"GUESS MY AGE" เสิร์ฟความสุข เอาใจคอเพลงจังหวะมันส์ กับ "ลูกทุ่งอินดี้อีสานพาม่วน"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 17, 2021 15:56 —ThaiPR.net

ส่งความสุขให้แฟนๆ ได้ม่วนกันถึงบ้านแบบไม่กั๊กกับ "รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" ซึ่งได้คัดสรรเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟกันไม่อั้น เรียกว่าเอาใจคอเพลงลูกทุ่งเต็มที่กับ "ลูกทุ่งอินดี้อีสานพาม่วน" การรวมความสนุกของเหล่าปรัศนีลูกทุ่งอินดี้อีสานมาแรง ที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูจนกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองมากมาย เตรียมสนุกสนานกันมันส์สุดเหวี่ยงเหมือนยกเวทีคอนเสิร์ตมาไว้ที่บ้านอย่างแน่นอน

โดยเริ่มต้นความม่วนชวนโยกกันมันส์สุดเหวี่ยง เซิ้งกันให้ม่วนคักๆ ลูกทุ่งสาวอีสาน "กวาง-จิรพรรณ บุญชิต" เจ้าของเพลงดัง "มักอ้ายหลายเด้อ" แล้วขยับแข้งขยับขาเต้นกันต่อกับ "อ๊อฟ สงกรานต์" เจ้าของเพลง "ล่ะแมนวา1.2(ชาบู)" นอกจากนี้ยังมีเพลง "ระเบิดเวลา" จาก "ศาล สานศิลป์", เพลง "บ่ต้องการเศษใจ (เหลือแต่หอยกับรอยยิ้ม)" จาก "แบม ไพลิน วงษา" รวมไปถึงนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเลือดใหม่ชาวโคราช "มิน เฉาก๊วย" เจ้าของเพลง "รักควายควาย" ที่โดนใจคนอกหักทั่วประเทศ ก็มีมาพร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟังกันจุใจอีกครั้ง

ติดตามความบันเทิงม่วนซื่นทั้งหมดในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ