เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ผนึก อปท.3 แห่ง จังหวัดปทุมธานี และ รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เปิดศูนย์ฉีดวัคซีน "ชิโนฟาร์ม" เริ่ม 20 สิงหาคม นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 17, 2021 13:08 —ThaiPR.net

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ผนึก อปท.3 แห่ง จังหวัดปทุมธานี และ รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เปิดศูนย์ฉีดวัคซีน

ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายวัคซีน ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่อย่างทั่วถึง สนับสนุนพื้นที่ให้กับ  อปท.3 แห่ง จ. ปทุมธานี ได้แก่  เทศบาลเมืองบางกะดี เทศบาลตำบลบ้านใหม่ และ  เทศบาลเมืองปทุมธานี  เปิดศูนย์บริการฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม"  ที่ได้รับการจัดสรรจาก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้กับ ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ อายุ 18 ปี ขึ้นไป ที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้กับเทศบาลเมืองในภูมิลำเนา  ให้มาเข้ารับการฉีดวัคซีนโดยทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่จาก รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส  คอยให้บริการตามแนวทางขั้นตอนการให้วัคซีนของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเต็มที่  โดยแบ่งเป็นการนัดรับวัคซีน เข็มที่ 1 ตั้งแต่ วันศุกร์ที่  20  สิงหาคม - วันศุกร์ที่  3 กันยายน  2564 และ เข็มที่ 2 ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 17 กันยายน - วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564   บริเวณชั้น 1 ลานเซ็นเตอร์ โซน ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์   ติวานนท์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 18.00 น.

สำหรับจุดบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ภายในศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  ตั้งอยู่ บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ของลานเซ็นเตอร์ โซน  รวมถึงมีจุดสังเกตุอาการ อีก 265 ตารางเมตร บริเวณนอร์ธ โซน เพียงพอต่อการรองรับเจ้าหน้าที่และประชาชนที่ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนจำนวนกว่า  900 คนต่อวัน โดยมีการจัดระบบเข้ารับวัคซีนแบบเว้นระยะห่างตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข  นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รอคอยสำหรับผู้ติดตาม และ โซนปฐมพยาบาลกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉิน  พร้อมที่จอดรถอีกกว่า 1,000 คัน  โดยผู้เข้ารับวัคซีนต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนไว้กับเทศบาลเมืองบางกะดี เทศบาลตำบลบ้านใหม่ และ  เทศบาลเมืองปทุมธานี และได้รับการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น

นอกจากนี้เหล่าร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ยังมีสิทธิพิเศษให้กับผู้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนอีกมากมาย ในแคมเปญ "ไทย เซฟ ไทย" (Thai Save Thai) เพียงแสดงหลักฐานการเข้ารับวัคซีนภายในศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ สามารถแลกรับส่วนลด คูปอง และ ของสมนาคุณพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ อาทิ "ท็อปส์ มาร์เก็ต" (Tops Market) มอบคูปองส่วนลด 80 บาท เมื่อซื้อสินค้าในราคาปกติครบ 600 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ "มิสเตอร์ ดี ไอ วาย" (MR. DIY) มอบบัตรชมภาพยนต์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรี จำนวน 1 ที่นั่งทันที เมื่อแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนและซื้อสินค้าครบ 250 บาท ต่อใบเสร็จ "ชินคันเซน ซูชิ"( Shinkanzen Sushi) รับฟรี ยำสาหร่าย 1 ถ้วย เมื่อสั่งอาหารในร้านครบ 100 บาทขึ้นไป หรือ แลกซื้อ โรลแซลมอน เพียง 99 บาท จากปกติ 139 บาท และยังมีส่วนลดร้านอาหารอีกมากมายภายในศูนย์อาหาร"ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค" (Food Legends By MBK) ที่เข้าร่วมรายการตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม - วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 (หมายเหตุ ร้านอาหาร และ สินค้าบริการทั่วไป จะพร้อมเปิดให้บริการตามปกติหลังมีการประกาศผ่อนคลายมาตรการโดยศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 )

ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ดำเนินมาตรการเฝ้าระวังป้องกันแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้นต่อเนื่อง โดยปฏิบัติมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ภายใต้ 3 มาตรการหลัก คือ คัดกรอง ป้องกัน ปลอดภัย จุดตรวจวัดอุณหภูมิพร้อมเช็คอินไทยชนะทุกครั้งก่อนเข้า มีจุดให้บริการแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือในทุกจุดของการให้บริการฉีดวัคซีน ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกจุดสัมผัสต่าง ๆ และทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบบเข้มข้นทั่วทั้งศูนย์ฯ อย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon? หรือ Facebook : The Nine Center Tiwanon และ Insatagram :?TheNine_Tiwanon


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ