"เสียดาย" ละครออนไลน์ สะท้อนสังคมบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) เข้าชิง 2 รางวัลอันทรงเกียรติ นาฏราช ครั้งที่ 12. รางวัลละครและซีรีส์ยอดเยี่ยม และ รางวัล Darma Series of the year.

ข่าวบันเทิง Monday August 16, 2021 09:09 —ThaiPR.net

ถึงแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดงานหรือการรวมกลุ่มต่างๆ ยังคงต้องอยู่ในการควบคุมของมาตการป้องกันและควบคุมโรคระบาด แต่ถึงอย่างไรก็ยังสร้างความคึกคักได้อย่างน่าสนใจ สำหรับการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ นาฏราชครั้งที่ 12 ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (RTBPF) หลังจากเปิดโผล่ รายชื่อผู้เข้าชิงในรางวัลสาขาต่างๆ ก็ทำให้ เหล่าบรรดา ค่ายละครและซีรีส์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ออกมาประกาศตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของการผลิตผลงานที่เข้าตาคณะกรรมการรางวัลนาฏราชในครั้งนี้

และสำหรับละครออนไลน์ เรื่อง "เสียดาย" การกำกับของ "หม่อมราชวงค์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล" นำแสดงโดย "คิทตี้ ชิชา, แพท ชญานิษฐ์ , พลอย ศรนรินทร์, แพรว แพรวพรรณรายณ์, และ ฟลุ้ค ณธัช" ซึ่งได้เข้าชิงในสาขา รางวัลละครและซีรีส์ยอดเยี่ยม และ รางวัล Darma Series of the year ซึ่งละครออนไลน์เรื่อง "เสียดาย" ฉายบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และได้รับกระแสตอบรับที่ดีตลอดการฉาย มีการพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องติดเทรนทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ที่ออกฉายและได้รับเรทติ้งสูงถึง 9.5 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งละครคุณภาพที่ได้รับการตอบรับที่ดี เตรียมร่วมลุ้นรางวัลและร่วมเชียร์ให้กำลังใจละครเรื่องนี้ไปด้วยกัน โดยการร่วมลงคะแนนโหวต ได้ 2 ทาง

โหวตผ่านเว็บไซต์ สามารถโหวตได้วันละ 1 ครั้ง(https://natarajaawards2021.com/extra-awards-drama-series-of-the-year/ )

โหวตผ่านระบบเครือข่าย โทรศัพท์มือถือ ทุกระบบ (SMS) เพียงพิมพ์ N3 เพื่อโหวตเรื่อง เสียดาย และส่งมาที่หมายเลข 4194303 ค่าบริการส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท สามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน

สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม -10 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. และสามารถรับชมละครออนไลน์เรื่อง "เสียดาย" ได้ครบทั้ง 24 ตอน บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


แท็ก โรคระบาด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ