บุญเติม ผนึก AIS ออกแคมเปญ "รวยรับแสนกับ AIS" ลุ้นรับทองนับแสนทุกเดือนเพียงซื้อแพ็จเกจเสริมผ่านตู้บุญเติม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 19, 2021 10:37 —ThaiPR.net

บุญเติม ผนึก AIS ออกแคมเปญ

FSMART จัดหนักจัดเต็มเพื่อลูกค้าคนพิเศษ จับมือ AIS ส่งแคมเปญ "รวยรับแสนกับ AIS" เพียงซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS ทุกแพ็คเกจรับสิทธิ์ลุ้นทองคำและของรางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาท หวังกระตุ้นยอดการให้บริการผ่านตู้บุญเติม หลังจับทิศทางพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เน้น DATA มากขึ้น

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ภายใต้ชื่อ "บุญเติม" เปิดเผยว่า คนไทยมีพฤติกรรมการใช้ DATA มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ การพูดคุยกันผ่าน voice ลดน้อยลง เน้นการใช้อินเตอร์เน็ตในการเชื่อมต่อข้อมูล การดาวน์โหลด การส่งข้อความ การใช้ Social Media และติดตามความบันเทิงต่อเนื่องจนทำให้ปริมาณการใช้ DATA ต่อวันเพิ่มขึ้น เพื่อให้การเชื่อมต่อข้อมูลข่าวสาร หรือใช้ DATA ในการติดต่อสื่อสารไม่สะดุด

ซึ่งการให้บริการซื้อแพ็คเกจเสริม และอินเตอร์เน็ตที่ "ตู้บุญเติม" มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัทจึงร่วมกับ AIS จัดแคมเปญ "รวยรับแสนกับ AIS" โดยลูกค้าสามารถซื้อแพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ผ่านตู้บุญเติมที่มีให้บริการมากกว่า 130,000 ตู้ทั่วประเทศ ลูกค้าที่ซื้อทุกแพ็คเกจเสริมนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นโชค ทั้งทองคำ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้จะมีการจับรางวัลทุกสัปดาห์และลุ้นทองคำทุกเดือน จนถึง 30 กันยายน 2564 นี้

"แคมเปญดังกล่าวคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดการซื้อแพ็คเกจเสริม อินเตอร์เน็ตในเครือข่าย AIS ที่ตู้บุญเติม ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 20% จากกลุ่มผู้ใช้บริการที่ "ตู้บุญเติม" 20 ล้านเลขหมาย อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการผ่านตู้บุญเติมอย่างต่อเนื่อง บุญเติมจะยังคงพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ และสร้างแพลตฟอร์มทางการเงินที่ครบวงจรให้ลูกค้าได้ใช้บริการด้านการเงินที่หลากหลาย สะดวกรวดเร็ว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในอนาคต" นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

"นอกจากแคมเปญ "รวยรับแสนกับ AIS" แล้ว ลูกค้าที่ใช้บริการที่ "ตู้บุญเติม" ทุกครั้ง จะได้รับ 1 แต้ม โดยลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจเสริม อินเตอร์เน็ตของ AIS นอกจากจะได้ร่าวมแคมเปญ "รวยรับแสนกับ AIS" แล้วยังสามารถนำแต้มบุญเติมที่ได้รับจากการใช้บริการมาร่วมลุ้นและรับรางวัลอีกมากมายเพิ่มเติมอีกด้วย

สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ "ตู้บุญเติม", เว็บไซต์ www.boonterm.com, Line : @Boonterm.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1220 ตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ