KERWIN FROST SUPERSTUFFED SUPERSTAR ผลงานคอลแลปส์ชิ้นแรกของอาดิดาส ออริจินอลส์ และเคอร์วิน ฟรอสต์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 24, 2021 09:20 —ThaiPR.net

KERWIN FROST SUPERSTUFFED SUPERSTAR   ผลงานคอลแลปส์ชิ้นแรกของอาดิดาส ออริจินอลส์ และเคอร์วิน ฟรอสต์

หลังจากที่ได้ประกาศตัวเป็นพาร์ทเนอร์กันไปเมื่อต้นปี 2020 ในที่สุด อาดิดาส ออริจินอลส์ และเคอร์วิน ฟรอสต์ นักแสดงตลกผู้เปี่ยมล้นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ก็ได้เผยโฉมผลงานชิ้นแรกจากการทำงานร่วมกันออกมาแล้ว โดย 'SUPERSTUFFED' SUPERSTAR เป็นรองเท้าที่ฟรอสต์ตั้งใจจะทำมาตั้งแต่แรก โดยได้แรงบันดาลใจมาจากตัวตลกและมาสคอตทีมกีฬา ผลงานที่ออกมาจึงเป็นแบบโอเวอร์ไซส์ ใหญ่กว่ารองเท้า adidas Superstar ปกติถึง 5 เท่า ทว่ายังคงพอดีกับขนาดเท้าปกติของผู้สวมใส่

"รองเท้าคู่แรกของผมกับอาดิดาสคืองานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ พวกเราได้เปลี่ยนอัตลักษณ์ของรองเท้าสุดคลาสสิกในตำนานไปอย่างสิ้นเชิง ที่ผ่านมาเราอาจจะได้เห็นกระแสของรองเท้าแบบแพลตฟอร์ม แต่ยังไม่เคยมีใครทำรองเท้าแบบโอเวอร์ไซส์ นี่จึงเป็นความพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน" เคอร์วิน ฟรอสต์กล่าวถึงผลงานคอลแลปส์คู่แรกของเขา "ผมหวังว่ารองเท้าคู่นี้จะสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ มันอาจจะเป็นความคิดที่น่าเหลือเชื่อ แต่เราก็ทำให้มันเกิดขึ้นแล้ว ซึ่งนั่นก็แสดงให้เห็นว่าอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น"

นอกเหนือจากขนาดที่ใหญ่เป็นพิเศษ รองเท้า 'SUPERSTUFFED' SUPERSTAR ยังคงรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ adidas Superstar เอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอัปเปอร์วัสดุหนังสีขาว หัวรองเท้ายางลายเปลือกหอย รายละเอียดฟอยล์สีทอง และลายเส้นสามแถบสีดำข้างรองเท้า สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือพื้นรองเท้าด้านในแบบ co-branded และกล่องรองเท้าที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งจะมีลายกราฟิกเป็นใบหน้าของ ฟรอสต์อยู่บนฝากล่อง

พบกับ SUPERSTUFFED SUPERSTAR ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 ในราคา 8,000 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH หรือทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ