ก่อนเข้ากรม ย้อนชมฝีมือการแสดงสุดปัง ของ จางกียง บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

ข่าวบันเทิง Wednesday August 18, 2021 09:05 —ThaiPR.net

ก่อนเข้ากรม ย้อนชมฝีมือการแสดงสุดปัง ของ จางกียง  บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

ปี 2021 ถือได้ว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่ม จางกียง (Jang Ki-yong) โดยเฉพาะ ออริจินัลซีรีส์เกาหลีของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เรื่อง 'My Roommate is a Gumiho' ที่แสดงร่วมกับ ฮเยริ (Hye-ri) ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าแฟนตาซี ที่โด่งดังเป็นพลุแตก เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ และทำให้ จางกียง ขึ้นอันดับ 1 นักแสดงยอดนิยมในเกาหลีเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

จางกียง เกิดวันที่ 7 สิงหาคม 1992 เริ่มต้นในวงการบันเทิงในฐานะ นายแบบ เมื่อปี 2012 ในงาน Seoul Fashion Week หลังจากนั้นสองปีเขาก็ได้ก้าวข้ามมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความโดดเด่นทางด้านการแสดงของกียง ไม่ว่าจะเป็นบทบาทตัวร้าย หรือ บทพระเอกอบอุ่น หนุ่มคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะตีบทแตกกระจุยทุกครั้งที่มีผลงาน ทำให้เขามีงานแสดงให้แฟนๆได้ชมออกมามาอย่างไม่ขาดสาย ควบคู่ไปกับงานนายแบบที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน

และในปีนี้เขาจะต้องห่างหายจากวงการไปอีก 2 ปี เนื่องจากมีกำหนด เข้ารับราชการทหาร ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป ซึ่งแฟนๆชาวไทยสามารถย้อนชม ผลงานของเขาได้ ในซีรีส์เรื่องต่างๆ ที่พระเอกหนุ่มคนนี้ ได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ในหลายเรื่อง หลากหลายอารมณ์เริ่มจาก

'My Roommate is a Gumiho' แนวโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซี ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อในปีนี้ของ จางกียง ซึ่งร่วมแสดงกับ ฮเยริ เล่าเรื่องราวของ จิ้งจอกเก้าหาง และนักศึกษาสาวที่บังเอิญได้มาพบกัน และบังเอิญได้มาอยู่บ้านเดียวกัน จนเกิดเป็นความรัก อีกหนึ่งซีรีย์ที่สนุกครบรส ทั้งสุข เศร้า เหงา หัวเราะ ดูซับไทย และพากย์ไทย ครบ 16 ตอนจบบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

'Born again' ซีรีส์แนวเมโลดราม่าแฟนตาซี แสดงร่วมกับ ลีซูฮยอก และจินเยซอน ถ่ายทอดเรื่องราวของคน 3 คนที่มีโชคชะตาที่น่าเศร้า เกี่ยวพันกันมาตั้งแต่ในชาติก่อน และได้กลับมามีชีวิตผูกพันและมีส่วนร่วมซึ่งกันและกันอีกครั้งในชาตินี้ ถ่ายทอดอารมณ์ความรัก ความเกลียดชัง และความรักสามเศร้าที่ซับซ้อน ดูซับไทย ครบ 32 ตอนจบบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

'Search: WWW ค้นหัวใจสาววัยสามสิบ' แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของ สาวโสด วัย 30 ทั้งสามคน ที่เป็น Working Woman ในแวดวงของการแข่งขันทางธุรกิจเว็บไซต์ ที่ต้องแข่งขันทุ่มเทในการทำงานเพื่อให้องค์กรได้ขึ้นเป็นแถวหน้าในวงการ ในเรื่องนี้จางกียงรับบทเป็น พัคโบกอม หนุ่มวัย 20 อาชีพเป็นนักแต่งเพลงอัจฉริยะ ที่จะมาทำให้หัวใจของสาวๆหวั่นไหว ดูฟรีซับไทย ครบ 16 ตอนจบบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

'นักฆ่าล่าอดีต' (Kill It) เรื่องราวสุดเข้มข้นในแนวดราม่าสืบสวนสอบสวน กล่าวถึง คิมซูฮยอน (จางกียง) สัตวแพทย์หนุ่ม ที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่ตัวตนอีกด้านหนึ่งของเขาคือนักฆ่า ที่สูญเสียความทรงจำในอดีต เมื่อเขาเติบโตขึ้นมาจึงพยายามตามหาครอบครัว โดยต้องทำภารกิจฆ่าคนเพื่อให้ได้เบาะแสมาทีละชิ้น และได้พบกับตำรวจสาว ที่กำลังตามสืบเรื่องของคิมซูฮยอน นักฆ่าที่ฆ่าคนรักของเธอ ดูฟรีซับไทย ครบ 12 ตอนจบบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้ ) และเว็บ iQ.com

แฟนๆ สามารถรับรมซีรีส์ของจางกียง และรับชมคอนเทนต์อื่นๆ ที่มีให้ชมกันอย่างต่อเนื่องได้บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ