ตะลุยความสนุก ไปกับกองทัพอนิเมะ "พากย์ไทย" ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

ข่าวบันเทิง Monday August 16, 2021 08:51 —ThaiPR.net

ตะลุยความสนุก ไปกับกองทัพอนิเมะ

เมื่อโอลิมปิกเกมส์จบ แต่อารมณ์ยังไม่จบ หนึ่งในควันหลงจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา ก็ได้ปลุกกระแส อนิเมะให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง หนึ่งในวัฒนธรรมบันเทิงที่โด่งดัง เป็นที่ยอมรับทั่วโลกทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากจะสร้างความบันเทิงแล้ว ยังสร้างจิตนาการและแรงบันดาลใจบางอย่างให้กับแฟนๆอนิเมะ นำมาปรับใช้ในชีวิตจริงอีกด้วย

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ก็ไม่พลาด ที่จะรวมรวมอานิเมะมากมาย มาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม ในรูปแบบ พากย์ไทย ยกขวบนมาให้ชมกันแบบเต็มอรรถรส อย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 1 (That Time I Got Reincarnated as a Slime )
เรื่องราวของ มิคามิ หนุ่มโสด วัย 37 ปี ที่ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิตแต่เมื่อเขาตื่นขึ้นมากลับพบว่า ตัวเองได้มายังโลกอื่นในร่างของสไลม์ที่กลืนกินได้ทุกสิ่ง และสามารถเพิ่มพลังเวทย์ใหม่ๆได้ด้วย จนได้มาพบกับมังกร เวลโดล่า ที่ถูกผนึกด้วยเวทมตร์ มานานเป็นเวลา 300 ปี มังกรที่โดดเดี่ยวมานานยอมเป็นเพื่อนกับสไลม์ และยอมให้กลืนตัวเองเข้าไปทำให้สไลม์กลายเป็นสไลม์ที่มีพลังพิเศษ ชื่อ ริมุรุ และออกผจญภัยในดินแดนแห่งนี้ ที่เต็มไปเหล่ามอนสเตอร์มากมายหลายเผ่าพันธุ์ และได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนให้เป็นอาณาจักร ที่ทุกเผ่าพันธุ์มีความสุขร่วมกันให้ได้ ดูฟรีพากย์ไทย บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com ตอนใหม่ทุกวันศุกร์ 9:00 น.

นารูโตะ (Naruto)
เรื่องราวของ อุสึมากิ นารูโตะ ที่ถูกผนึกจิ้งจอกเก้าหางไว้ในตัว ตั้งแต่เขายังเป็นทารก เนื่องจากเมื่อสิบสองปีก่อนมีปีศาจ "จิ้งจอกเก้าหาง" ได้โจมตีหมู่บ้านนินจาโคโนะฮะ ทำให้ผู้คนล้มตายจำนวนมากมันทำร้าย โฮคาเงะรุ่นที่ 4 ผู้นำแห่งหมู่บ้าน ได้สละชีวิตและผนึกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในตัวของ นารุโตะ ชาวบ้านไม่อยากคบหาด้วยเพราะเขามีปีศาจอยู่ในตัว เมื่อโตขึ้น นารุโตะ ก็ได้รู้จักกับ อุจิวะ ซาสึเกะ และชื่นชอบในความเก่งของแขาโดยตั้งเป้าว่าจะต้องเก่งกว่าซาสึเกะให้ได้ และทั้งคู่ก็กลายมาเป็นเพื่อนคู่หูคู่กัดกันมาตลอดและร่วมผจญภัยในการทำภารกิจต่างๆ เพื่อพัฒนาฝีมือ และประลองคาถานินจากันอย่างถึงพริกถึงขิง ดูฟรีพากย์ไทยตั้งแต่ตอนที่ 1 - 104 บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com เริ่มวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 11:00 น.

วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (One Piece: Wano Kuni )
เรื่องราวการออกเดินทางของเหล่าโจรสลัด เพื่อค้นหา ขุมทรัพย์ วันพีซ ที่ราชาโจรสลัด โกลด์ ดี โรเจอร์ ซุกซ่อนเอาไว้ก่อนตาย เป็นยุคแห่งโจรสลัดอันรุ่งเรือง มังกี้ ดี ลูฟี่ ต้องการทำตามสัญญาออกทะเลไปกับเพื่อนในระหว่างการเดินทางได้พบกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์มากมาย เป้าหมายของพวกเขาก็คือได้ครอบครองวันพีซและกลายเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด ซึ่งในภาคนี้ จะมา เผยเรื่องราวการเดินทาง ออกผจญภัยอีกครั้ง ของลูฟี่ ที่ร่วมกับ กลุ่มโจรสลัด และซามูไร เพื่อปลดปล่อยพันธนาการ ของแคว้นวาโนะ จากโชกุน ดูฟรีพากย์ไทย บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com ตั้งแต่ตอนที่ 892 เป็นต้นไป เร็วๆนี้

โตเกียว รีเวนเจอร์ส (Tokyo Revengers)
เรื่องราวของหนุ่มว่างงาน ไม่เอาถ่าน วันๆใช้ชีวิตไร้แก่นสาร "ทาเคมิจิ" วันหนึ่งได้รับรู้ข่าวการเสียชีวิตของ "ฮินาตะ" อดีตแฟนสาว ที่ถูกฆ่าตายโดย "โตเกียวมันจิไค" สมาพันธ์วายร้ายที่ไม่มีใครกล้าแตะ วันต่อมาระหว่างรอรถไฟ "ทาเคมิจิ" ก็ถูกผลักตกลงไปในรางรถไฟ และได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 12 ปีก่อน ตอนสมัยที่เขออยู่ในวัยมัธยมต้น เมื่อเขาย้อนเวลากลับไป จึงพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง แก้ไขข้อผิดพลาดในอดีต เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ของอนาคต และพยายามที่จะช่วยชีวิตคนรักเอาไว้ โตเกียว รีเวนเจอร์ส เป็น อนิเมะ อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนอนิเมะ ต่างยกให้เป็นเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจ สนุก และลุ้นไปตลอดทุกตอน ดูฟรีพากย์ไทย บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com เร็วๆนี้

โบรูโตะ นารูโตะ เน็กซ์ เจนเนเรชั่น (Boruto-Naruto Next Generations)
เรื่องราวของหมู่บ้านนินจาโคโนฮะ ที่สงบสุข ทำให้มีผู้อยู่อาศัยเพิ่มจำนวนมากขึ้น และไลฟ์สไตล์ของเหล่านินจาก็เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ โบรูโตะ ลูกชายของหัวหน้าหมู่บ้านคนที่ 7 อย่าง อุซึมากิ นารูโตะ ได้ศึกษาเล่าเรียนอยู่ที่โรงเรียนนินจา เขาได้พบกับคู่หูคนใหม่ แล้วพวกเขาร่วมกัยต่อสู้กับเรื่องราว เหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นของ โบรูโตะ ได้เริ่มขึ้น เรื่องราวความสนุกที่รับไม้ต่อจาก เรื่องนารูโตะ ซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์นารูโตะฟีเวอร์มาแล้วทั่วโลก ดูฟรีพากย์ไทย บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com เร็วๆนี้

แฟนๆอนิเมะ สามารถติดตาม อนิเมะ พากย์ไทย และรับชมคอนเทนต์อื่นๆ ที่มีให้ชมกันอย่างต่อเนื่องได้บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ