เมซอง แบร์เช่ ปารีส สะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์หลากหลายคอลเลคชั่น

ข่าวบันเทิง Monday August 16, 2021 16:18 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส สะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์หลากหลายคอลเลคชั่น

เมซอง แบร์เช่ ปารีส สะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์หลากหลายคอลเลคชั่น

ครบ 7 ปี ในประเทศไทยด้วยชุด Hall of Fame มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแทนคำขอบคุณ ตลอดเดือนสิงหาคม

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ดูแลความหอมให้ทุกบ้านในประเทศไทยมาครบ 7 ปี นำเสนอคอลเลคชั่นที่หลากหลาย ล้วนสะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์มาเป็นเวลายาวนานกว่า 120 ปี ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งสร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นต่างๆ ช่วยปรับสมดุลอารมณ์ สร้างอากาศให้บริสุทธิ์ และกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

ในโอกาสครบรอบ 7 ปี เมซอง แบร์เช่ ปารีส ในประเทศไทย จึงขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2564 เพื่อแทนคำขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา ด้วยความหอมสำหรับบ้านชุดสุดพิเศษ  Hall of Fame ที่รวมเครื่องหอมสำหรับบ้าน 8 ชิ้น ให้ครบทุกรูปแบบ ทั้งตะเกียงน้ำหอม บูเก้ก้านกระจายความหอม และเทียนหอม ในราคาพิเศษ 7,700 บาท (ปกติ 18,290 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564  ภายในชุดประกอบด้วย

ตะเกียงน้ำหอม L'ORIGINELLE ที่หรูหรามีระดับด้วยฝาครอบโปร่งสีทองรมดำลายตารางไขว้ จำนวน 1 ชิ้น

ชุดก้านกระจายความหอม และเทียนหอมขนาดพกพา Mini Duo Set Lolita Lempicka Limited Edition ผลงานการออกแบบโดย Lolita Lempicka โดดเด่นด้วยกลิ่นหอม จากเชอร์รี่ ดอกไวโอเล็ต และใบไอวี่ มาในบรรจุภัณฑ์ที่หรูหรามีระดับ ด้วยลวดลายใบไอวี่และเถาไอวี่สีทองที่เป็นไอคอนของคอลเลคชั่น Lolita Lempicka จำนวน 1 ชุด

เทียนหอม 1 ชิ้น เลือกได้จากคอลเลคชั่น Jonathan Adler ได้แก่ Wilderness กลิ่นหอมของ เกรพฟรุท พิมพ์เสน และโอ๊คมอส ที่บรรจุในขวดแก้วสีดำเคลือบด้าน พร้อมพิมพ์ตัวอักษรรูปหนวดสีขาว หรือCitrus Breeze กลิ่นหอมของเกรพฟรุท ยูคาลิปตัส ที่บรรจุในขวดแก้วสีขาวเคลือบด้าน พร้อมพิมพ์ตัวอักษรรูปริมฝีปากสีดำ

น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ขนาด 1 ลิตร (เลือกกลิ่นได้) จำนวน 3 ขวด

น้ำหอมสำหรับเติม บูเก้ก้านกระจายความหอม ขนาด 200 มิลลิลิตร (เลือกกลิ่นได้) จำนวน 1 ขวด

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร. 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ