ออนไลน์สเตชั่นยกระดับ "Live Score" ซีซั่น 3 ขนทัพนักพากษ์ฝีปากดีเสริมทัพความมันส์ เชียร์บอลเป็นเพื่อนลุ้นบอลไปพร้อมกันตลอดฤดูกาลใน English Premier League

ข่าวกีฬา Friday August 20, 2021 11:54 —ThaiPR.net

ออนไลน์สเตชั่นยกระดับ

กลับมาแล้วสำหรับรายการกีฬาที่จะทำให้คุณดูบอลไม่เหงาอีกต่อไป กับ "Live Score" ซีซั่น 3 มาพร้อมกับการเปิดสนาม English Premier League 2021/2022 ในฤดูกาลนี้ที่ทุกคนรอคอย Online Station และ True Sprot Network ยกทัพนักพากย์ฝีปากดีลุ้นบอลไปพร้อมกันตลอด 90 นาทีเต็ม พร้อมแพ๊คเกจ True Premier Football ที่จะต้องร้องว้าว?.

ยังคงคอนเซปต์ "ถึงบอลจะแพ้ แต่ฝีปากเราไม่แพ้" สำหรับรายการ "Live Score" ที่เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 และพร้อมเสริฟความมันส์แบบทวีคูณสร้างสีสันในทุกแมตช์การแข่งขัน  การันตีด้วยผู้ชมรวมกว่า  35 ล้านวิวตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และยังสร้างปรากฏการณ์ ยอดผู้เข้าชม พร้อมกันแบบสดๆ กว่า 2 แสนคนมาแล้ว ในฤดูกาลนี้ Live Score พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์นี้อีกครั้ง และพาแฟนๆคอบอลไปนั่งเชียร์ ร่วมลุ้นเหมือนหลุดเข้าไปในสนามพร้อมกับกูรูของ 4 ทีมชั้นนำ  Liverpool, Arsenal, Chelsea และ Manchester United พร้อมด้วยเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ ของแต่ละทีมนำโดย พ่อป๋อง - กพล ทองพลับ, นิค NRsportsRadio, แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน และ พีชชี่ - วรันธร ที่ในซีซั่นนี้เสริมทัพความมันส์ด้วย  แจ๊คเล็ก , ตูเต้ - ภูริภัทร ,  วาว-จารุวัฒน์ ,ต๊อบ จากช่องLomball, เก่ง มนต์ชัย ,DJ ปาล์ม ,บิ๊กแชมป์ และ ครั้งแรกของ ฟลุ๊ค - ธีรยุทธ บัญหนองสา ที่ขอโดดลงมาร่วมในครั้งนี้ด้วย  และขอจูงมือเหล่าเซเลบริตี้ที่คลั่งไคล้ในทีมเดียวกัน ที่จะคอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียน มาร่วมวิเคราะห์ เพิ่มบรรยายกาศการเชียร์ให้ได้อรรถรสมากขึ้น ตลอดการลงสนาม 90 นาทีเต็ม ตลอดฤดูกาล ที่จะมานั่งลุ้นบอลไปด้วยกัน

สามารถติดตามทุกแมตช์สำคัญได้ที่ ID Station และไม่พลาดกับ 4 ทีมใหญ่ บนช่องทางของ Sports Influencers เหล่านี้

  • เชียร์ลิเวอร์พูลFB : https://bit.ly/FBNRsportsradioYT :https://bit.ly/OS_NRsport
  • เชียร์แมนยูฯFB : https://bit.ly/FBTrueSportNetworkYT : https://bit.ly/OS_TrueSportNetwork
  • เชียร์เชลซีFB : https://bit.ly/FBTangMOYT : https://bit.ly/YTTangMo
  • เชียร์อาร์เซนอลFB : https://bit.ly/FBsportrelaxfm99YT : https://bit.ly/YTTheShockTV

ไปลุ้นและเชียร์บอลพร้อมกันใน English Premier League ฤดูดาล 2021/2022 กว่า 380 เกมการแข่งขันกับรายการ "Live Score" จะพาทุกคนไปเกาะติดทุกแมตช์การแข่งขัน ทุกช็อตไฮไลท์สำคัญที่คุณจะไม่พลาด สดตามเวลาการแข่งขัน ตลอดฤดูกาล เหมือนนั่งเชียร์อยู่ในสนามไปพร้อมๆ กัน  และยังสามารถเลือกแพ็คเกจที่ตรงใจตอบโจทย์ทุกสไตล์ในการดูบอล ได้ที่: https://trueid.onelink.me/KupK/ac673431 รับชมได้ที่ทรูไอดี ทั้งบนแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี

มันส์กว่าแน่ที่แท้ทรู ทรูพรีเมียร์ลีก สดทุกที่ สุดทุกเวลา และดูสดฟรีๆมากกว่า 100 แมตช์ตลอดฤดูกาลที่ทรูไอดี แอปเดียวครบ จัดเต็มทุกอารมณ์บอล   


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ