Cigna Rewards ยิ่งจ่ายยิ่งได้สิทธิ์ลุ้น แจกหนักทุกเดือน จัดเต็มทุกรางวัล พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ในฝันสุดหรู Mercedes-Benz A200

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 16, 2021 17:04 —ThaiPR.net

Cigna Rewards ยิ่งจ่ายยิ่งได้สิทธิ์ลุ้น แจกหนักทุกเดือน จัดเต็มทุกรางวัล พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ในฝันสุดหรู Mercedes-Benz A200

ซิกน่าประกันภัย ออกแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 'แลก เลือก ลุ้น ไปกับ Cigna Rewards ปี2' ให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรถยนต์ในฝันสุดหรู Mercedes-Benz A200 Progressive มูลค่ากว่า 1.99 ล้านบาท และยังสามารถเลือกลุ้นรับของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกเดือน ตลอดทั้งปี รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 3.8 ล้านบาท เพียงลงทะเบียนง่าย ๆ ผ่าน Line Cigna Thailand เพื่อสะสมคะแนน และนำมาลุ้นรับโชคใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น!

นาวสาวชนัญญา จัยสิน รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด เผยว่า "ที่ผ่านมา ซิกน่าประกันภัย ได้ปรับตัวเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการนำระบบ CRM Driven Customer Engagement Solution เข้ามาใช้ เพื่อขับเคลื่อนความพึงพอใจอย่างสูงที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่านระบบ Cigna Rewards ซึ่งจากแคมเปญ "ยิ่งจ่ายมาก ยิ่งได้ลุ้นมาก" ในปีที่แล้ว เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากจำนวนลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 100,000 คน ในปีนี้เราจึงต้องการยกระดับความประทับใจ จัดกิจกรรมปีที่ 2 'แลก เลือก ลุ้น' เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกลุ้นรับของรางวัลที่ถูกใจได้ด้วยตนเอง โดยของรางวัลที่ซิกน่าเตรียมมามอบให้แก่ลูกค้า นอกจากรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes-Benz แล้ว เรายังเตรียมของรางวัลเพื่อสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงิน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม"

สำหรับแคมเปญ 'แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards ปี 2' ซิกน่าเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก ลุ้นรับโชคครั้งใหญ่ ตลอดทั้งปี แจกทุกเดือน โดยรางวัลใหญ่ในปีนี้ ได้แก่ รถยนต์สุดหรู Mercedes-Benz รุ่น A 200 Progressive สีบรอนซ์ มูลค่า 1,990,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ ให้เลือกลุ้นรับอีกมากมาย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยตนเอง อาทิ ทองคำ หนัก 1 บาท, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดต่าง ๆ เช่น Mac Book Air, Samsung Galaxy S21, iPhone 12, Apple Watch S5, เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch Neon หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์คนอยู่บ้าน เช่น หม้อทอดไร้น้ำมัน Philips, เครื่องดูดฝุ่น Dyson, พัดลมทำความเย็น MasterKool และ เครื่องพ่นฆ่าเชื้อโรค Sandy Pure&Clean รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3.8 ล้านบาท

กติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกแคมเปญ เพียงถือกรมธรรม์ประกันภัยของซิกน่าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปัจจุบัน หรือลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2564 จนถึง 30 มิถุนายน 2565 (สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ต่อเนื่องตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไปเท่านั้น) โดยยิ่งจ่ายมากยิ่งมีสิทธิ์แลกเลือกลุ้นมาก เพราะทุก ๆ ยอดการชำระค่าเบี้ยประกันภัย 100 บาท จะถูกนำมาคำนวณเป็นคะแนนสะสม 1 คะแนน ให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนดังกล่าวมาแลกสิทธิลุ้นรางวัลได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทาง Line Cigna Thailand จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565

"ที่ซิกน่า เรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการส่งมอบแคมเปญดี ๆ ให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพของซิกน่าที่สามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าได้ครบทุกมิติแล้ว ด้วยแคมเปญทางการตลาดใหม่ ๆ รวมไปถึงแคมเปญ Cigna Rewards ในปีนี้ จะสามารถสร้างรอยยิ้ม ความประทับใจ และประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึง" นาวสาวชนัญญา กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบันของซิกน่าจะได้รับ SMS เพื่อเข้าร่วมแคมเปญตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน Line Cigna Thailand และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ถือกรมธรรม์ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ท่านจะได้รับ SMS เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์หลังจากที่ท่านถือกรมธรรม์ครบตามเงื่อนไขแล้ว โดยซิกน่าจะประกาศผลรางวัลผ่านช่องทาง Line Cigna Thailand และ Facebook Cigna Thailand ต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญและกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม รวมไปถึงตารางการประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ https://www.cigna.co.th/cignamyrewards2

สำหรับลูกค้าที่สนใจแผนประกันของซิกน่า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://buy.cigna.co.th/ หรือ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า 1758 (วันจันทร์-ศุกร์ 8:00-20:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 8:30-17:30 น.)

*เงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย
ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 180 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ