึ้น 12.7% ในการจัดอันดับโดยพันธมิตร ทั้งนี้ แคสเปอร์สกี้เป็นผู้ให้บริการที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากพันธมิตรในหลากหลายหมวดหมู่ รวมถึงราคา ความรวดเร็ว ความสามารถในการแข่งขัน และคุณภาพของการจัดการบัญชีลูกค้า

Canalys Cybersecurity Leadership Matrix จะประเมินประสิทธิภาพของผู้ขายในช่องทางจัดจำหน่าย โดยพิจารณาจากคำติชมในเกณฑ์มาตรฐานผู้ขาย (Vendor Benchmark) ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จะติดตามผู้จำหน่ายเทคโนโลยีชั้นนำทั่วโลก รวบรวมประสบการณ์ของคู่ค้าเมื่อทำงานร่วมกับผู้ขายต่างๆ หลายราย เมทริกซ์ยังพิจารณาการวิเคราะห์ที่เป็นอิสระ รวมถึงการประเมินวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ ความสามารถในการแข่งขัน การครอบคลุมลูกค้า ช่องทางธุรกิจ กิจกรรมการควบรวมกิจการ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ตลอดจนการริเริ่มช่องทางจัดจำหน่ายใหม่และที่ประกาศไว้แล้ว

การได้รับการจัดอันดับอันทรงเกียรตินี้เกิดขึ้นในระหว่างที่แคสเปอร์สกี้กำลังเสริมแกร่งประสบการณ์การเป็นพันธมิตรช่องทางจำหน่าย ความคิดริเริ่มนี้รวมถึงการอัปเดตความเชี่ยวชาญพิเศษของบริษัท และการเปิดตัวโปรแกรมใหม่เพื่อมุ่งเน้นที่โซลูชันระดับองค์กร การทำให้กระบวนการลงทะเบียนข้อตกลงง่ายขึ้น การเปิดตัวหลักสูตรทักษะเพื่อสนับสนุนการขายทางไกล และอื่นๆ อีกมากมาย ภายใน 12 เดือนที่ผ่านมา แคสเปอร์สกี้ได้ดำเนินงานแคมเปญการตลาดร่วมกันหลายรายการ และทำให้กองทุนเพื่อการพัฒนาตลาด (MDF) มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ส่งผลให้กิจกรรมการตลาดร่วมดำเนินการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

คิริล แอสทราคาน หัวหน้าฝ่ายขายผ่านช่องทางจำหน่าย บริษัทแคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการจัดอันดับ 'Champion' อีกครั้งใน Leadership Matrix โดย Canalys และได้เห็นการจัดอันดับพันธมิตรโดยรวมเพิ่มขึ้นจากผลงานในปีที่แล้ว สิ่งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราต่อความสำเร็จของพันธมิตรช่องทางการขายของเรา ด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการให้ผลกำไร ให้การสนับสนุนช่องทางที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน และทำให้ง่ายที่สุดในการทำธุรกิจกับเรา"

แคสเปอร์สกี้มุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ช่องทางการจัดจำหน่ายและความสามารถในการทำกำไรให้กับพันธมิตร และติดต่อแลกเปลี่ยนความเห็นกันเพื่อปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง แผนงานการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งของบริษัทยังได้รับการสนับสนุนจากแคมเปญการตลาด โปรแกรมการศึกษาคู่ค้า สิ่งจูงใจ การจัดการลูกค้าเป้าหมาย และแพลตฟอร์มเฉพาะ เช่น Kaspersky License Management Portal ซึ่งเป็นตลาดสำหรับคู่ค้าในการใช้ประโยชน์จากโอกาสทางธุรกิจมากมายที่มีอยู่

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์สำหรับคู่ค้าของแคสเปอร์สกี้ได้ที่เพจ United Partner Program ของบริษัท www.kaspersky.com/partners/partnerprogram

แคสเปอร์สกี้ได้รับการจัดอันดับหลายครั้งโดย Canalys ตัวอย่างเช่น ในเดือนกุมภาพันธ์ แคสเปอร์สกี้เป็นที่หนึ่งในเกณฑ์มาตรฐานผู้ขายทั่วโลก Canalys Worldwide Vendor Benchmark เป็นปีที่สอง ในด้านคุณภาพของโปรแกรมพันธมิตร เกณฑ์มาตรฐานความพึงพอใจชั้นนำนี้เป็นการเปรียบเทียบตามวัตถุประสงค์ของโปรแกรมพันธมิตรช่องทาง ซึ่งจะวัดว่าผู้ขายดำเนินการอย่างไรในหมวดหมู่หลัก ๆ และให้ความมั่นใจกับช่องทางจัดจำหน่ายเมื่อเลือกผู้ขายในภาคส่วนต่าง ๆ รวมถึงเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ