เลอโนโวเปิดตัว โมบาย เวิร์คสเตชั่น ไลน์อัพใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์การใช้เวิร์คสเตชั่นในงานที่หลากหลาย ให้ประสิทธิภาพจัดเต็ม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 17, 2021 13:57 —ThaiPR.net

เลอโนโวเปิดตัว โมบาย เวิร์คสเตชั่น ไลน์อัพใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์การใช้เวิร์คสเตชั่นในงานที่หลากหลาย ให้ประสิทธิภาพจัดเต็ม

เลอโนโวเปิดตัว ThinkPad(TM) P1, ThinkPad P15 และ ThinkPad P17 โมบาย เวิร์คสเตชั่น รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมโมบาย โปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel(R) Core(TM) และ Xeon(TM) รองรับกราฟฟิกการ์ดสูงสุดถึง NVIDIA RTX A5000 GPU และไดรฟ์ PCIe Gen 4 SSDs สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโมบาย เวิร์คสเตชั่นสำหรับการใช้งานระดับสูง เครื่องผ่านการรองรับมาตรฐาน ISV Certified และผ่านการทดสอบ MIL-spec standards1

นอกจากนี้ เลอโนโวยังเปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพให้ครบครันยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ ThinkVision(TM) P34w-20 และ ThinkPad Thunderbolt(TM) 4 Workstation Dock

ThinkPad P1 Gen 4 ใหม่ล่าสุดทั้งหน้าจอและประสิทธิภาพ แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเบาและบาง

ThinkPad P1 ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงาน คอนเท็นต์ ครีเอเตอร์, นักออกแบบสถาปัตยกรรม, นักออกแบบผลิตภัณฑ์, นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล หรือผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลัง ภายใต้ดีไซน์เครื่องที่เรียบหรู กะทัดรัด สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์รองรับการใช้งาน 5G แบตเตอร์รี่ขนาด 90WHr คีย์บอร์ดที่ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ถนัดมือด้วยทัชแพดที่ใหญ่ขึ้น กล้องความละเอียดแบบ FHD และลำโพง Dolby Atmos(R) Speaker System ให้ภาพและเสียงที่คมชัดทุกการประชุม หน้าจอ UHD+ ขนาด 16 นิ้ว มาพร้อมขอบจอบางให้อัตราส่วน 16:10 เทคโนโลยี low blue light ช่วยลดแสงสีฟ้า และครั้งแรกกับจอกราฟฟิกการ์ดเพื่อการใช้งานขั้นสูงอย่าง NVIDIA RTX(TM) A5000-level GPUs หรือตัวเลือก NVIDIA GeForce RTX 3080

ThinkPad P15 และ ThinkPad P17 Gen 2 พลังเพื่อการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด

ThinkPad P15 และ ThinkPad P17 Gen 2 ถูกออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ต้องการประสิทธิภาพเครื่องที่ทรงพลัง อาทิ ในสายงานของวิศวกรและนักออกแบบที่ต้องใช้งานตั้งแต่การเรนเดอร์จนถึงการจำลองภาพเสมือน ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้มาพร้อมกับข้อเสนอที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละรูปแบบ ThinkPad P15 มีขนาดกะทัดรัด มาพร้อมหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วแบบ UHD OLED และ ขณะที่ ThinkPad P17 มาพร้อมกับขนาด 17.3 นิ้ว ที่มีความสามารถในการคาลิเบรทสี ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแยกสีได้อย่างชัดเจนแม้ในรายละเอียดขนาดเล็ก

ผลิตภัณฑ์ ThinkPad P Series โมบาย เวิร์คสเตชั่น ทั้งสามรุ่นที่เปิดตัวยังรองรับ NVIDIA Studio validated

จอมอนิเตอร์ ThinkVision P34w-20

เสริมประสิทธิภาพให้มุมมองการทำงานด้วยหน้าจอมอนิเตอร์แบบ ultra-wide curved (3800R) ขนาด 34 นิ้วรุ่น ThinkVision P34w-20 ที่ให้ค่าสีระดับ 99% sRGB และ delta E<2 แบบ WQHD (3440 x 1440) สัดส่วนหน้าจอขนาด 21:9 ให้มุมมองที่ชัดเจน มาพร้อมฟีเจอร์ Picture-in-Picture และ Picture-by-Picture ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อการแสดงผลจาก 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน และฟังก์ชั่นจดสิทธิบัตรอย่าง eKVM ที่ให้การสลับหน้าจอทำได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยี eye-care และ Natural Low Blue Light ช่วยลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตา ขาตั้งที่ปรับมุมมองและความสูงได้ช่วยให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้งาน เสริมการเชื่อมต่อให้มีประสิทธิภาพด้วยโซลูชั่น single-cable connection เพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และด็อกกิ้ง ฮับ สายพาวเวอร์ โอนถ่ายข้อมูลวีดีโอ หรือจะเป็นสัญญาณ ethernet ก็เชื่อมต่อได้ผ่านพอร์ต USB Type-C ที่ให้พลังไฟถึง 100W ซอฟ์ตแวร์ Lenovo ThinkColour ช่วยให้การปรับ setting ของหน้าจอและพอร์ตการเชื่อมต่อต่าง ๆ ทำได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

ด็อกกิ้ง ThinkPad Thunderbolt 4 Workstation Dock

ด็อกกิ้ง ThinkPad Thunderbolt 4 Workstation Dock รองรับกำลังไฟสูงถึง 300W จึงเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานเมื่อต้องการเชื่อมต่อตัวโมบาย เวิร์คสเตชั่นและชาร์จแบตเตอร์รี่ในเวลาเดียวกัน เครื่องมาพร้อมฟังก์ชั่น Intel AMT เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้การจัดการการเชื่อมต่อต่าง ๆ

การวางจำหน่ายและราคาของผลิตภัณฑ์โมบาย เวิร์คสเตชั่น ThinkPad P1, P15 และP17 และ การวางจำหน่ายและราคาของผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ ThinkVision(TM) P34w-20 และ ด็อกกิ้ง ThinkPad Thunderbolt(TM) 4 Workstation Dock จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อพร้อมวางจำหน่ายในไทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/LenovoTH หรือ http://www.lenovo.com/workstations


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ