ผ่าตัดดึงหน้าควบคู่การดูแลผิวหน้า ดึงเอกลักษณ์เฉพาะ ในแบบที่เป็นคุณ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2021 08:38 —ThaiPR.net

ผ่าตัดดึงหน้าควบคู่การดูแลผิวหน้า ดึงเอกลักษณ์เฉพาะ ในแบบที่เป็นคุณ

เทรนด์ความสวยความงาม เป็นเรื่องที่ไม่หยุดนิ่ง ซึ่งปัจจุบันการดูแลตนเองให้สวยงามดูดี ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เฉพาะกลุ่มสุภาพสตรีหรือวัยกลางคนเท่านั้น แต่ขยายไปถึงกลุ่มสุภาพบุรุษและผู้สูงอายุด้วย ที่ให้ความใส่ใจกับเรื่องเหล่านี้ และเทรนด์ศัลยกรรมที่ผู้คนให้ความสนใจมากอีกสิ่งหนึ่ง คือ การศัลยกรรมดึงหน้า ซึ่งที่ผ่านมาหลายคนอาจมองว่าเป็นการศัลยกรรมครั้งใหญ่ ใช้เวลาพักฟื้นนาน หรือดูน่ากลัว

แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีการดึงหน้า กลับไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะการประยุกต์เทคนิคทางการแพทย์ ควบคู่กับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้การศัลยกรรมดึงหน้าเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยาก มีแผลที่เล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว และผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ สร้างความสวยงามดูดีในแบบที่เป็นตัวเอง เพราะการผ่าตัดดึงหน้าเป็นการดึงเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลออกมาให้ชัดเจนขึ้น ดูดีจากภายใน ลดการหย่อนคล้อย มีความเป็นธรรมชาติ ทั้งยังได้กรอบและรูปหน้าที่ชัด ตึงกระชับ เป๊ะทุกมุม เสริมสร้างความสวยงามและมั่นใจ ในการใช้ชีวิต.

โดยเทคนิคการผ่าตัดดึงหน้าหรือ New Modern Facelift ของโรงพยาบาลบางมด จะทำการศัลยกรรมดึงหน้า และคอ รวมทั้ง 3 ส่วน (Full Facelift) ร่วมกับการฉีด Fat Grafting และ PRP เพื่อความสมบูรณ์แบบและทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยลงอย่างเป็นธรรมชาติ แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย เพิ่มความอวบอิ่ม เติมเต็มความอ่อนเยาว์ พร้อมพัฒนาคุณภาพผิวหน้า ในการผ่าตัดครั้งเดียว

โดยแบ่งขั้นตอนการทำออกเป็น.
1. ดึงหางตา (Temporal lift) เพื่อทำให้หางตาที่ตกยกขึ้น แก้รอยตีนกา (Crow'sfeet) ที่บริเวณหางตา และทำให้ใบหน้าส่วนบนตึงขึ้น โหนกแก้มยกสูงขึ้น
2. ดึงหน้าส่วนกลาง และส่วนล่าง (Mid face lift, SMAS ectomy) เพื่อแก้ไขร่องแก้ม (Nasolabial fold) ที่ลึกให้จางลง แก้ไขร่องน้ำหมาก (Marionette line) ให้จางลง ทำให้ใบหน้าส่วนกลาง และส่วนล่างตึงขึ้น ใบหน้าส่วนล่างที่หย่อน (Jowl) ถูกยกขึ้นทำให้ดูเรียวขึ้นเป็น V-shape
3. ดึงคอ (Neck lift) ทำให้ลำคอตึงขึ้น ลดความหย่อนคล้อย และเหนียงบริเวณคอ เพื่อให้เข้ากับส่วนของใบหน้าที่อ่อนวัยลง
4. เติมเต็มร่องต่าง ๆ ด้วยไขมันของคนไข้เอง (Fat Grafting)
5. ปรับสภาพผิวหน้าด้วยสารสกัดพลาสม่า (PRP)

ทั้งนี้การศัลยกรรมดึงหน้า ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 3 ชั่วโมง สามารถทำโดยการฉีดยาชาเฉพาะจุดหรือการดมยาสลบ หลังผ่าตัดอาจมีการบวมช้ำอยู่ประมาณ 2 - 3 วันแรก ครบ 1 สัปดาห์แผลจะหายดี และทำการตัดไหม หลังจากนั้นใบหน้าจะเริ่มเข้าที่เป็นปกติ ริ้วรอยลดลง ใบหน้าดูอ่อนวัยลง อย่างเป็นธรรมชาติ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิก : http://www.bangmodaesthetic.com/service/facelift.

ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงาม
Inbox : m.me/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod หรือ https://lin.ee/95cjegr
Instagram : bangmodaesthetic
Call Center : 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204084-456-7777063-770-0968062-257-5499


แท็ก ผ่าตัด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ