ร่วมสนับสนุนเสื้อวิ่ง "Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน 2021" รายได้มอบเป็นทุนการศึกษานักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF

ข่าวทั่วไป Monday August 23, 2021 15:42 —ThaiPR.net

ร่วมสนับสนุนเสื้อวิ่ง

ปัจจุบันผู้คนต่างหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้างด้วยการออกกำลังกายกันมากขึ้น รวมทั้งการที่หน่วยงานหลายแห่งใช้นโยบายการทำงานที่บ้านหรือ Work from home รวมถึงข้อจำกัดการปิดฟิตเนสและสวนสาธารณะ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันจึงทำให้ผู้คนหันไปออกกำลังกายในรูปแบบที่ตนเองชื่นชอบ

การวิ่งออกกำลังกายบนลู่วิ่งภายในบ้าน ภายในห้อง วิ่งรอบบริเวณบ้าน วิ่งเหยาะ ๆ เดินแกว่งแขน หรือเดินเร็ว เป็นกิจกรรมประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะเป็นการออกกำลังกายที่ได้เหงื่อ มีโอกาสใกล้ชิดคนอื่นได้น้อย สามารถวิ่งคนเดียวได้ ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์มากมาย ที่สำคัญยิ่งทำให้เรามีสุขภาพดีอีกด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่อาจจะทำให้เกิดแรงจูงใจอยากวิ่งมากขึ้นก็อาจจะเป็นเสื้อที่ใส่วิ่ง ที่ให้ความสบายตัวเมื่อสวมใส่ มีลวดลายน่ารัก เก๋ไก๋

สำหรับผู้ที่ห่วงใยสุขภาพขอแนะนำเสื้อวิ่งลายกิ๊บเก๋ #ChildrityRunxClubpopp ผลิตจากผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ (Diamond Mesh) พร้อมลวดลายตาข่ายบนเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผิวสัมผัสเรียบเนียนไม่ระคายผิว เนื้อผ้ามีความเบาสบาย ระบายอากาศได้ดีกับกิจกรรม "ChildrityRun พี่ได้ RUN น้องได้เรียน 2021" ในรูปแบบ Virtual Run หรือการวิ่งเสมือนจริง ที่นำรายได้จากการจำหน่ายเสื้อ (มีให้เลือกสีขาวหรือสีดำ) ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โครงการทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนที่ด้อยโอกาสของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา)

ผู้สนใจสามารถสมัครและสั่งซื้อเสื้อวิ่ง #ChildrityRunxClubpopp แพ็คเกจ A วิ่งสะสมระยะทาง 10 กิโลเมตร  ราคา 690 บาท (รวมค่าส่ง) จะได้รับเสื้อวิ่ง #ChildrityRunxClubpopp หมายเลขวิ่ง (E-BIB) ทางอีเมล เมื่อส่งผลวิ่งสะสมระยะทางครบ 10 กิโลเมตร จากแอปพลิเคชันวิ่ง เช่น NikeRun, Garmin หรือแอปพลิเคชันวิ่งอื่น ๆ ที่อีเมล childrityrun@edfthai.org หรือ Facebook Messenger : Childrityrun จะได้รับเสื้อ Finisher แขนกุดสีน้ำเงิน 1 ตัว และประกาศนียบัตร (E-Certificate) หรือ แพ็คเกจ B ซื้อเฉพาะเสื้อวิ่ง #ChildrityRunxClubpopp ราคา 390 บาท (รวมค่าส่ง) ภายใน 31 สิงหาคม 2564 ซึ่งใบเสร็จรับเงินสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีประจำปีได้และมีกำหนดส่งเสื้อให้ผู้ซื้อในวันที่ 20 กันยายน 2564 ที่เว็บไซต์ https://edfthai.org/?page=how_you_can_help&id=137

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษามาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในโรงเรียนเขตพื้นที่ต่าง ๆ จนส่งผลให้มูลนิธิได้รับรางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว ในการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ