"แอน จักรพงษ์" จัดโปรช็อก! น็อคโควิด 7 วันเท่านั้น ซื้อเครื่องดื่ม Dragon X และ Tiger X 4 ขวด รับฟรีไปเลยอีก 1 ลัง!

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 25, 2021 08:32 —ThaiPR.net

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) โดย คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ จัดโปรโมชั่นสุดช็อก! คืนกำไรให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน ในเครือ JKN ที่มีชื่อว่า "Dragon X และ Tiger X" ด้วยแนวคิดทางการตลาด "เพราะชีวิตแพ้ไม่ได้ ต้องสู้เท่านั้นจึงจะสำเร็จ" โดยมี "ไมค์-ภัทรเดช" พระเอกพันธ์แกร่ง หนุ่มหล่อแถวหน้าของเมืองไทย นั่งแท่นฟรีเซนเตอร์ ประกบคู่ "แอน จักรพงษ์" ผู้หญิงนักสู้ ที่ทำทุกอย่างสำเร็จได้หากมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ถือเป็นโปรเด็ดสุดพิเศษ 1 ปีมีครั้งเดียว! กับแคมเปญ ซื้อ ดราก้อน เอ็กซ์ หรือไทเกอร์ เอ็กซ์ เพียง 4 ขวด ก็ได้เลยไม่ต้องลุ้น แค่ถ่ายภาพใบเสร็จและทำตามกติกาที่กำหนด รับฟรีเพิ่มอีก 30 ขวด (1 ลัง) มูลค่า 450 บาท ใครร่วมสนุกก่อนมีสิทธิ์ก่อน ครั้งนี้ มาดามแอนใจดี แจกฟรีถึง 200 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 90,000 บาท

ดราก้อน เอ็กซ์ (Dragon X) มีส่วนผสมของถั่งเช่า โสม กระชายดำ น้ำผึ้งดอกไม้ป่าเดือน 5 และวิตามินรวม 13 ชนิด อุดมด้วยคุณประโยชน์จากสมุนไพรสกัดและวิตามินรวมแบบเน้นๆ ไทเกอร์ เอ็กซ์ (Tiger X) มีส่วนผสมของเห็ดหลินจือสกัด เบอร์รี่รวม 15 ชนิด น้ำผึ้งดอกไม้ป่าเดือน 5 โคเอนไซม์คิว 10 และวิตามินซี 200% ได้ประโยชน์จากสมุนไพรสกัด เบอร์รี่รวมและวิตามินเต็มพิกัด ราคาเพียงขวดละ 15 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ Lotus's, Jiffy, Foodland ทุกสาขาทั่วประเทศ 

กติกาการร่วมสนุก ในช่องทางเฟซบุ๊ก JKN18

  • ถ่ายรูปใบเสร็จพร้อมกับขวดผลิตภัณฑ์ Dragon X หรือ Tiger X มูลค่า 50 บาทขึ้นไป ที่ซื้อผ่านทุกช่องทางของ JKN Shopping หรือจากร้านค้าที่ร่วมรายการได้แก่ Lotus's, Jiffy, Foodland ทุกสาขาทั่วประเทศ  
  • โพสต์ร่วมสนุกใต้กิจกรรมในเฟซบุ๊ก JKN18 รับฟรีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม Dragon X  หรือ Tiger X  จำนวน 1 ลัง (30 ขวด) มูลค่า 450 บาท
  • กดไลค์ และกดแชร์เฟซบุ๊กแฟนเพจ JKN18 แล้วเปิดสาธารณะ พร้อมเขียนแคปชั่นบอกความรู้สึกเมื่อได้ดื่ม Dragon X หรือ Tiger X และติดแฮชแท็ก #DragonX #TigerX #สมุนไพรสกัดผสมวิตามิน #ซื้อ4ฟรี30
  • เฉพาะ 200 ท่านแรก! ที่ทำถูกต้องตามกติกา ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 23- 29 สิงหาคม 2564 (7 วันเท่านั้น) อย่าช้า!!! 1 ปีมีครั้งเดียว ประกาศรายชื่อผู้ได้รับเครื่องดื่ม Dragon X หรือ Tiger X ฟรี ในวันที่ 1 กันยายน 2564 ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ JKN18 และรายการ เรื่องร้อนรายวัน ทางช่อง JKN18 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

    ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ JKN Shopping  https://www.facebook.com/JKNShopping หรือ โทร.097-294-7647, 086-901-6535


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ