Ragnarok X: Next Generation อัปเดทใหม่เพิ่มระบบสัตว์เลี้ยงแล้ววันนี้!

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 17, 2021 08:48 —ThaiPR.net

Ragnarok X: Next Generation อัปเดทใหม่เพิ่มระบบสัตว์เลี้ยงแล้ววันนี้!

ผู้พัฒนาเกม Nuverse มีความยินดีที่จะประกาศว่าเวอร์ชันอัปเดทระบบสัตว์เลี้ยงที่แฟนๆ หลายคนรอคอยได้ถูกเพิ่มเข้าสู่เกม Ragnarok X: Next Generation แล้ววันนี้พร้อมอีเวนท์ใหม่ของเกม โดยนอกจากระบบสัตว์เลี้ยงแล้ว อัปเดทนี้ยังจะมาพร้อมกับอีเวนท์พิเศษที่จะแนะนำผู้เล่นให้รู้จักกับระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่ามีของรางวัลสุดปังมากมายรออยู่ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดนักผจญภัยทุกคน!

แม้ว่าการออกเดินทางเคียงบ่าเคียงไหล่กับเพื่อนๆ จะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานทุกครั้ง แต่การมีเพื่อนร่วมทางที่เป็นสัตว์เลี้ยง (หรือมอนสเตอร์) ที่พร้อมจะร่วมทางไปกับเราตลอดเวลาก็น่าอบอุ่นไปอีกแบบ มีไว้เป็นเพื่อนแก้เหงาเวลาตะลุยดันเจี้ยนยาวๆ หรือไว้ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกัน แฟนๆ ของเกม Ragnarok Online ดั้งเดิมอาจจะพอจำระบบสัตว์เลี้ยงของเกมได้ ที่ให้ผู้เล่นสามารถจับและเลี้ยงสัตว์หลากหลายชนิด และสัตว์เลี้ยงจะทำตามคำสั่งของผู้เล่นได้ แต่ในเกม Ragnarok X: Next Generation นี้ สัตว์เลี้ยงจะไม่ได้เพียงเดินตามเจ้าของเท่านั้น โดยจะสามารถมีส่วนในการวางแผนการรบของนักผจญภัยอย่างลึกซึ้งเลยทีเดียว

ในเกม Ragnarok X: Next Generation สัตว์เลี้ยงทุกตัวจะเกิดมาพร้อมกับ "คุณสมบัติพิเศษ" ติดตัวที่จะคอยเกื้อหนุนกันกับความสามารถอื่นๆ นั่นหมายความว่าสัตว์เลี้ยงทุกตัวจะมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือผู้เล่นได้ในระหว่างต่อสู้ โดยในเบื้องต้นจะมีสัตว์เลี้ยงให้เลือกหลากหลายชนิด ตั้งแต่น้อง Poring ไปจนถึงสัตว์เลี้ยงใหม่ๆ ที่คาดไม่ถึงอีกเพียบ! นอกจากคุณสมบัติติดตัวแล้ว สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวยังสามารถเรียนรู้สกิลพิเศษที่ใช้ในการต่อสู้ได้ถึง 6 สกิลผ่านการเพิ่มระดับความสนิทสนม ซึ่งสกิลทั้ง 6 จะสุ่มจากรายชื่อสกิลทั้งหมดที่สัตว์เลี้ยงชนิดนั้นเรียนรู้ได้ หมายความว่าสัตว์เลี้ยงชนิดเดียวกันอาจจะมีสกิลไม่เหมือนกันโดยสิ้นเชิงเลย และผู้เล่นจะต้องตามหาสัตว์เลี้ยงที่มีความสามารถต่างๆ ตามที่อยากได้ สุดท้ายคือระบบ "เลเวลคู่หู" ระหว่างผู้เล่นกับสัตว์เลี้ยง ที่คล้ายกับระบบชุด Card อีกด้วย

ในเวอร์ชันอัปเดทนี้ จะได้รับสัตว์เลี้ยงเพิ่มเข้ามาให้สะสมถึง 16 ชนิดด้วยกัน โดยจะมี 9 ชนิดที่ได้จากการตามจับเท่านั้น มี 6 ชนิดที่หาได้จากการวิวัฒนาการ และมีชนิดพิเศษ Phreeoni ซึ่งจะแจกเป็นของรางวัลสำหรับอีเวนท์พิเศษเท่านั้น โดยผู้เล่นจะมีตัวเลือกในการตามหาสัตว์เลี้ยงในฝันได้มากมาย เพื่อให้สัตว์เลี้ยงกลายเป็นเพื่อนคู่ใจทั้งในระหว่างการต่อสู้และการเดินทาง ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกระบบสัตว์เลี้ยงได้เมื่อมี Base Lv.60 ขึ้นไป และผ่านภารกิจฝึกสอนทั้งหมด 3 ภารกิจ ซึ่งจะสอนให้ผู้เล่นซื้ออุปกรณ์ Slingshot ,วิธีใส่กระสุน และการปลดล็อกผังภาพสัตว์เลี้ยง เมื่อมีพร้อมทั้งสองเงื่อนไขแล้วก็สามารถออกตามหาเพื่อนร่วมทางได้เลย

นอกจากระบบสัตว์เลี้ยงแล้ว ผู้เล่นเกม Ragnarok X: Next Generation ยังจะสามารถเข้าร่วมอีเวนท์พิเศษอีกถึง 2 อีเวนท์ ซึ่งจะมาพร้อมกับของรางวัลสุดลิมิเต็ดที่ห้ามพลาดอย่างแน่นอน สำหรับอีเวนท์แรกคือ Poring VS Lunatic จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่าย คือฝ่ายทีม Poring และทีม Lunatic โดยจะต้องแข่งกันทำภารกิจรายวันเพื่อสะสมคะแนนไว้แลกของรางวัลสุดท้าย ซึ่งบอกได้เลยว่าเด็ดจัดปลัดบอก และอีกอีเวนท์ที่ชื่อไดอารี่คู่หูผจญภัย จะให้ผู้เล่นร่วมกันเล่นบอร์ดเกมหรือออกล่ามอนสเตอร์ที่กำหนดจาก "Odin's Blessing" เพื่อรับแต้ม "Activity Point" ที่สามารถแลกเป็นของรางวัลสุดเจ๋งได้เช่นกัน

ด้วยขบวนสัตว์เลี้ยงอันน่ารักน่าชังหลากหลายชนิดที่รอให้คุณเลือก อย่าลืมเลือกสัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับคุณที่สุดนะ! เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าระบบสัตว์เลี้ยงนี้จะช่วยมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับผู้เล่นของเราทุกคน และเมื่อรวมกับอีเวนท์ใหม่ๆ ที่กล่าวถึงไปนั้น บอกเลยว่าผู้เล่นจะได้พบกับแง่มุมใหม่ของเกมที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ดังสโลแกนของเวอร์ชันอัปเดทนี้ ที่ว่า "ปลดปล่อยสัตว์เลี้ยง ปลดปล่อยพลังต่อสู้ของคุณ!"

ข้อมูลเพิ่มเติม

ลิงค์ช่องทางโซเชียลมีเดีย

  • ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://www.ragnarokx.com
  • App Store: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=OBT&af_ad=0813PR
  • Google Play Store: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=OBT&af_ad=0813PR
  • Facebook: www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/
  • Instagram: www.instagram.com/roxnextgenerationth/
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC6P05Bz8duUBu_AL8XMEG_A

เกี่ยวกับ Nuverse

Nuverse คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ซึ่งมุ่งมั่นที่จะให้บริการกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกด้วยการนำเสนอเกมระดับคุณภาพมากมาย และสร้างสังคมเกมระดับโลกที่จะมอบความสนุกและประสบการณ์ดี ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคน

เกี่ยวกับ Gravity Co., Ltd

Gravity คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมออนไลน์และเกมมือถือ โดยมีสินค้าหลักเป็นเกม Ragnarok Online เกมออนไลน์ยอดฮิตอันโด่งดัง และเป็นที่นิยมในหลากหลายตลาดทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น ไต้หวัน และอีกกว่า 93 ประเทศทั่วโลกที่ให้บริการเกมอยู่ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับ The Dream Network

บริษัท The Dream Network ถูกก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2009 ในฐานะบริษัทผลิตสื่อบันเทิงแนว Interactive ที่ผสมผสานการค้นคว้าและพัฒนาเข้ากับการให้บริการเกมมือถือและออนไลน์ ด้วยทีมค้นคว้าและจัดจำหน่ายอันเป็นเลิศ ทำให้ The Dream Network ได้รับการปรับปรุงเทคโนโลยีและแนวคิดอยู่เสมอ เพื่อคงตำแหน่งผู้นำของอุตสาหกรรมเกม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ